Trái Tim Dẫn Lối Đi Về Đâu?

Chương 1: Cô Nàng Tiểu Thư

Chua Nguyễn ( Nguyễn Tú Oanh )

16/03/2016

Giới thiệu .

Tôi là Sky là cô nàng có chút cá tính và chút kiêu ngạo , Sky được 14t đáng lẽ 15t nhưng vì sky sinh tháng 11 lận vô lớp nào cũng là em Út của lớp nên cũng được cưng chìu .

Sky có biệt danh " Tiểu thư thích ngủ và hay mơ mộng " trong giấc ngủ cả khi lúc tỉnh táo ^ .^

Còn bố Sky thì làm chức lớn ở công ty ( không phải khoe đâu nha mấy bạn ) nên cũng bận bịu vì công việc và cũng ít khi chăm sóc Sky tử tế .

Mẹ Sky thì làm " Quản lí nội thất " trong công ty nhưng lại rất quan trọng đứng thứ 3 trong công ty nên cũng không thể xem thường , và là công ty đứng " Top 5 " The world tên là Bạch Kim .



Cả hai đều đi công tác ở Paris rất ngắn chỉ 3 năm thui , nhưng nếu ở lại thì chỉ 1 tháng . Trong 1 tháng đó kiểm tra các nhân viên , dịch vụ nhân viên có tốt không , và có gì bất ổn trong công ty để giải quyết , bố mẹ Sky chăm sóc cho cô nàng , đến công ty kiểm tra giải quyết 1 lượt luôn .

Sky làm thực tập ở công ty để tích lũy thêm kinh nghiệm ( chứ thực ra bố Sky đã đề xuất Sky làm cái chức " Giám đốc " nhưng Sky không thích vì sợ mọi người trong công ty chỉ trích là con của " Chủ tịch " nên mới được cái chức này , nhưng trong công ty có ai biết Sky là con đâu chứ mà nếu thì có làm gì được đâu ^^ . )

Trong lúc đi vắng, Sky đảm nhiệm hết tất cả điều hành trong công ty làm việc suốt trong các tháng hè trưởng phòng cũng nể phục với tài năng quý hiếm này ( tuy Sky chỉ 14t nhưng đã học hết các chương trình " Đại học , Thạc sĩ Tiến sĩ .... nhưng Sky vẫn thích học bình thường như mọi người khác cũng có cơ hội nắm vững kiến thức )

~.~.~.~.~

Nó có hơi ngắn mà lần đầu tiên sáng tác truyện nên thông cảm nha mọi người có gì mọi người Comment góp ý kiến nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Tim Dẫn Lối Đi Về Đâu?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook