Tổng Tài! Xin Tự Trọng!

Chương 9

Mộc Nhi

18/08/2017

Thành phố A....

...

Tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng xa hoa bậc nhất. Hôm nay sẽ diễn ra một hôn lễ hoành tráng của thiên kim tiểu thư Đinh thị - Đinh Nhã và đại thiếu gia Mã thị- Mã Quang Hà.

Sự kiện này đã gây ra chấn động không hề nhỏ đối với thành phố A. Bởi lẽ, Mã gia kết thân với Đinh gia thật giống như hổ mọc thêm cánh. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, giá cổ phiếu tăng cao ngất ngưởng. Khắp các tờ báo lớn , báo nhỏ đều đăng tải các thông tin về hôn lễ này. Được biết, quy mô tổ chức hôn lễ lần này vô cùng lớn, xa hoa và tốn kém, xứng đáng trở thành hôn lễ lớn nhất A thị!

....

Cầm tờ báo có đăng tin tức của một đám cưới lớn, Uyển Vi nhếch mép cười lạnh, hôn lễ.... sẽ trở lên thú vị hơn nếu có sự góp mặt của cô!

Haha! Chỉ nghĩ đến thôi cô đã thấy thật là mỉa mai! Chồng sắp cưới của cô hôm nay sẽ kết hôn, mà cô dâu lại không phải cô!

Mới hôm qua thôi, cô còn nhận được thiệp đỏ của anh ta. Và một cuộc điện thoại của anh ta, nói xin lỗi và hủy bỏ hôn ước với cô! Hôm nay đã vội vã làm đám cưới! Đây đúng là đả kích, đả kích a!?

Được thôi!

Nếu đã cất công tới vậy làm sao cô có thể phụ" tấm lòng" của bọn họ? Nếu không, cô thật không phải đạo a?!

Trương Hiểu ở bên cạnh,quan sát sắc mặt của Uyển Vi,hồi lâu,mới lên tiếng:

-Tiểu Vi,bây giờ cậu tính làm sao?

- còn có thể làm sao? Cứ như vậy đi! Chỉ là... mình sẽ cho bọn họ chút thú vị coi như quà cưới đi!



Nhìn vẻ mặt vô cảm cùng ánh mắt sắc nhọn kia của cô bạn, Trương Hiểu bất giác rùng mình. Đây là lần đầu tiên trong 4 năm qua cô thấy cô ấy như vậy!

Xem ra....

Lần này quả là có chuyện thú vị đang chờ xem đây!

....

Mặt khác, nhìn Uyển Vi như vậy cô lại nhói lòng thay bạn. Phải yêu thế nào thì bây giờ mới thành ra như vậy?

Cô là người chứng kiến quá trình bọn họ yêu nhau, thật đau lòng thay!

Năm ấy, Uyển Vi học năm hai, là hoa khôi xinh đẹp nhất của trường, chính là một đại mĩ nữ a! Bên cạnh cô, lúc nào cũng có hàng tá các chàng trai theo đuổi, mong muốn cô để ý tới. Nhưng Uyển Vi luôn là lạnh lùng, từ chối tất cả.

Nhiều người nói là cô ấy kiêu, chảnh, nhưng chỉ có Trương Hiểu cô mới biết,đều không phải như vậy. Chỉ là vì cô ấy thiếu sự tin tưởng vào người khác. Cô ấy vẫn luôn chờ một người có thể thấu hiểu , thông cảm mọi thứ với mình. Mà Mã Quang Hà lại may mắn là người được cô ấy trao trọn sự tin tưởng.

Lúc đó, anh ta quả thực cũng là người rất ưu tú. Đã không quản khó khăn quyết tâm theo đuổi cho đến khi Uyển Vi đồng ý.

Suốt mấy năm qua, tình cảm của 2 người vẫn luôn tốt đẹp. Ai nào có hay... aiz... thật đúng là lòng người dễ đổi. Tên khốn đó lại dám lừa dối cô ấy. Chỉ đáng thương cho Tiểu Vi của cô!

.......

Dạo này do không có máy nên mị không thể ra chap thường xuyên được. Rất xin lỗi mn ạ!

*cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài! Xin Tự Trọng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook