Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 270: Chương 116.2

Niếp Niếp

14/09/2019

"Ở đây, ở đây nè..." Đó là tiếng của Đại Bạch nhưng là để kêu Tư Cảnh Hàn, nhóc chỉ ngón tay nhỏ xíu của mình ra hướng ánh mắt của hắn về phía chiếc xe đã dừng lại bên đường từ rất lâu.

Ôm cổ Tư Cảnh Hàn để cái thân thể múp míp có thể đứng cao hơn là thói quen của cậu nhóc, cái má có thể búng ra sữa liên tục chép miệng thổi bong bóng rồi tấm tắc khen: "Xe đẹp... đẹp Tiểu Bạch nhỉ?"

Để chiều lòng nhóc con Tư Cảnh Hàn gật đầu một cái, ánh mắt cũng bắt đầu bị thu hút với người ngồi trong xe.

Bên trong chiếc xe ở phía đường đối diện một người đàn ông với đôi mắt màu hổ phách nhàn nhạt quan sát hai thân ảnh đang ngồi gần gốc cây núm níu lấy nhau một cách chật vật nhưng không kém phần đẹp đẽ và thu hút. Hắn đặc biệt chú tâm đến Tư Cảnh Hàn, trong đôi mắt màu lam đó chứa đựng những gì hắn đều muốn biết cho tường tận, là sự thật hay là do dối đây?

Rốt cuộc một lúc sau người đàn ông trên chiếc xe thương vụ xa hoa cũng mở cửa bước xuống, hắn không chần chừ giây phút nào mà băng qua đường đi đến chỗ Đại Bạch và Tiểu Bạch của cậu nhóc.

Chỉ là người đàn ông với dung mạo hoàn mĩ không đến quá gần, cách chừng hai mét chỗ của Đại Bạch hắn nhẹ nhàng ngồi xổm xuống rồi dang tay gọi nhóc đến chỗ mình.



Ở trong ngực của Tư Cảnh Hàn nhân vật chính lúc này thoáng cử động, rạng rỡ nhận ra: "Anh trai đẹp đẹp..." Nhóc rời khỏi chỗ Tư Cảnh Hàn lật đật chạy tới chỗ người đàn ông, rồi tự nhiên ôm lấy hắn.

Ngũ quan vốn luôn lạnh lùng và nghiêm nghị của người đàn ông lúc này cũng phải dãn ra, hắn không ngần ngại hôn thật kêu lên cái má bánh bao của Đại Bạch một cách thương mình và nhớ nhung.

Đại Bạch bị hôn ngửa đầu cười khanh khách, cũng giống như lúc ôm Tư Cảnh Hàn nó ôm cổ người đàn ông rồi chỉ chỉ về phía ngược lại: "Tiểu Bạch, Tiểu Bạch của Đại Bạch đó, đẹp trai không?"

Sự khoe khoang của Đại Bạch khiến người đàn ông phải nở nụ cười, hắn ôm nhóc lên tiếng gần hơn đến trước mặt Tư Cảnh Hàn, quả nhiên nhóc là một phiên bản mini của Tư Cảnh Hàn.

Cho dù là một làn da, một cái chớp mắt cũng không sai khác. Thậm chí nốt ruồi son trên mắt trái cả hai đều có giống hệt như nhau, không có chút pha tạp nào từ hình dáng của người mẹ, bảo sao Tư Cảnh Hàn đối với tên nhóc mập mạp này dù có phải hy sinh tình yêu với chị của hắn cũng muốn chấp nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook