Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Quyển 1 - Chương 18: Cảm giác khi giết đồng bạn

Hắc Đồng Vương

19/10/2013

Đây là lần đầu tiên mình dịch truyện , Mình ít có kinh nghiệm nên mọi người có gì góp ý thì nói mình nha để mình chỉnh sửa và thay đổi để truyện dich ra được hay hơn và hợp với ý mọi người hơn . Với tình trạng của mình hiện tại chắc truyện ra 2ngày/ chương .Rất cảm ơn mọi người !!!

Sau khi Trương Trọng Mưu dừng lại liền ngẩng đầu lên , dòng máu lục đem đầu hắn nhuộm thành xanh lá lúc này hắn mới phát giác lâm bố thú con sau khi bị sự điên cuồng của mình tiến hành va chạm ở bên trong không ngờ như một khỏa dưa hấu nát triệt để thành cục thịt tương sớm đã mất mạng tại chỗ.

Trương Trọng Mưu ngây ngốc ngơ ngác một lúc mới cười haha như điên , trong tiếng cười tràn ngập hưng phấn.

Hắn rốt cuộc đã tỉnh ngộ rồi , chính mình có dị lực trên đầu nếu dùng đầu va chạm cũng có thể giết chết những con quái vật này .

“Ha Ha ——” Trương Trọng Mưu hưng phấn cười to , sau lưng đột nhiên truyền đến cơn đau đớn kịch liệt hóa ra lại bị một con lâm bố thú con đập một gậy trước mặt.

“Đáng chết ——”Trương Trọng Mưu bay văng ra ngoài đau đến độ mặt lệch luôn , hét to một tiếng quay đầu lại cũng may Tần Gia Quý đã chạy tới một gậy trùng trùng điệp điệp chém ra..

“Phanh” một tiếng , kích này như là một khỏa khí cầu bay lên , một kích này uy lực cực kỳ khủng bố càng đem lâm bố đầu con đánh cho muốn nổ tung ra , máu thịt văng tung téo khắp nơi.

“BA~ BA~” hai tiếng nhẹ vang lên, một bên Ninh Nghiên cũng không cách nào tránh khỏi trên mặt xuất hiện một ít máu thịt nát , khuôn mặt nàng trở nên trắng bệch đột nhiên hét toáng lên một tiếng hung hăng đem máu thịt dính trên mặt xóa đi.

Giờ phút này , tất cả mọi người đang liều mà Trương Nhuận Sinh tru lên càng làm mọi người kinh tâm động phách.

Lâm Bố Thú thủ lĩnh đột nhiên xuất hiện không chỉ là Tô Vũ mà những người khác như Mã Tử Diệp, Triệu Thế Xương, Tần Gia Quý , Hồ Các… cũng đã chú ý tới , Lâm bố thú đại khủng bố cùng hung tàn như là thiểm điện hiện lên trong đầu mọi người , một loại cảm giác sợ hãi , khẩn trương cùng hưng phấn không hiểu sao cùng xuất hiện một lúc .

Có sợ hãi cũng có người hưng phấn như Hồ Các, Tô Vũ đánh chết một con Lâm bố thú thủ lĩnh mà tiến hóa ra một trảo có uy lực vô cùng “ Hắc Lân thằn lằn thú trảo” mà Hồ Các cũng muốn tự tay đánh chết một con Lâm Bố Thú thủ lĩnh để tiến hóa ngày càng lợi hại hơn.

Do đó hắn chỉ chậm hơn so với Tô Vũ một bước liền bỏ lại con Lâm Bố Thú con và quay đầu hướng con Lâm Bố Thú thủ lĩnh mà phóng tới.



Tô Vũ mở ra năm móng vuốt trên năm ngón tay tấn công hướng Lâm Bố Thú thủ lĩnh làm không khí chấn động lọt ra tiếng “Hít – khà –zzz”

Tiến hóa thành “ Hắc thiết chiến sĩ cấp 1” thì bất luận lực lượng , tốc độ, nhãn lực , tộc độ suy nghĩ … tất cả đều tăng lên một cấp bậc, một trảo nhanh hơn gió lập tức rơi xuống.

“Xùy ~~” một tiếng , Lâm Bố Thú đại tru lên một tiếng , thân thể may mắn tránh được một phen tuy nhiên nó xoay người nhanh nhưng trên lưng vẫn như trước bị một trảo của Tô Vũ lấy đi mảng lớn huyết nhục mà Lâm Bố Thú thủ lĩnh đồng dạng phản ứng rất nhanh , cánh tay trái vung lên đem người đang ôm nó là Trương Nhuận Sinh ném lên nên hướng Tô Vũ.

Trương Nhuận Sinh điên cuồng giống như muốn chết lại ôm lấy Lâm Bố Thú thủ lĩnh, cho dù chết hắn cũng muốn kéo theo con quái vật này ở một chỗ đáng tiếc chỉ là một bên tình nguyện với sức mạnh của Lâm Bố Thú thủ lĩnh cùng phản ứng của nó hơn xa so với Trương Nhuận Sinh, chỉ dùng sức vung lên liền đem hắn đập phá ra ngoài.

Lâm Bố Thú đại vung Trương Nhuận Sinh đánh đến trước mặt Tô Vũ, Tô Vũ liền không do dự thu tay lại.

“Xùy~~!”

Lâm Bố Thú thủ lĩnh động tác như gió lốc nhanh tay ném Trương Nhuận Sinh đồng thời nó xoay người mà tiến, đem tay phải duỗi dài đi trước tìm tòi lại một lần nữa và xuyên thủng qua thân thể Trương Nhuận Sinh , cái móng vuốt tay phải ở trong lồng ngực Trương Nhuận Sinh dần lộ ra bắt lấy lồng ngực Tô Vũ liền muốn đem thân thể của hắn xuyên thủng thông qua cánh tay phải này.

“Ah ——” Tô Vũ hét lớn , lồng ngực kịch liệt đau nhức nhưng sống chết trước mắt cánh tay trái thông qua dị lực vận chuyển liền bành chướng , “Xuy~~ Xuy ~~Xuy~~” âm thanh bạo nổ vang lên trong lúc đó Lân phiến liền xuất hiện.

Tô Vũ tay trái nắm chặt trùng trùng điệp điệp tấn công mà mở đường ra ngoài.

Sống chết trước mắt , hắn rốt cuộc bất chấp sinh tử của Trương Nhuận Sinh, một quyền đấm thẳng phát ra , “Móng vuốt cào xé” như là máy khoan điện sinh ra tuyệt đại uy lực ,trảo này đồng dạng xuyên thủng lồng ngực của Trương Nhuận Sinh , uy lực của một trảo thể hiện một cách rõ rệt đem máu tươi cùng thịt nát ở lồng ngực Trương Nhuận Sinh xoắn đến hình dạng lượn vòng mà ra.

Cách thân thể Trương Nhuận Sinh, Lâm Bố Thú thủ lĩnh tay phải xuyên thủng thân thể hắn bắt trúng lồng ngực Tô Vũ, mà tay trái Tô Vũ sử dụng kỹ năng “Móng vuốt cào xé” , tính ra thì Tô Vũ chậm hơn nửa giây cung xuyên thủng thân thể Trương Nhuận Sinh mà tiến công tới bộ ngực Lâm Bố Thú đại.



“Móng vuốt cào xé”, kỹ năng khủng bố này sinh ra lực xoay tròn cùng đè ép lấy phong áp nhưng lại không cần tiếp cận đã làm cho Lâm Bố Thú đại cảm thấy hít thở không thông.

Uy hiếp của tử vong xuất hiện làm Lâm Bố Thú thủ lĩnh cảm thấy sợ hãi , trong giây phú đó nó minh bạch ,mặc dù mình so với nhân loại này nhanh hơn một bước có thể rất dễ dàng xuyên thủng thân thể hắn nhưng chưa hẳn có thể giết chết hắn mà phản kích của nhân loại này thì có thừa giết chết chính mình.

Lâm Bố Thú thủ lĩnh lập tức minh bạch thì năm móng vuốt của Tô Vũ đã tấn công tới trước ngực sau đó xoáy tròn rồi buông ra , hai chân đạp một cái nhanh chóng lùi lại.

“Vút!!” một tiếng , Lâm Bố Thú thủ lĩnh trong nháy mắt lùi lại ba mét , Trương Nhuận Sinh cuối cùng cũng thoát ra lập tức rú thảm ,trong chớp mắt chết ngay tại chỗ.

Bị Lâm Bố Thú đại xuyên thủng thân thể lại bị ăn thêm một kích “Móng vuốt cào xé” nội tạng bên trong lồng ngực đã nát như tương , tự nhiên không có khả năng sống sót , đương nhiên cho dù Tô Vũ không dùng “Móng vuốt cào xé” thì hắn đồng dạng cũng phải chết không thể nghi ngờ.

Tô Vũ vừa mới đi dạo một vòng ở Quỷ Môn quan trong cơ thể ẩn ẩn có cảm giác thoát lực , sau khi rút hai tay từ người Trương Nhuận Sinh về nhìn lại thấy hai mắt hắn trừng lớn giống như chết không nhắm mắt , thi thể của Trương Nhuận Sinh chậm rãi trượt ngã xuống trên mặt đất , lòng hắn rung động , cúi đầu nhìn tay trái nhuộm đầy máu tươi của Trương Nhuận Sinh vậy mà ngây dại.

Mặc dù biết cái chết của Trương Nhuận Sinh là do Lâm Bố Thú thủ lĩnh gây ra thế nhưng mà cũng không có thể giảm bớt cảm giác tội lỗi khi tấn công đồng đội của mình.

Trong thoáng chốc , Tô Vũ giống như có thể cảm giác được Trương Nhuận Sinh trước lúc chết trừng lớn con mắt mà oán độc nhìn mình , giống như đang chỉ trích tại sao mình muốn giết hắn, tại sao phải dùng “Móng vuốt cào xé” giết chết hắn.

Tô Vũ ngẩn ngơ , bên kia Hồ Các cũng đã dũng mãnh nhào tới, thừa lúc Lâm Bố Thú thur lĩnh đang lùi nhanh lại thì hắn không nói tiếng nào nhào tới , tập trung lực lượng toàn thân vào cây gỗ trong tay nện hướng đầu Lâm Bố Thú đại.

Chỉ cần một kích này đập trúng, Hồ Các tự tin có thể nổ nát đầu Lâm Bố Thú thủ lĩnh, lấy luốn tính mạng nó , đến lúc đó hắn cũng sẽ được tiến hóa và có lực lượng cường đại như Tô Vũ , hưởng thụ được ánh mắt kính sợ của mọi người.

“Vút!!” Một âm thanh nhẹ nhàng vang lên , khi lúc Hồ Các đang hưng phấn cùng khẩn trương thì kích tất trúng này đột nhiên đánh vào không khí, vốn là Lâm Bố Thú đại đang lùi lại nhanh chóng vậy mà đột nhiên biến mất.

Hồ Các ngẩn ngơ , do tác hại dùng sức quá độ nên thân thể hướng phía trước cắm xuống, phía sau liền thanh tỉnh cảm thấy hình như có một vật phía sau lưng tiến vào bên trong ngực mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trại Chăn Nuôi Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook