Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 282: Chương 117.5

Niếp Niếp

17/09/2019

Kể từ hôm Hoắc Duật Hy dọn đến biệt thự đến nay đã được bốn ngày.

Mọi chuyện phải nói vô cùng thuận lợi, đến nỗi cuối tuần Hoắc Duật Hy cao hứng bày sẵn một bữa tiệc và mời ba tên đàn ông kia đến chơi.

Chiều, biệt thự Hàn Nguyệt đã đủ người.

Hoắc Duật Hy dẫn đầu đi ra hồ bơi nên đặt tiệc thịt nướng.

Đại Bạch đủng đỉnh dắt hai con chó béo của mình đi theo phía sau, bây giờ vẫn còn mặt trời nên không quá lạnh, vừa hay thằng bé cần sưởi nắng.

Bốn tên đàn ông với nhiệm vụ cao cả là bày bàn ghế và chuẩn bị thức ăn, lò nướng, Hoắc Duật Hy chỉ mỗi việc đem nước ngọt và rượu ra cũng đã mang danh chủ tiệc rồi.

Tề Thiếu Khanh và Lạc Tư Vũ từ công ty đến nên vẫn còn tây trang, nhưng để hợp với không khí hai người đều tháo bỏ cà vạt, xoắn tay áo lên tận khủy, người vừa đốt lửa vừa gắp than, người lại đeo tạp dề nướng thịt, thật sự là nhìn khác lạ hết sức.

Mặc Lạc Phàm thì thảnh thơi hơn rất nhiều, anh có quan niệm chủ nghĩa ngày chủ nhật nên là vừa được gọi mời đã lăn tăn đến với áo cổ chui màu đất và quần dài màu đen thoải mái. Đến nơi rồi công việc cũng nhàn rỗi hơn người ta là chơi đùa cùng Đại Bạch với hai con chó làm náo loạn cả sân vườn.

"À, Tiểu Bạch đâu rồi Tiểu Duật Hy thân yêu?"

Khi đã chơi thấm mệt, Mặc Lạc Phàm mới nhớ đến chuyện quan trọng, xách Đại Bạch lên như xách một con gà mà đi đến hỏi Hoắc Duật Hy.

Vừa trông thấy anh đối xử với Đại Bạch như thế Hoắc Duật Hy liền cau mày đoạt lại thằng bé: "Đi pha sữa cho Đại Bạch rồi."



"Ồ, tên đó vậy mà ngoan thật." Mặc Lạc Phàm không khỏi chế nhạo, rồi lại nói thêm: "À, Hàn thúc ngày mai sẽ về lại Trung Quốc, em dẫn Đại Bạch đi đón thúc ấy."

"Chuyện này em đã biết rồi, đêm qua thúc ấy có gọi về cho Đại Bạch." Hoắc Duật Hy đáp, không quên trêu chọc Đại Bạch trên tay đang giãy giụa thân hình mập mạp muốn trèo xuống.

"Ngày mai gia gia về, gia gia sẽ cho Đại Bạch ăn kem kem..." Nhóc khoe khoang với Mặc Lạc Phàm, hai chân vẫn cố tụt xuống: "Mommy, Đại Bạch muốn chơi với Bạch Tam và... và Bạch Tứ."

"Không được, ba Tề của con nướng thịt xong rồi kìa, không muốn ăn sao?" Hoắc Duật Hy hỏi Đại Bạch.

Đương nhiên là nhóc muốn ăn: "Vậy hả, vậy mình đi ăn... ăn." Thân hình tròn lẳng lại nghiêng về phía của Tề Thiếu Khanh.

Đúng lúc anh đã nướng được một phần thịt, nghe Đại Bạch bi bô đòi ăn thì quay sang mỉm cười nói với nhóc: "Đại Bạch, nhập tiệc được rồi này."

"Ya ya..." Đại Bạch vỗ tay hoan hô, Hoắc Duật Hy bèn ôm nhóc đi đến hỏi Tề Thiếu Khanh:

"Bắt đầu tiệc được rồi sao?"

Anh gật đầu: "Được rồi."

Tư Cảnh Hàn từ trong biệt thự đã mang bình sữa của Đại Bạch đi đến kịp lúc dự buổi khai vị của bữa tiệc. Hắn từ tay Hoắc Duật Hy đón lấy con trai, không nói gì cả, khi Mặc Lạc Phàm hỏi chuyện hắn cũng chẳng trả lời, chỉ bồng con trai và cầm bình sữa.

Hoắc Duật Hy là chủ bữa tiệc nên rót rượu ra, tự cầm một ly nâng lên: "Trước khi bắt đầu bữa tiệc, em muốn nói cảm ơn với các anh, người đã giúp em có được một gia đình "hoàn chỉnh".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook