Trái Tim Dẫn Lối Đi Về Đâu?

Chương 12: Thực Hiện Điều Ước !

Chua Nguyễn ( Nguyễn Tú Oanh )

16/03/2016

Cuối cùng thì kì thi cũng kết thúc 5:23 Pm.

Loa thông báo : ' Ngày mai đúng 6 : 30 có mặt tại trường , chỉ có duy nhất trường chúng ta được tổ chức đi chơi một tuần còn các trường khác thì cắm trại ba hay bốn ngày gì đó nên các em phải biết trân trọng đấy và phải tuân theo nội quy được đề ra của các thầy cô cái đó ngày mai sẽ dặn dò sau còn các em thì hãy chuẩn bị đồ đầy đủ nhưng chỉ những thứ cần thiết thôi nha không mang quá nhiều trang sức trên người và đặt biệt vật dụng dao , kéo ...... gì đó thì có sẵn trong khách sạn nên không cần lo . Nhớ mang theo tiền đề phòng các em không thích thức ăn ở khách sạn thì có thể đặt riêng ở ngoài mang vào khách sạn ..... Bây giờ các em có thể về nhớ chuẩn bị mọi thứ ! '

Nghe xong thông báo thì nhà ai người nấy về vì quá mệt , còn hắn thì vẫn trở nó về như thường ngày .

- Nhớ dậy sớm !

- Khỏi đón em nha mai em qua nhà Ryan đón rồi ! - Nó cười tươi .

- Ừ , mai gặp .

Nó đi đến cổng ấn mật mã rồi lên xe quản gia trở vô nhà , nó đi lên phòng làm Vscn xong xuôi nó cũng bớt buồn ngủ nó đến gần cánh cửa trong suốt rồi cánh cửa tự mở ra nó ngồi xuống bàn sắp xếp các khúc cho đến khi chán ngẫm nó mới chịu đi ra ngoài cánh cửa đó . Nó nhớ hắn từng vô trong nên nó phải lập mật mã cho căn phòng nhỏ bí mật trong suốt của nó . Xong xuôi nó đến chiếc giường thân yêu của mình rồi thả người tự do xuống chiếc giường êm ái với tay lấy cái đồng hồ nhỏ đặt báo thức rồi để lại chỗ cũ trong vài phút nó chìm trong giấc ngủ cho đến sáng .

5 : 23 . AM

Đồng hồ reo , nó mở mắt một chập rồi đưa tay ra tắt cái đồng hồ làm phiền giấc ngủ của nó , nhắm mắt lại nó cố nướng từng giây từng phút . Bật người dậy nó tự nhủ với mình " Đừng ngủ nữa chỉ hôm nay thôi phải chuẩn bị kĩ chứ không thiếu đồ là mệt .... "

Nó đi vô làm VSCN , xong xuôi nó sắp xếp đồ vào cái vali nhỏ màu đen có hình con mèo dễ thương . Nó mặc quần short lưng cao có mã :QN554 - Đen- QN554 - Đen với áo thun trơn màu trắng và áo khoác cardigan nữ dáng dài màu đen kết hợp với giày bata viền cổ năng động màu trắng mã SP : TT 18 . Nó định kéo vali xuống nhà thì chợt nhớ nó đã hứa đàn cho hắn nghe , vội lấy hộp đàn H-W5 rồi đặt cây đàn ghita Ukulele Soprano Bus mà pa nó tặng bỏ vô chèn ép vô cái vali của nó . Xuống dưới nhà

- Bác quản gia trở cháu qua nhà Ryan - Nó cười mỉm .

- Vâng , Tiểu thư .

Tới nhà Ryan , bác quản gia đi ra mở cửa cho nó .

- Tới rồi Tiểu thư .

- À để cháu vô gọi cho bác cứ ở đây đi ạ .

Nó đứng trước cổng nhấn chuông ' Tín tòng .. ' một phút trôi qua chưa thấy Ryan ra nó tiếp tục nhấn chuông tới tấp ' Tín tín tín tín tín tín ....... tòng '

Tiếng Ryan từ trong nhà vọng ra .

- Đừng có nhấn chuông nữa coi , đang ra này - Ryan cau có .

- Um` nhanh nhanh .

Ryan vừa chạy ra vừa kéo thêm cái vali màu hồng nổi bật , mở cửa ra .

- Lần sau đừng có mà tới nhà nhấn chuông nữa nha ! gọi thôi là đủ mệt rồi .

- Um` , biết rồi đi thôi .

Tới trường bác quản gia đi ra mở cửa xe rồi vội chạy tới sau xe lấy vali ra , nó và Ryan bước ra ngoài .

- Có cần mang vali vào trong luôn không Tiểu thư ?

- À không cần đâu cháu tự đem vô được rồi bác về đi ạ nếu có chuyện gì cháu sẽ gọi .

- Vâng , tôi về đây .

Nó đưa cái vali màu hồng cho Ryan .

- Tự cầm đi !

- Cầm dùm thôi mà có gì khó khăn đâu - Ryan cố ý nói to cho nó nghe .

- Um` , nó khá khó khăn với tui mà , còn bà không khó khăn vậy thì cầm dùm đi - Nó troll ^^ .

- Thôi khỏi !

- Vậy mà đòi - Nó cười .

Cả hai bước ào trường , cả trai lẫn gái đều bị nó thu hút bởi vẻ bề ngoài và khuôn mặt đáng yêu của nó . Nhưng nó rất ghét phải bị người ta nhìn chằm chằm .

- Ê đi vô nhà vệ sinh với tui - Nó vừa kéo Ryan vừa nói .

- Ok .

Vô trong , nó lấy từ trong cái vali ra chiếc giỏ xách nhỏ rồi đóng lại . Nó đeo vô người rồi mở tia kéo ra lấy , chiếc kính hàng hiệu màu đen và chiếc mũ nấm màu đỏ rồi đeo lên hết .

- Nhìn mày cứ như ngôi sao điện ảnh ấy !

- Gần thôi chứ chưa - Nó lại troll làm Ryan không biết phải nói gì .

- Nó và Ryan cùng đi ra ngoài sân trường đứng tám , nó vừa tám vừa nhìn xung quanh tìm hắn nhưng nó tìm hoài mà chẳng thấy hắn ở chỗ nào hết và trong lúc nó ngó xung quanh thì thầy Hiệu trưởng đứng lên bục .

- Loa ... loa ... các em nghe chứ ! - Ông thầy vừa cắm mic vừa hét lên .

- Nghe ... - Cả trường đồng thanh .

- Vậy nghe đây , đây là tổ chức ở trường nên các em không được mời bạn ngoài trường vô trong và vì sự an toàn đặt trên hết khi tới khách sạn mỗi người sẽ có một cái thẻ để nhận diện và cũng là chìa khóa để vô phòng nên phải giữ thật kĩ . Còn bây giờ lên xe !

Nghe xong hết giảng thuyết của ông thầy , bọn nó nháo nhào chen nhau vô dành chỗ ngồi . Lúc này nó lại càng lo hơn vì hắn chưa đến , nó nhắn tin cho hắn ' Anh đang ở đâu vậy ? xe sắp chạy rồi nè ' sau vài phút chẳng có hồi âm nào từ hắn . Nó thất vọng nghĩ rằng hắn sẽ đi chơi với mình nhưng mà bây giờ hắn còn chưa tới , nó thậm chí còn để chỗ trống dành cho hắn nữa . Nhắn không được nó đành gọi cho hắn nhưng hắn cũng không hề bắt máy cho dù chỉ một lần , trong lúc nó bận bịu gọi cho hắn thì một giọng nói vang lên .

- Các em xin giới thiệu đây là Billy mới vô trường của chúng ta và cái khách sạn chúng ta sẽ tới là của bạn nên hoàn toàn miễn phí về mọi hình thức trong khách sạn .

Mọi người có mặt ở trong xe đều ồ lên với sự phóng khoáng của Billy , nhà giàu và đẹp trai ( Nhưng có vài chỗ vẫn còn kém Herry xa ) .

Giới thiệu xong xuôi , Billy tìm chỗ ngồi và nhìn thấy nó chỉ ngồi một mình tất nhiên Billy biết rằng chỗ đó là dành cho hắn nhưng vẫn cố tình đi tới chỗ nó ngồi mà làm mấy đứa con gái kia tiếc nuối vì không được ngồi cùng .

- Gặp lại nhau rồi nhỉ ! mà em trông có vẻ bận chuyện gì à ? - Nhìn nó bằng con mắt đắm đuối .

- Um` tôi rất bận nên đừng hỏi gì ! - Nó nhìn ra ngoài với vẻ mặt đầy thất vọng .

Cửa bắt đầu đóng lại và chạy , bất chợt nó nhìn thấy một người con trai chạy rất nhanh về phía chiếc xe này với hình dáng đó nó nghĩ chắc là hắn .

- Chú ơi đợi chút có bạn chưa lên xe - Nó đứng dậy .

- Giờ này mới lên ở nhà luôn cho xong khỏi phiền mọi người đi chơi chứ ! - Thầy thể dục .

Cánh cửa từ từ mở ra , nó mong sao là hắn . Bước vô hắn thở khá nhanh , dựa người vào cái cột gần đó rồi quay qua nhìn ông thầy bằng con mắt vô hồn . Ông quay qua định mắng cho hắn một trận nhưng thấy cái khuôn mặt tỷ phú đó và con mắt đó ông thầy giật mình .

- Nè sao em đi trễ thế có biết mọi người đang lo lắng và đợi em không !

Mọi người đều nhìn ông thầy mà đớ người trước câu nói đó .

- Không cần phải lo ! - hắn gằn giọng .

Đã bực bội rồi , hắn thấy nó còn ngồi chung với Billy hắn còn bực hơn nữa . Đi tới chỗ ngồi trống đối diện với chỗ của nó , hắn ngồi xuống rồi lấy điện thoại ra nhắn cho nó ' Thích ngồi với thằng đó lắm hả ? ' ting tiếng chuông tin nhắn vang lên nó mở ra xem thấy vậy nó nhắn lại với hắn ' Ko ' . Thấy vậy hắn nhếch miệng cười rồi đứng lên qua chỗ nó , hắn cuối xuống cầm tay nó đi nhưng Billy đã nắm tay nó lại và gạt bỏ tay của hắn ra rồi ngước mặt lên nhìn hắn.

- Chỗ của cậu ấy là ở đây ! - Billy khẳng định .

- Đó là quyền quyết định của Sky . Nên tôi sẽ hỏi cô ấy thích ngồi ở đâu ? trả lời đi ! - Khuôn mặt toát vẻ lạnh lùng đến quái lạ .

Nó nhìn khuôn mặt hắn rồi vội trả lời .

- Um` bên kia .

Một câu ngắn gọn cũng đủ làm cho Billy nhục mặt mà phải bỏ tay ra , ông thầy thấy vậy liền chạy qua với vẻ mặt hớn hở đó Billy cũng biết ông thầy muốn qua đây nịnh nọt . Định ngồi xuống thì Billy đã đặt cái balo lên trên ghế , ông thầy nhìn Billy nuốt nước miếng , lầm bầm cái gì đó trong miệng rồi quay về chỗ cũ ngồi .Nó di chuyển xuống chỗ hắn , chưa kịp ngồi thì đã ngã vào người của hắn làm rớt mắt kiếng , chỉ tại cái ông tài xế dở hơi chỗ lành lặn như thế thì không chịu đi cứ thích đi vào ổ gà nó sốc cho vui vậy á . Nó đỏ mặt đứng dậy ngồi vào chỗ cúi xuống lấy cái kiếng bỏ vào giỏ rồi nhìn ra ngoài cửa sổ . Hắn nhìn khuôn mặt đang đỏ ửng lên của nó trông đáng rất đáng yêu .

- Ha ha ..... - Hắn cười khúc khích .

- Có gì buồn cười đâu mà cười - Nó nhăn mặt quay qua nhìn hắn .

Hắn cố mím chặt môi lại để không phát ra tiếng cười , quay qua nhìn nó hắn dường như không chịu nổi nữa .

- Ha ha..... - Hắn đứng lên cười to hết sức có thể như ở nhà .

Mọi người xung quanh hắn ai cũng nhìn hắn bằng con mắt khác biệt như thể hắn lên cơn khùng tạm thời ngay cả nó cũng phải nhìn nữa là hắn nghĩ " Úi chết , cười hơi lố rồi ... "

hắn lẳng lặng ngồi xuống với khuôn mặt đỏ bừng .



- Sao thế ? cười tiếp đi đang vui mà ! - nó vừa nói vừa cười .

Hắn tức ói máu không thèm quay lại nói chuyện , nó thấy vậy " Không phải giận rồi chứ ? ... thôi kệ vậy cho nó im ắng một xíu đi ngủ cho dễ .... ^^ " . Nó lấy từ trong giỏ xách ra máy nghe nhạc và đồ bịt mắt rồi nó đeo lên và nằm ngủ . Hắn thấy không có động tĩnh gì từ nó liền quay qua nhìn , đôi mắt của nó đã bị che chỉ còn lại đôi môi để hắn có thể nhìn thấy và cả đôi gò má đang ửng hồng của nó " Ya` sao ngủ cũng dễ thương như vậy được hả bớt đẹp đi , bớt dễ thương đi ...... có lẽ mình đã rơi vào lưới tình rồi , không thể thoát ra được nữa chứ không phải đóng kịch như bây giờ ...... " trong phút chốc hắn đã muốn chiếm lấy đôi môi của nó . Khẽ chạm nhẹ vào môi , nó thấy có gì đó ấm ấm từ môi mình nó lấy tay kéo bịt mắt xuống được nữa chừng thì khuôn mặt hắn xuất hiện. Nó giật mình vội đẩy hắn ra ....Rầm.... nghe mà thấy chát cả tai , mọi người xung quanh ai cũng nhìn hắn rồi bàn tán , hắn quay qua liếc nó còn nó thì cười trừ mà đỏ cả mặt lên . Hắn đứng dậy .

- Có gì đâu mà bàn tán hả ? - Mặt lạnh lùng sát thủ .

Hắn nói vậy mà mấy đứa con gái không sợ mà càng thích hắn hơn bởi vẻ lạnh lùng của hắn , hắn bó tay đành ngồi xuống quay qua nói với nó .

- Thôi ngủ đi tới chiều mới tới nên ngủ cho khỏe !

- Sao mà yên tâm ngủ được >.< - Nó đỏ mặt .

- Có gì đâu mà không yên tâm ? có Herry ở đây rồi ai dám làm gì - Hắn nói như không biết chuyện gì =='

- Xì , tại anh chứ ai . Sao người ta dám ngủ lỡ gi... giô...ng giống nh...ư l..ú..c nãy thì sao - Nó ngập ngừng nói .

Hắn lấy khẩu trang y tế màu trắng ra đeo cho nó .

- Được chưa ! như thế không hôn được nữa đâu mà sợ ngủ đi .

- Um` - Nó cười thầm .

Còn phần tiếp theo nha <3 . 4:32

Chiếc xe dừng lại trước khách sạn có tên là Terrible nhìn bên ngoài có vẻ quái dị và hot . Từng người một đều đi ra ngoài xếp hàng , nó thì chẳng thì chẳng biết gì cứ việc ngủ . Ryan đi ngang qua thấy nó vẫn còn ngủ nên kêu nó ...

- Sk....

Chưa kịp nói hết câu thì bị hắn lấy tay bịt miệng lại rồi .

- U... b...o.... bỏ .... ra ...- Ryan nhăn nhó .

Hắn bỏ tay ra rồi đưa ngón tay thanh mảnh lên môi làm dấu hiệu im lặng .

- Ra ngoài đi tôi sẽ cõng Sky ra sau - Hắn nói nhỏ .

- Ok ! nhưng cấm sờ mó à nha - Ryan cười tươi .

- Nghĩ tôi là ai chứ , đi ra - Hắn nhăn mặt lại .

Hắn đeo balo lên trước ngực rồi quay qua nó lấy đồ bịt mắt ra , đeo kính và đội mũ lên cho nó . Hắn cõng nó lên lưng , tay với cái vali rồi đi ra ngoài .

- Các em xếp lại hàng cho thẳng để thầy phát thẻ để vô phòng nhanh lên .

Xếp hàng xong , từng người đi lên nhận thẻ rồi đứng qua một bên . Đến lượt hắn nhận thẻ .

- Của em đây .

Hắn vẫn đứng lại mà không đứng lên trên hàng kia làm ông thầy bực mình .

- Đi lên hàng kia nhanh còn đứng đơ ra đó làm gì !

Hắn giật một cái thẻ khác từ trong tay ông thầy ra .

- Tôi đứng lại là có lí do ở trên lưng tôi còn một người , chứ tôi không rảnh đứng lại làm cảnh đâu - Hắn gằn giọng .

Hắn nói xong liền đi qua không để ông thầy phải nói gì thêm nữa , còn ông thầy và đám đứa đằng sau chưa lấy vé đứng đó trố mắt ra mà nhìn hắn . Nhân viên khách sạn đi ra ngoài rồi hướng dẫn từng nhóm vô chọn phòng . Trong khi mọi người đã vào phòng nghỉ ngơi thì hắn , nó , Ryan còn đang ở trong thang máy lên tầng cao nhất gần sân thượng , chọn được phòng hắn cõng nó vào rồi đặt nó lên giường rồi đắp mền cho nó và cũng không quên đặt nụ hôn lên trán nó rồi mới chịu ra ngoài . Bây giờ đến lượt hắn đi tìm phòng và hắn muốn gần phòng nó một chút có gì thì qua cho nó tiện lợi . Bước ra hắn thấy có một phòng đối diện phòng nó liền đi qua mở cửa , chưa gì đã thấy hai anh em nhà này nữa rồi , hắn đành ngậm mùi chịu đựng cho dù muốn ở một mình .

- Hello - Alen .

- Lô cái con khỉ - Hắn nhăn mặt .

- Ủa tao nghĩ mày sẽ ở một mình chứ ! - Alex .

- Ừ . - Alen

- Thì sao ! liên quan đến hai tụi mày không ? - Hắn bực mà đỏ cả mặt lên .

Hai anh em nghi ngờ hắn có gì đó mới ở chung , hắn đem đồ đạc xếp vào trong tủ ngăn nắp rồi đi ra ngồi xem Tv .

- Ya` hai tụi mày ngủ chung một giường đi , tao sẽ nằm giường kia một mình ! - Hắn nói giọng trầm xuống .

- Không ! - Cả hai đồng thanh .

- Gì ! - Hắn quay qua liếc mắt một cách lạnh lùng .

- Không có gì - Cả hai đồng thanh . ( hai anh em nhà này vốn rất sợ Herry nổi điên nên mới nghe lời hắn chứ không đã hội đồng hắn rồi ^^ )

- Tốt , biết điều đó . - Hắn cười gian .

Hắn đứng dậy đi lấy đồ rồi đi tắm , trong lúc tắm hắn luôn có thói quen mở nhạc rồi ngâm mình như đang đi spa hưởng thụ và xả stress . Hắn lúc nào cũng tắm hơn nữa tiếng mới chịu ra ( vậy còn đỡ hơn Sky ==' ) . Tắm xong hắn đi ra ngoài nhìn đồng hồ " 5 : 45 rồi ! sao nhanh thế nhỉ ! chẳng lẽ hôm nay mình tắm lâu hơn ... ? thôi kệ chắc cục cưng của mình chưa dậy đâu nhỉ ? qua rủ cục cưng đi ăn cùng cho vui ... " . Hắn mặc áo thun trắng kết hợp với áo khoác vest ở ngoài và quần jeans đen kèm theo mũ trơn trắng đen đội ngược ra sau đầy cá tính và mang giày bata trắng đen , chuẩn bị xong hết hắn liền đi qua phòng nó nhấn chuông ' Tíng ...tòng .. ' . Ryan nghe thấy vội đi ra mở cửa cho hắn .

- Ông qua đây làm gì ? - Ryan nghi ngờ hắn có âm mưu .

- Làm gì thì kệ tui có liên quan đến bà đâu ! có Sky trong đó không ?

- Ơ , đâu có liên quan tới tui đâu nên mắt mới gì mà hỏi tui người nên hỏi là Sky mà vậy thì tự hỏi đi nha ! - Ryan cười thầm đắc ý rồi đóng cửa lại .

Hắn cuối gầm mặt xuống dưới đất , chị phục phụ đi ngang qua thấy hắn cứ đứng im một chỗ mà không làm gì cứ nghĩ là hắn bị mất thẻ .

- Cậu gì đó ơi ! cậu bị mất đồ hả hay sao nếu mất thì cứ nói đi chúng tôi sẽ tìm lại ! - Cô phục vụ nhiệt tình giúp đỡ cho hắn .

- Cô nghĩ tôi như thế này mà mất cái thứ gì sao ! - Hắn ngước lên nhìn cô phục vụ đầy sát khí .

Cô phục vụ rùng mình mặt tái xanh khi nhìn thấy khuôn mặt ác quỷ của hắn cô phục vụ không biết phải làm gì trong thời điểm này chỉ đành chạy xa càng nhanh càng tốt không thì gây họa vào thân thì khổ . Bức bối , hắn lấy điện thoại ra gọi cho nó , Ryan vừa nghe thấy tiếng chuông điện thoại của nó vội chạy tới lấy điện thoại rồi nhanh chóng lướt nhẹ màn hình có màu đỏ và để chế độ rung .

- Dám đá đểu tui à ! cho gọi thoải mái luôn cũng không có ai bắt máy đâu - Ryan vừa cười đắc ý vừa nham hiểm như thế nào ấy ^^ .

Xong việc điện thoại Ryan ra phòng khách xem Tv nhưng lại không biết hắn vẫn còn ở ngoài cửa . Đưa miếng bánh lên chưa kịp ăn thì ' Rầm ..' Ryan giật mình định đi ra mắng cái người đập cửa thì nhìn lại trên tay .

- Ơ , cái bánh .... đâu mất tiêu rồi - Ryan nhìn xung quanh tìm kiếm .

Tìm mãi chẳng thấy vô ghế ngồi lại , thẫn thờ suy nghĩ ảo tưởng .

"- Ryan cậu đâu rồi ra đây mau - Sky tức tối hét to.

- ....... - Không có động tĩnh .

- Cậu mà không ra đi tui mà tìm được thì chết với tui ăn không rảnh quá hay sao mà vứt bánh thế hả !

Sky đi tìm quanh nhà , thấy cái áo của Ryan vẫn kẹt ở ngoài tủ đồ liền cười thầm trong bụng . Mở cửa tủ ra .

- Thì ra là ở đây cậu chết chắc rồi !

Ryan sợ run cả người theo phản xạ liền đứng lên chạy là thượng sách , Sky cũng đuổi theo vừa hét .

- Đứng lại mau !

- Tớ ...s..ẽ ...đ..ứn.g ...lại.. .khi ...cậu ....không ....đuổi ....theo ....tớ ....nữa - Ryan chạy hồng hộc vừa nói .

Sky vẫn đuổi theo thấy cái chổi lại đó lấy rồi đuổi theo tiếp .

- Lần .. này cậu ..... chết chắc rồi ....

Khoảng cách giữa nó và Ryan càng ngày càng gần hơn , tóm được cái áo khoác của Ryan .. "

Nghĩ đến đây Ryan bừng tỉnh không dám nghĩ đến cái kết ra sao nữa , đứng dậy tiếp tục tìm cái bánh , loay hoay mãi vẫn chẳng tìm thấy cái bánh ở đâu .

- Phải rồi cái thằng nào , con nào dám đập cửa nhà bà để cái bánh phải lạc chủ hả !

Nói xong Ryan đi ra nhòm vào cái lỗ nhỏ trong suốt ở cửa vừa mới nhìn thấy được mặt hắn thì thấy cái nắm đấm đang đến gần cái lỗ nhỏ mà Ryan đang nhìn . Ryan trợn mắt không phản xạ kịp " Rầm ... " thế là nằm xuống sàn nhà và in hình tròn quanh vùng mắt . Nó thấy ồn ào không ngủ được nữa liền ngồi dậy vươn vai rồi ra ngoài xem có chuyện gì . Mở cửa ra , nó thấy cái bánh hình tròn màu đen ngộ nghĩnh rồi nó lại đi tiếp ra phòng khách , chiếc điện thoại rung trên bàn cứ xoay quanh . Nó cầm lên thấy hắn gọi , ngón tay khẽ lướt qua màu xanh .



- Yeoboseyo ...

- SAO GIỜ MỚI CHỊU BẮT MÁY HẢ ? - Hắn cố hét thật to để cho Sky biết mình đang bực .

- Ơ , e mới ngủ dậy mà ! - Nó vừa dụi mắt vừa nói .

- Mau ra mở cửa - Hắn hối thúc nó .

- Rồi rồi .

Nó quay qua định bước tiếp thì thấy Ryan nằm đơ ở cửa , nó vội chạy tới xem Ryan có bị sao không . Nó tiến lại gần

- Bị gì thế ? có sao không ? - Nó ngồi xuống .

- Ơ..ơi... nhức đầu quá ...@@

- Nhưng mà bà dán cái gì quanh mắt vậy ? Most hả ..? Còn không cho tui cái !!! - Nó lấy ngón tay chỉ vào .

- Á , đau ... sao bà chơi khôn dữ vậy hả !!! - Ryan hét lên .

- Thôi , bà đi vô phòng chườm đá rồi nằm ngủ một giấc cho đỡ chứ không là nó In dài dài luôn ấy - Nó viện cớ .

- Ừ , để bà đi hẹn với Herry chứ gì ... còn giả bộ quan tâm ....xớ .

Ryan đứng dậy đi tới cửa phòng rồi quay lại nhìn lén nó , tiếng bánh giòn bị vỡ ra vì Ryan đạp lên , giật mình Ryan thấy cái bánh ' Chắc Sky chưa thấy đâu ... ' liền nhặt lên rồi chạy vô phòng bỏ vô thùng rác rồi sẵn làm theo lời nó nói nghỉ ngơi cho đỡ mệt .

Nó mở cửa ra , nhìn Herry mà mắt cứ chớp chớp trông đáng yêu .

- Ya` đừng có làm điệu bộ đáng yêu nữa được không ? Làm với người khác là chết đó nha !!! - Hắn dọa .

- Đây là biểu cảm thôi mà , có gì đâu mà làm với người khác là chết .

- Ngốc !! lỡ người khác cướp em đi thì anh biết làm sao ? - Hắn cốc nhẹ vào chán nó .

- Làm gì có chuyện đó , chỉ nhìn thôi mà cướp được là chuyện không thể rồi với lại em đâu phải là người dễ dãi chứ ! - Nó đáp lại .

- Thôi đi ăn - Hắn cười dịu .

Nó đóng cửa lại rồi đi cùng hắn , hắn lái xe đến tiệm nhỏ hôm trước mà nó thích , đến nơi hắn bước ra mở cửa cho nó rồi cả hai cùng vào . Đúng căn phòng mà nó và hắn từng đến . Chị phục vụ vô

- Em gọi món gì ? - Chị phục vụ cười tươi .

- À món này .... này .....này ..... cả cái này luôn .

- Ok !

Chị phục vụ đi ra định đóng cửa lại thấy hắn cũng tiến về phía mình nên dừng lại .

- Lấy cho em hai chai Rio Tiffany luôn nha .

- Ok , chị rất quý Sky lắm đấy thấy em cũng quan tâm và biết sở thích của nó chị cũng yên tâm . Nhớ chăm sóc em ấy cẩn thận đó !!!

Hắn cười tủm tỉm rồi quay về chỗ ngồi

- Sao anh không rủ hai anh em kia đi luôn cho vui ?

- Rắc rối thì có chứ vui cái nổi gì không biết ? - Hắn lẩm bẩm trong miệng .

- Em nghe thấy hết rồi - Nó lườm hắn .

- Haha.... - Hắn giả vờ cười trong hai giây rồi cái mặt lại xụ xuống .

- Ôi trời , cái đồ điên - Nó nhìn hắn rồi phán xét .

- Gì ? thử nói lại nghe coi - Hắn nói đồng thời đứng lên qua chỗ nó ngồi .

- Giờ sao ? nói gì ? nói lại nghe thử nào - Hắn béo hai bên má của nó .

- Không - Nó đưa tay lên cầm tay hắn kéo xuống nhưng vẫn không thoát được .

' Ting' có tin nhắn đến , hắn mở ra xem rồi cười mỉm .

- Có gì mà cười thế ? cho coi với ...

Hắn đưa tay ra đẩy nó , không cho nó lại gần , chị phục vụ mang thức ăn vào .

- À hèm - Chị phục vụ đưa tay lên miệng .

Hắn nhìn thấy thế liền nháy mắt với chị phục vụ , chị biết ý đi ra ngoài đóng cửa lại khỏi phải cản trở hai đứa .

- Muốn xem đúng không ? - Hắn cười nhếch mép .

- Um`

Hắn đưa điện thoại ra trước mặt nó , vẻ mặt nó khi nhìn vào màn hình điện thoại có lẽ là hơi sốc so với sự thật của hắn .

- Thực hiện được rồi chứ ! - Hắn nhìn nó .

- Sao ... mà có thể .....đứng đầu bảng xếp hạng thế này ? Nhưng cái này được bảo mật mà - Nó trợn mắt kinh ngạc .

- Bất ngờ lắm đúng không , anh nhờ quản lí khi nào có kết quả học tập sẽ gửi đó . Bây gờ là lúc thực hiện điều ước đó - Hắn cười .

- Ok

- Anh ước mình có thêm nhiều điều ước - Hắn tỏ ra vẻ mặt đắc ý .

- Không được - Nó phản đối rất quyết liệt .

- Tại sao không ?

- Như thế thì người ta chịu lỗ à , nhất định không được , không được - Nó đưa hai ngón tay lên làm hình dấu X .

- Thế thì mười ! - Hắn cười .

- Không..... một !!!

- Mười - Hắn đáp lại .

- Một !

- Mười ........

- Một ...................

- Mười......................mười.....

- Thôi , mệt rồi , đủ lắm rồi - Nó ngồi thở lấy không khí .

- Thế năm nha !!!

- Ok chốt không được đòi hỏi nữa .

Hắn để ly rượu Rio trước mặt nó : - Uống đi .

Nó nhìn hắn rồi mỉm cười " Sao mà cứ như đã sắp đặt sẵn rồi ấy .... thôi kệ chỉ cần hưởng thụ thôi :) " Hắn và nó ngồi nói chuyện linh tinh đủ thứ .... hắn còn đút cho nó ăn ...

Ăn xong , hắn đi ra quầy tính tiền rồi giúp nó mua phần cơm trộn cho Ryan . Về tới khách sạn , hắn và nó cùng đi chung thang máy . Tới nơi , cả hai đều đi chung , nó đứng trước cửa phòng tìm thẻ để vô phòng . Hắn thấy vậy , đứng yên chờ nó vô rồi hắn mới vô , nó tìm được cái thẻ rồi đặt lên cửa . Cửa tự động mở ra nó định vào thì hắn kéo tay nó lại , đặt một nụ hôn lên môi nó rồi hắn đi nhanh vào phòng vì ngại . Nó đứng đơ ra một chập " Cái gì thế ... này ? không thể tin được chắc mình bị ảo tưởng thôi ..." rồi lại đi vào phòng . Nó gọi Ryan

-Ya` dậy đi .. mình mua về cho cậu rồi nè - Nó cười .

- Ok - Ryan bật dậy rồi đi ra ngoài phòng khách ăn và xem phim với nó ...

Chap 13 : Ngày vui nhất của nó !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Tim Dẫn Lối Đi Về Đâu?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook