Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 273: Chương 116.5

Niếp Niếp

15/09/2019

Hoắc Duật Hy ban đầu còn tưởng mình bị sốc nhiệt nên hoa mắt, cô ngẩn ra rồi lại dụi dụi mắt, làm sao có chuyện Tư Cảnh Hàn đột nhiên phân thân biến thành hai người được.

Nhưng cái thân ảnh nhỏ càng chuyển động thì càng sống động, đến nổi mà khi nó và Tư Cảnh Hàn cách nhau một khoảng cô còn há hốc mồm.

Đều là đồ ngủ hình gấu trúc, đều là ngủ quan tinh sảo, chỉ có khác size, một lớn một nhỏ, một cao một thấp, một gầy một béo.

"Bịch bịch."

Cô hốt hoảng lùi lại hai bước, kinh ngạc không nói thành lời.

Cái cục bột có hình dáng của Tư Cảnh Hàn ly khai khỏi chỗ hắn lon ton chạy đến chỗ của cô, đưa hai tay ngắn tủn, múp míp ra, luôn miệng kêu: "Mommy, bế... bế."

Hoắc Duật Hy trước nhìn thằng bé sau lại nhìn Tư Cảnh Hàn, tất cả đều trở nên run rẩy: "Tư Cảnh Hàn?"

Sáng hôm sau ở biệt thự Hàn Nguyệt huyên náo hẳn ra, từ sớm tất cả đã có một màn công khai đối chất rõ ràng.

"Bộp!"

Nhóc con Đại Bạch được ném lên người Tề Thiếu Khanh như một cục bột, anh dễ dàng ôm được nhóc, ngược lại nó còn rất vui vẻ cười khanh khách mà không biết rằng xung quanh mình người lớn đang gài đầy bom đạn.

"Đây là ai?" Hoắc Duật Hy chỉ vào Đại Bạch, hỏi chổng không.



Mặc Lạc Phàm và Lạc Tư Vũ sà xuống ngồi cạnh Tư Cảnh Hàn đang cúi mặt hỏi hắn chuyện tối qua là thế nào thì hắn lắc đầu từ chối kể.

Có lẽ người luôn giữ được bình tĩnh tốt nhất là Tề Thiếu Khanh lúc này cũng cứng miệng, đầu tiên anh nhìn sang Tư Cảnh Hàn: "Cậu nói cho Tiểu Hy biết hết rồi?"

Hoắc Duật Hy lập tức đứng chắn ngang tầm mắt của Tề Thiếu Khanh: "Em hỏi anh, sao anh lại quay sang hỏi hắn, sợ bại lộ cái gì?"

Tề Thiếu Khanh ôm thằng nhỏ, vỗ vỗ lên mông của nó nhìn Hoắc Duật Hy: "Chuyện này chúng ta bình tĩnh nói được không, anh..."

"Anh là bất đắc dĩ phải không?" Hoắc Duật Hy chen ngang, tức giận ngồi xuống, nhưng nhanh chóng tủi thân: "Em hỏi anh lần nữa, nhóc con này là ai?"

"Tiểu Hy, nó là em trai..." Mặc Lạc Phàm cố cứu vãn tình thế nhưng khi bắt gặp ánh mắt đầy sát khi của Hoắc Duật Hy thì đành biết điều sữa miệng: "... là con trai của Tiểu Bạch."

"Em cũng đoán được rồi. Cho nên đây là lý do các anh sống chết không cho em đến biệt thự Hàn Nguyệt để chăm sóc Tư Cảnh Hàn và tìm đủ mọi cách để đưa hắn về chỗ các anh, để hắn có thể gặp con trai của mình?" Giọng nói của cô vừa lạnh vừa run, cả đêm cô không ngủ được, chỉ chờ đến sáng để đến đây đối chất.

Nhưng tại sao Tư Cảnh Hàn lại có một đứa con trai, trong khi đó đứa con của cô thì đã...

Đầu tiên Tề Thiếu Khanh nhìn biểu hiện của Hoắc Duật Hy đến đây thì đã biết cô đoán được mối quan hệ của Tư Cảnh Hàn và Đại Bạch nhưng sau khi quan sát thêm một lúc anh liền nhận ra cô đích thị đã hiểu sai vài vấn đề.

Có lẽ Lạc Tư Vũ cũng nhận ra điều đó, trước tiên xoa dịu tâm tình của Hoắc Duật Hy: "Tiểu Hy, chính vì sợ em biết được sự thật sẽ đau lòng nên bọn anh mới luôn che giấu, mặt khác muốn em quên Tư Cảnh Hàn sống một đời tự tại."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook