Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Chương 95: Đêm kinh hoàng ở Boston (7)

Samurai Đen

03/02/2020

Tony không tự dưng mà tới quán bar này. Đây là quán Night Wolf, một trong những tài sản quan trọng của gia tộc Bulger. Cảnh sát đã rất nhiều lần tổ chức tập kích tụ điểm này. Kết quả, họ đều phải ra về tay trắng.

Ngay sau khi cảnh sát rời đi, quán bar này lại tiếp tục hoạt động.

Nghe tin về cái chết của mười viên cảnh sát, Tony cảm thấy chán chường, cậu muốn uống chút gì đó cho thoải mái. Vì vậy Tony lái xe tới một siêu thị gần nhà Mia mua chút rượu.

Ở siêu thị Tony bất ngờ gặp lại tên trước đây quấy rối Mia. Hắn tên là Hobey một tên bán cần sa nhỏ lẻ cho đám nghiện và lũ học sinh mới lớn muốn tìm cảm giác kích thích quanh vùng. Dưới tay Hobey cũng có vài tên đàn em.

Hobey lúc này chỉ đi có một mình. Nhìn thấy Tony hắn có chút chột dạ, đội sụp chiêc mũ xuống định tránh đi, nào ngờ Tony lại tóm lấy hắn, lôi vào một góc của siêu thị.

Hobey là một tên côn đồ, hắn gan cũng không phải nhỏ, nếu không hắn cũng không thể bán cần sa trong vùng này. Hobey có một điểm yếu, đó chính là sợ hãi kẻ mạnh. Đặc biệt là kẻ mạnh thái quá và tàn nhẫn như Tony. Lần trước đụng độ Tony, bốn tên đàn em của Hobey bị thương không hề nhẹ, gẫy vài cái răng là nhẹ, nặng thì gẫy vài cái xương sườn, chính hắn cũng chịu một đấm của Tony mà đến giờ hắn vẫn còn phải uống thuốc để điều trị.

Nhìn thấy Tony, Hobey theo bản năng sợ hãi. Không sợ hãi sao được, khi cả đám thuộc hạ và hắn, không chịu nổi một đòn của Tony. Lăn lộn trên đường phố từ nhỏ, trải qua không biết bao trận đánh nhau đổ máu. Bị thương vô số lần, nhưng chưa lần nào Hobey lại cảm thấy cái chết ở gần gã như vậy.

Chỉ đơn giản một cú đấm khiến cho nội tạng của Hobey xuất huyết, cơn đau mà Tony khiến cho hắn phải chịu còn kinh khủng hơn bị chém bằng đao rất nhiều. Hobey cũng chỉ mới ra viện không lâu, nỗi sợ hãi của hắn với Tony dường như đã trở thành bóng ma trong lòng gã.

Tony lôi Hobey vào một góc của siêu thị, mà Hobey không dám phản kháng lại.

Vài giờ trước Tony không biết một tý gì về gia tộc tội phạm két tiếng Bulger. Nhưng sau cái chết của các cảnh sát, cậu lại có một sự tò mò, thôi thúc mãnh liệt tìm hiểu về gia tộc giàu có đầy tội ác này.

Nhìn thấy Hobey, Tony liền nghĩ tới việc hỏi thăm tin tức từ hắn. Tuy Hobey không phải là một tên tội phạm tầm cỡ gì. Nhưng tin tức ít nhiều cũng sẽ biết.

Không cần tra khảo, Tony hỏi gì Hobey biết đều nói.

Là một tay buôn bán chất gây nghiện Hobey có nhiều mối quan hệ trong thế giới ngầm. Các mối quan hệ của hắn, chỉ ở mức độ thấp, nhưng như vậy cũng là đủ đối với Tony.

Tony không giống cảnh sát, cậu không cần các thông tin chi tiết hay các bằng chứng xác thực để buộc tội chúng. Điều cậu cần, là các thông tin đơn giản về hoạt động kinh doanh và các địa điểm đó của gia tộc Bulger. Và điều khiến cho Tony quyết định động tay với gia tộc tội phạm này, lại không liên quan đến chuyện mười viên cảnh sát bị giết hại chiều nay.



Hobey trong lúc nói đến các hoạt động kinh doanh của gia tộc Bulger mà hắn biết cho Tony. Thì hắn nói cho Tony biết, việc hắn quấy rối Mia không phải vì muốn chiếm đoạt cô. Hobey làm vậy là do người tuyển gái cho đường dây mại dâm của gia tộc Bulger đề nghị. Mia được những kẻ săn tìm gái của quán bar Night Wolf phát hiện. Và chúng đặt hàng với Hobey bởi gã là tay côn đồ của khu vực Mia sinh sống. Chúng muốn Hobey làm cho Mia dính vào nghiện ngập, sau đó khống chế cô. Việc khống chế gái mại dâm bằng ma túy là điều thường thấy nhất ở đám tội phạm và cũng là cách rất hiệu quả.

Đám tội phạm không cần cưỡng ép gái mại dâm mà vẫn khống chế được họ trong tay. Dễ dàng điều khiển mà không cần phải sử dụng biện pháp mạnh.

Tony nghe đến đây thì rất tức giận. Cậu không nghĩ tới đám tội phạm này lại mưu mô và thâm hiểm đến vậy.

Trong cơn tức giận Tony quyết định trả đũa. Trong đầu cậu hiện lên một kế hoạch. Một kế hoạch trả thù đầy táo bạo.

Ném cho Hobey hai nghìn usd, để hắn từ giờ trở thành kẻ cung cấp thông tin cho mình. Tony bắt đầu có những toan tính đối phó dài hơi với gia tộc tội phạm này.

Muốn vào được quán bar Night Wolt cũng không phải điều đơn giản. Phải có người giới thiệu hoặc pass bảo đảm. May mắn cho Tony là Hobey biết được pass bảo đảm.

Pass bảo đảm là mật mã của các kẻ môi giới mại dâm trong quán bar cung cấp cho khách hàng của mình. Pass này cũng liên tục thay đổi, và thường không được sử dụng quá một tuần. Hobey vài ngày trước vừa đi qua đó. Tuy vậy Hobey không hề cung cấp pass của hắn cho Tony. Bởi nếu làm vậy, khi Tony làm gì đó ở quán bar, gia tộc Bulger sẽ tra ra được hắn. Pass bảo đảm mà Hobey cung cấp cho Tony là của một người khác mà hắn vô tình nghe được lúc vào cửa quán bar.

Mất vài tiếng chuẩn bị, đến gần nửa đêm Tony mới thuận lợi tiến vào được bên trong quán Night Wolf.

Sau khi điểm danh liền một lúc năm cô gái xinh đẹp, trẻ trung, Tony không phải đợi quá lâu để có thể thấy được các cô gái mà cậu lựa chọn.

“Cạch!”

Theo thanh âm phát ra, Tony nhìn về phía cửa, năm cô gái xinh đẹp lộng lẫy nối đuôi nhau đi vào. Cô gái đi đầu mặc một chiếc đầm ren 2 dây màu đỏ với các hoạ tiết trang trí màu đen, bó sát người, da thịt trắng mịn cùng dáng người chuẩn hình chữ s như ẩn như hiện khiến cho cô trở lên nổi bật nhất trong năm cô gái. Bốn cô gái đi phía sau cũng rất xinh đẹp nhưng lại có chút thua kém về thần thái.

Các cô gái vừa tiến vào liền đi tới bên sofa, trực tiếp ngồi xuống hai bên của Tony. Hai cô gái, ngồi cạnh hai bên Tony, đầy chuyên nghiệp ôm lấy tay cậu dựa vào, bộ ngực của họ như vô tình mà dán sát vào tay cậu. Lần đầu được nhiều phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng như vậy, vây quanh Tony vẫn là có chút loạn nhịp. Lại được các cô ôm lấy dựa sát vào người, cộng thêm mùi nước hoa, cùng mùi thơm của cơ thể dung hợp ở bên nhau, như một chất kích thích đầy mê tình khiến cho Tony muốn bùng cháy.

Mà muốn kế hoạch thuận lợi, Tony phải chơi thật sự, chơi hết mình đêm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook