Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 444: Chương 140.4

Niếp Niếp

23/11/2019

"Cho nên trong vòng ba ngày, ba ngày tới anh mau tìm về cho em, em hứa sẽ yêu thương anh như lúc trước. Còn bằng ngược lại, anh tiếp tục xem thường lời này của em thì em... em sẽ không làm gì anh cả, anh cứ như yên tâm. Em chỉ dùng tiền của anh để nuôi ba mới cho Đại Bạch thôi, anh nghe rõ chưa?"

"Em yêu anh."

Nói xong, cô liền đứng dậy, trong tràn vỗ tay hân hoan, nồng nhiệt đầy ngưỡng mộ và khâm phục của những người có mặt, thật tiêu soái bị rời đi cùng hai vệ sĩ hộ tống.

Nhóm phóng viên ở lại cũng không lục đục rời đi ngay bởi Hoắc Duật Hy còn chuẩn bị một đoạn clip ngắn ở cuối buổi họp báo.

Khi cô đi khỏi, đoạn clip cũng được công bố.

Nhân vật chính trong đó không ai khác chính là Đại Bạch, người liên tục được nhắc đến. Đương nhiên, máy quay không hướng trực diện vào thằng bé mà chỉ lấy góc từ phía sau hoặc một chút khuôn mặt bánh bao.

Trong đó Đại Bạch đang ngồi nghịch tuyết cùng hai con chó cưng, lúc máy quay đi đến thằng bé đứng dậy, dắt Gâu Đần và Đại Ngáo đứng nép sang một bên, chỉ tay vào hình vẽ ngộ nghĩnh trên tuyết mà nói:

[Tiểu Bạch, Tiểu Bạch... Đại Bạch đây. Tiểu Bạch có thấy Đại Bạch vẽ Tiểu Bạch rất giống không? Ưm... Đại Bạch nhớ ba Tiểu Bạch lắm, mommy cũng nhớ Tiểu Bạch nữa, Tiểu Bạch mau về đi, nếu không... nếu không mommy sẽ bỏ Tiểu Bạch mất, Đại Bạch không muốn có ba mới đâu, ô ô ô...]

[Tiểu Bạch thấy được tin này thì về sớm nhé Tiểu Bạch... cậu nhỏ có nói sẽ đưa mommy về nhà ông ngoại, sắm cho Đại Bạch và mommy vài... vài "Tiểu Bạch" mới luôn, nên... nên Tiểu Bạch mau về sớm đi, Đại Bạch không muốn Tiểu Bạch cực khổ sống bên ngoài đâu... ư ư...]

[Đại Bạch yêu Tiểu Bạch lắm.]

Đoạn clip nhanh chóng kết thúc nhưng lại bắt đầu cho những ngày bùng nổ thông tin.

Cả thành phố K dường như phải rung rinh trước thông tin quá mức rúng động này.



Ngay cả thương giới dường như cũng bàng hoàng khi biết Tư thị đã sớm có người thừa kế.

Trở lại các mặt báo lớn, dường như thông tin tìm ba cho con trai của Hoắc Duật Hy đã phủ sóng toàn bộ các trang bìa từ báo giấy cho đến báo mạng.

Các đầu đề cực sốc và giật tít đã làm "tiếng tăm" của cô ngày càng lan xa.

Hào nữ Hoắc gia đăng tin tìm chồng cũ, treo giá mua chồng sau.

Công khai tuyên bố tranh người với Tề gia. Hoắc Duật Hy - Hoắc thị, giàu đến mức nào?

Hoắc Duật Hy - tiểu tam biến thành chính thất. Tề gia lẻ bóng.

Tư thị - Tư Cảnh Hàn một vợ một con, Tề gia mọc sừng!

Chưa bao giờ giới truyền thông phải náo loạn đến như thế, vì mức độ thông tin dày đặc, lại can dự đến tận ba nhà tài phiệt lớn, vô tình trong thời gian ngắn đã gây ra việc lũng đoạn thông tin trong thành phố K.

Dựa vào tình hình này, nhiều người dự đoán, dù có lạc quan đến đâu Tư Cảnh Hàn cũng phải ngộp tin tức mà tự động trồi lên.

"Bộp!"

Tờ tạp chí bị ném xuống bàn không thương tiếc, sau đó là tiếng mắng chửi:

"Quá đáng thật! Cái gì vậy chứ hả, tốn công như vậy mở họp báo mà bọn người này viết mười tin chưa có lấy hai tin tìm chồng cho bà! Thế nào toàn là 'Tề gia bị cắm sừng'?! Là sao hả...?!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook