Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Chương 81

Samurai Đen

10/09/2019

Kết thúc bữa ăn trưa ngon miệng, Tony lái xe, một đường hướng thẳng phương hướng nhà Mia chạy tới.

Trên cùng con đường, phía trước xe Tony một đoạn, một chiếc xe vận tải lớn đang chạy nhanh một cách hết sức bình thường nhưng bên trong ca bin lại không như vậy. Tài xế lái xe mí mắt nặng trĩu mơ mơ màng màng điều khiển, đêm qua người tài xế này đã dành cả đêm cúi gập người xuống mặt bàn hít những hàng dài thứ bột trắng.

Người tài xế cố tập trung tỉnh táo nhưng càng tập trung thì những thứ trước mắt anh ta càng ngày càng trở lên huyền ảo. Những chiếc xe chạy ngược chiều phía trước loáng lên biến thành những con quái vật khổng lồ đầy dữ tợn rồi lại biến áo trở lại thành chiếc xe bình thường. Người tài xế tim đập thình thịch, nắm thật chặt lấy tay lái sợ hãi, mồ hôi trên cổ anh ta đổ ra như mưa.

Anh ta sợ hãi với lấy chai rượu whiskey để trong xe để làm vài hớp cho bớt sợ. Cái chai bất ngờ tuột khỏi tay, rơi xuống sàn xe, rượu tung tóe khắp nơi. Lái xe theo bản năng cúi xuống nhặt cái chai trước khi rượu bên trong tràn ra hết, và khi anh tay ngước mắt lên, một ảo giác đáng sợ xâm chiếm lấy anh ta. Trước mắt là hàng nghìn con quái vật đang lao về phía anh ta. Chúng há ra những cái mồm đầy máu và răng nanh trông thật đáng sợ.

Người tài xế lái xe sợ hãi theo bản năng, bẻ tay lái để chạy khỏi lũ quái vật hung dữ. Cú đánh lái mạnh khiến chiếc xe lật nhào trên đường.

Chiếc xe đi ngay phía sau chiếc xe tải, lái xe thấy vậy hốt hoảng dẫm hạ chân phanh, bởi người này biết nếu như đâm phải chiếc xe tải bị lật phía trước anh ta không thể sống nổi.

Chiếc xe thành công phanh lại không đụng phải chiếc xe tải, nhưng mặt sau những chiếc xe khác thì không được như vậy, họ không có phản ứng kịp trong phút chốc hàng loạt xe liền đụng vào nhau.

Tony lái xe lại đây thời điểm, phía trước hàng loạt chiếc xe đã tông vào nhau, tiếng còi báo động trên xe kêu ầm ĩ cả một đoạn đường sau va chạm.

May mắn là xe Tony đi cách một đoạn xa vì vậy khi phát hiện tình huống không đúng cậu liền giảm tốc độ và ra hiệu cho các xe phía sau.

“Tony phía trước hình như xảy ra tai nạn.” Mia nhìn thấy tình cảnh trước mắt có chút lo lắng nói.

“Thật nhiều xe va chạm, hi vọng không ai bị làm sao.” Tony nói rồi đi xuống xe quan sát tình hình tai nạn phía trước.



Hiện trường một mảnh hỗn độn, cửa xe vỡ nát.

“Tony chúng ta đi qua xem có ai cần giúp đỡ không.” Mia đi xuống xe, cô nhìn thấy đầu vài chiếc xe bốc khói đen, cô lo lắng cho những người bị tai nạn hướng Tony nói.

Không cần Mia nói Tony cũng sẽ làm vậy bởi cậu thấy có vài chiếc xe bị đâm khá là nghiêm trọng. Chủ nhân của những chiếc xe này đến giờ vẫn chưa rời xe. Có khả năng họ bị thương năng đã mất đi khả năng di chuyển hoặc bị mắc kẹt bên trong xe không ra được.

“Chúng ta đi qua xem sao.” Tony nói rồi dẫn đầu đi qua.

Chiếc xe đầu tiên Tony nhìn thấy là chiếc xe ở cuối cùng của vụ tại nạn. Chiếc xe này đâm không quá mạnh vì vậy không có vấn đề gì lớn. Chủ nhân của chiếc xe đã an toàn rời khỏi xe nhưng anh ta có vẻ vẫn choáng váng sau cú đâm.

Đi tiếp vài bước Tony liền nhìn thấy một chiếc Chevrolet Spark đâm đến móp méo. Đầu xe bốc khói nghi ngút. Người phụ nữ điều khiển chiếc xe gục mặt xuống tay lái bất tỉnh.

Tony nhìn thấy vậy chạy vội tới, cậu đưa tay vào bên trong chiếc sờ lên cổ của người phụ nữ vội vàng kiểm tra. Thấy mạch của người này vẫn đập Tony cảm thấy nhẹ nhõm cả người.

“Cô ý thế nào?” Mia đứng phía sau Tony lo lắng hỏi.

Tony nói: “Cô ý còn sống.”

Mia nhìn chiếc xe bốc khói lo lắng nói: “Vậy mau đưa cô ý ra ngoài, chiếc xe có thể bốc cháy bất cứ lúc nào.”



Tony nghe vậy không dám chậm trễ, cậu tháo ra đai an toàn của người phụ nữ, rồi kéo người phụ nữ ra khỏi chiếc xe. Vừa đặt người này xuống vỉa hè thì chiếc xe cách đó bốc cháy. Tony nhìn ngọn lửa bốc cháy mà cảm thấy hú vía.

Một người ở gần đó thấy vậy liền lấy trong xe ra một bình chữa cháy, chạy tới dập lửa, nếu để ngọn lửa lan sang các xe khác thì thiệt hãi sẽ rất lớn, hơn nữa còn nguy hiểm đến tính mạng của những người khác còn bị mắc kệt bên trong xe.

Tony không có chạy tới giúp dập lửa mà cậu chạy tới một chiếc xe cách chiếc xe đang bốc cháy có vài mét. Chiếc xe này không bị hư hại quá nhiều nhưng lại bị mắc kẹt ở giữa, xung quanh nó là bốn năm chiếc xe vây quanh. Chủ nhân của chiếc xe bị mắc kẹt bên trong không ra được.

“Ai đó giúp tôi với.” Người bên trong xe đập mạnh lên kính xe hét lớn.

Tony nhẩy lên chiếc xe bên ngoài leo vào trong đứng trên lắp ca pô của chiếc xe bên trong có người mắc kẹt. Nhìn người trong xe rồi lại nhìn người đang dập lửa gần đó.

Ngọn lửa không có bị dập tắt bởi bình chữa cháy quá nhỏ không đủ dập tắt ngọn lửa. Ngọn lửa đã lan sang chiếc xe bên cạnh, nếu không nhanh cứu người này ra ngọn lửa không mấy sẽ cháy tới đây.

“Ném bình chữa cháy cho tôi.” Tony hét lên với người đang cầm một chiếc bình chữa cháy đã hết.

“Nó đã hết rồi, không dùng được nữa.” Người cầm bình chữa cháy nói.

“Cứ nem nó cho tôi.” Người này không hiểu Tony muốn làm gì, nhưng vẫn quăng bình chữa cháy cho Tony.

Tóm được bình chữa cháy, hai tay Tony nắm chặt lấy cái bình chữa cháy cậu vung mạnh lên nện xuống kính chắn gió ô tô.

Oành... oành... nện đến cái thứ ba thì kính chắn gió vỡ ra một lỗ thủng lớn. Nhưng chưa đủ để người chui qua. Tony lại vung bình chữa cháy lên nện xuống vài cái nữa thì cửa kính chắn gió vỡ vụn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook