Trái Tim Dẫn Lối Đi Về Đâu?

Chương 13: Ngày Vui Nhất Của Nó !!!

Chua Nguyễn ( Nguyễn Tú Oanh )

16/03/2016

4 : 20

Trời mập mờ nữa tối nữa sáng , không hiểu sao nó lại giật mình vào giờ này .... nó chùm mền lại nhưng vẫn không ngủ được . Nó ngồi dậy vươn vai ểu oải rồi đi ra khỏi giường , vô phòng làm VSCN mặc đồ chỉnh tề để đi ra ngoài dạo ngắm cảnh . Đi ra ngoài , một lúc sau nó nhìn thấy Billy vội quay đầu lại để tránh mặt nhưng vẫn bị gọi lại .

- Này , tránh né tôi sao ? tôi biết cô sẽ đi ra ngoài nên đã đứng chờ sẵn để nói chuyện ! - Nói với vẻ mặt nghiêm túc .

Nó chẳng nói gì chỉ tiếp tục bước đi theo con đường của mình , Billy chạy tới kéo tay nó lại .

- Cậu làm cái quái gì thế ? bỏ tay tôi ra .. - Nó nhăn mặt kéo tay Billy ra nhưng vô ích .

- Làm hòa có được không ....... xin lỗi vì đã lợi dụng ....tình thế bất đắc dĩ nên làm vậy thôi - Billy nhìn nó .

- Tình thế bất đắc dĩ sao ? đó là chuyện của cậu sao cứ phải lôi tôi vào rắc rối .... của cậu chứ , thử hỏi bản thân đi ...cậu là gì của tôi mà phải làm như thế chứ ? - Nó hất tay Billy ra rồi đi tiếp .

" Không biết tôi có nên nói cho cậu biết là tôi nhờ Herry đối xử tốt với cậu không nhỉ chỉ vì chuyện tôi lợi dụng cậu làm bạn gái tôi để qua mặt cái người bố tôi sắp xếp đi xem mắt nhưng tôi đâu ngờ kết quả lại khiến cậu khóc như thế ... phải cả hai bố con tôi là đồ tồi cũng vì tôi không biết lượng sức mình để bố tôi phải mắng rủa cô là gái điếm .. thật sự xin lỗi ... "

Billy chạy theo , đứng trước mặt nó .

- Tôi không biết kết cuộc của nó làm cậu phải khóc nên ... làm hòa được không ?

- Cậu có thể để tôi yên để suy nghĩ không ? - Nó nhăn mặt .

- Muốn yên tĩnh , được thôi !!

Billy kéo nó lên xe và chở nó đến một nơi khác , trên đường đi nó lúng túng không biết Billy chở nó đi đâu đành hỏi :- Cậu chở tôi đi đâu thế hả ? - Nó nhìn Billy rồi hét lên .

bước ra mở cửa cho nó : - Ở đây chắc hẳn sẽ yên tĩnh nên suy nghĩ kĩ và đưa ra câu trả lời nhanh nhất có thể .

" Cậu ta biết mình thích biển sao ? hay chỉ là trùng hợp ? ..."

- Ok , làm hòa thế đi , nhưng dù sao tôi cũng không có cảm tình gì với cậu nên đừng dây dưa gì với tôi nữa được không ? - Giọng nó trầm xuống .



- Có vẻ như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai nhỉ , cứ làm vậy đi ...

Nó bước ra khỏi xe , đi một đoạn dài tới chỗ gần nhất của biển nó ngồi xuống bãi cát rồi ôm lấy hai chân của mình tựa cằm vào đầu gối ngắm biển mà lòng nhẹ nhàng thảnh thơi .Tiếng sóng biển rì rào trong veo như tâm hồn nó bỗng dưng ' Ting ' tiếng tin nhắn đến , nó mở ra xem ' Em đang ở đâu vậy ? ' nó nhắn lại ' Ở bãi biển ' Hắn ' Nghe nói biển ở chỗ này xa lắm mà , ai rảnh rỗi dậy sớm mà trở đi biển thế ? ' Nó ' Billy ' .

Vừa thấy tin này hắn trợn mắt lấy áo khoác và chìa khóa xe đi ra ngoài , hắn vô xe vừa chạy đi vừa gọi cho nó nhưng máy hắn lại hết pin , hắn ứng lên màn hình xe hiện ra bản đồ hắn liền lái xe đến chỗ đó . Tới nơi hắn mở cửa xe bước ra thấy Billy đứng dựa vào xe , hắn chạy tới nắm cổ áo Billy .

- Sky đâu ...? - Hắn hét vào mặt Billy .

- Sao ? lo lắng đúng không ? chúng ta đã hợp tác như thế nào ? chỉ cần đối xử tốt với cô ta thôi nhưng cậu đã làm gì ? thích cô ta ? hay yêu cô ta ? nên nhớ tôi còn chưa lợi dụng xong đâu nhé nên tốt nhất thì đừng có mà đụng vào con mồi của tôi , còn hợp đồng thì .... hủy đi nha tôi biết cậu rất cần cái hợp đồng đó nhưng cậu đã phá bỏ quy định rồi nên cứ như thế mà làm . Còn Sky hả cô ta ở đằng kia ngắm biển đó nhìn cô ta ngây thơ mà làm tôi muốn xơi ....

Chưa kịp nói xong thì đã nhận được cú đấm mạnh mẽ đầy phẫn nộ của hắn , hắn bỏ tay ra khỏi áo của Blly rồi chạy tới chỗ nó .

- Đi thôi ! - Giọng hắn nhẹ .

- Ơ , anh đến nhanh thật nhưng em vẫn chưa muốn rời khỏi nơi này - Nó cười .

- Đã nói là đi sao còn không chịu nghe lời - Hắn nói rồi kéo tay nó .

- Á ... bỏ ra , anh làm gì mà nóng giận thế em chỉ muốn ở đây thêm chút nữa mà anh làm gì vậy ..- Nó nhăn mặt .

Không đợi nó nói thêm lời nào nữa hắn nhấc bổng nó lên và ôm vào trong lòng làm nó bất ngờ trước hành động của hắn nó lấy lại tinh thần tiếp tục đánh vào hắn , hết nhéo tai rồi đến nắm tóc ....đủ trò ,hắn bước đi mặc kệ nó đang giận đến phát điên , bỏ nó vào trong xe rồi đóng cửa lại hắn đi vòng lại mở cửa ra bước vào trong và lái xe đi để lại bóng dáng Billy khuất xa .

- Dừng xe lại ! - Nó nhíu lông mày lại .

Ánh mắt của hắn sắc bén chứa đầy giận dữ liếc qua nhìn nó rồi quay lại tiếp tục lái xe .

- Mau dừng xe lại ! Anh có nghe không vậy ....

- Dừng lại rồi em muốn làm gì ? quay lại đó ngắm biển cùng với Billy ? - Hắn gào to ,hắn nhìn nó bằng con mắt đầy căm phẫn như muốn nuốt sống nó .

- Sao anh cứ thích gây sự rồi nổi cáu với em vậy ... ? - Giọng nó nhỏ dần .



Hắn dừng xe lại : - Tôi làm theo ý muốn của em rồi đấy ! thích làm gì thì làm ... đừng có mà ngồi yên ở đấy em sẽ khiến tôi bực thêm thôi , trước khi tôi điên lên thì em mau đi đi .

Nó sững sờ trước câu nói của hắn rồi vội mở cửa xe ra vừa cuối thấp mặt đi vừa lau nước mắt , nhìn qua gương chiếu hậu hắn thấy hết tất cả " Thằng ngốc ! sao mày lại nổi cáu vô cớ với Sky vậy chứ ! đã vậy còn không mang áo khoác theo mà đi ra biển chắc sẽ bị cảm lạnh cho mà xem ... " hắn dừng mọi suy nghĩ rồi tiếp tục hành động . Mở cửa , hắn đi ra đằng mở cốp xe lấy hộp gỗ màu vàng ra rồi đóng lại . Hắn từ từ đi về phía nó , hắn cởi áo khoác ra rồi chạy tới trước mặt nó .

- Không mặc áo khoác mà đòi đi ra biển vào giờ này hả đồ ngốc ! - Hắn đưa áo ra trước mặt nó .

Nó không thèm để ý đến hắn mà né sang một bên rồi đi tiếp , hắn nhìn nó một lúc cũng đi theo đằng sau nó , vội kéo tay nó lại . Nó dường như theo lực kéo của hắn mà bay thẳng vào lòng của hắn , hắn vòng tay qua ôm nó còn một tay vuốt tóc nó .

- Xin lỗi ! chỉ là anh nhất thời nông nổi .... - Giọng điệu của hắn như dụ ngọt nó hết sức mê mẩn .

Nó không biết nói gì chỉ biết đứng yên đưa tay lau nước mắt .

- Sao thế ? không cho anh cơ hội sửa đổi hả ? - Hắn nhấc cầm nó .

- Cái đồ xấu xa ... buông ra ! - Giọng nó nói nhỏ như mèo kêu cực kì dễ thương .

Nó vùng vẫy ra khỏi người hắn và đi tiếp , thêm lần nữa hắn lại kéo tay nó lại rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên môi nó chỉ là như gió đến rất nhanh rồi vội chạy mất đi . Nó khựng người nhìn hắn đạp vào chân một phát rồi đi hắn giả vờ hét lên như gào hết sức lực vốn có của mình " A....." Nó giật mình quay lại nhìn hắn .

- Anh có sao không ..? - Giọng nó như có gì nghẹn lại .

- Em làm sao vậy ? anh chỉ lỡ miệng nói mà em nỡ làm vậy với anh sao ? còn nữa hôn em là một cái tội hả ? - Hắn gắt lên .

- Anh lớn tiếng với em như vậy mà lỡ gì chứ ! còn hôn ... thì em đã cho phép đâu người ta quan tâm mới quay lại hỏi còn trách người khác - Nó đáp trả lại .

Hắn kéo nó vào lòng rồi ôm nó : - Hết giận chưa hả đồ ngốc ! - Giọng hắn trầm xuống nói nhẹ nhàng .

Nó không biết nói gì ngoài cách im lặng như lúc này ,

Sắp thi học kì oy` nên mik phải học nữa nhưng khi thi xog mik hứa sẽ đền bù !

Còn nha mấy bạn <3 có gì vô lại chương này đọc nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Tim Dẫn Lối Đi Về Đâu?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook