Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 280: Chương 117.3

Niếp Niếp

16/09/2019

"Bà xã, bà xã sao vậy?"

Khi Tư Cảnh Hàn trở lại gọi Hoắc Duật Hy thì cô vẫn còn trong trạng thái ngẩn ngơ, Đại Bạch ở đối diện thì đang ăn món tráng miệng của mình.

Nghe giọng của Tư Cảnh Hàn nhóc đặt cái muỗng xuống, giơ hai tay ra: "Tiểu Bạch, bế... bế Đại Bạch."

Tư Cảnh Hàn trước bế nhóc lên, sau đó lần nữa gọi Hoắc Duật Hy: "Bà xã, có chuyện gì sao? Bà xã không được khỏe ở chỗ nào phải không?"

Khi bàn tay của Tư Cảnh Hàn chạm lên vai Hoắc Duật Hy cô mới có phản ứng, đem ánh mắt từ chỗ Đại Bạch chuyển đến chỗ Tư Cảnh Hàn, bất quá bên ngoài bình thản nhưng trong lòng sớm đã mưa giật gió rền.

Cô mỉm cười, cưng nựng cái mặt bánh bao của Đại Bạch: "Em không sao cả, có chút hồi tưởng chuyện quá khứ thôi. Anh tính tiền xong rồi à?"

"Xong rồi, thẻ của bà xã đây." Tư Cảnh Hàn nộp trả tài sản, Hoắc Duật Hy bỏ vào túi rồi giành lấy Đại Bạch: "Đưa con cho em."

Tư Cảnh Hàn có phản ứng hơi tránh ra: "Đại Bạch nặng lắm, để ông xã bế là được rồi."

"Mommy, mommy..." Đại Bạch trên cao hơi khom xuống với tay về phía Hoắc Duật Hy gọi nhưng cô không trái ý Tư Cảnh Hàn giành lấy bé con mà chuyển sang động tác nắm tay Tư Cảnh Hàn dẫn hai cha con ra ngoài.

Hình ảnh đẹp như vậy đương nhiên khiến không ít người ngưỡng mộ, đặc biệt là tên nhóc Đại Bạch ở khoảnh khác nào cũng siêu phàm đáng yêu, ăn no xong lại buồn ngủ nghiêng đầu dựa lên vai Tư Cảnh Hàn nhìn mọi người rồi hỏi Hoắc Duật Hy:



"Mommy, chúng ta sẽ không ăn kem ngon ngon sao?"

"Đại Bạch ăn no vậy rồi vẫn muốn ăn nữa sao?" Hoắc Duật Hy vừa trả lời nhóc con vừa tránh vài cái điện thoại đang hướng về phía của Đại Bạch và Tư Cảnh Hàn chụp ảnh.

Đại Bạch trên tay Tư Cảnh Hàn ngẩn cái đầu tròn tròn dậy, gật liên tục cam kết: "Muốn muốn... Đại Bạch ăn được mà, sẽ ăn hết luôn."

Hoắc Duật Hy bị vẻ tham ăn của Đại Bạch chọc cười, phá lệ đồng ý. Tư Cảnh Hàn ở một bên khá ngạc nhiên: "Bà xã, chẳng phải lúc nãy nói không được ăn sao?"

Hoắc Duật Hy đang cười với Đại Bạch nghe câu hỏi của Tư Cảnh Hàn thì nâng mắt nhìn hắn, thu lại ý cười: "Mọi chuyện bây giờ có lẽ khác rồi."

Đôi mắt vô tội của Tư Cảnh Hàn thoáng dao động khi nhìn thấy vẻ mặt này của Hoắc Duật Hy, đôi tay bất giác ôm chặt Đại Bạch hơn.

"Sao vậy?" Hoắc Duật Hy nghiêng đầu, vỗ vỗ lên má của hắn trêu chọc, đổi giọng ngọt ngào: "Sao lại đề phòng mà nhìn em thấy, chẳng lẽ tên Tiểu Bạch gan nhỏ như anh cũng có bí mật giấu em."

"Không có." Tư Cảnh Hàn lập tức thốt lên kèm theo động tác lắc đầu.

Hoắc Duật Hy nhếch môi, cười hì hì: "Được, vậy chúng ta đi mua kem cho Đại Bạch nào."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook