Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Chương 253: Chương 114.4

Niếp Niếp

11/09/2019



"Thôi, cho ông xã ngồi dậy uống sữa một cái nhé?" Tư Cảnh Hàn viện lý do, ngồi lập tức ngồi dậy.

Trông theo dáng vẻ hăng hái của hắn Hoắc Duật Hy lại thấy buồn cười. Lúc nãy bảo uống sữa thì sống chết bảo không, bây giờ lại vì thoát khỏi nanh vuốt của cô mà bất chấp khẩu vị ngấu nghiến uống.

Nếu là Tư Cảnh Hàn lúc trước đã không bao giờ đẩy cô ra.

__________

Mấy ngày hôm sau Tư Cảnh Hàn tiếp tục nhận được đề xuất trình diễn trong các show thời trang cuối tuần.

Trong suốt thời gian đó bởi vì Hoàng Tịch Liên phải di chuyển khắp nơi dự sự kiện cho nên hắn cũng phải đi theo, tuy rằng chỉ cần ngồi một chỗ chờ cô về nhưng trước mắt những người khác cũng được xem là bận rộn.

Đến ngày thứ ba Hoàng Tịch mới vắng lịch, tạm thời ngồi ở công ty khuây khỏa.

Thẩm Vy gần như chỉ đợi giây phút này mà lập tức xuất hiện, nhìn Tư Cảnh Hàn ngồi ở một chỗ không làm gì cũng bị rất nhiều người vây quanh bắt chuyện trong lòng cô gái ít nhiều có chút cảm thán và hâm mộ.

Ngồi một bên Hoàng Tịch Liên đi trông chừng chồng cho Hoắc Duật Hy cũng để ý rất kỹ, Tư Cảnh Hàn trước kia tuy cao ngạo, lạnh lùng nhưng giờ khắc này trở thành một con người khác hắn có vẻ cởi mở hơn nhỉ?



Người ta hỏi gì hắn cũng đáp được, chỉ cần đối phương không có địch ý với hắn thì hầu như hắn đều tạo ra cho họ một trạng thái tin tưởng hắn là một người vô hại, lại có một chút ngốc nghếch rất dễ thương.

Ồ, dễ thương sao?

Hoàng Tịch Liên tự hỏi rồi tự nhún vai, cô không diễn tả được xúc cảm của bản thân hiện tại, chỉ biết là trước mắt thì hầu như mấy cô gái ở trường quay đều lân la nhòm ngó hắn, cứ cái gì của lạ, món ngon liền đem cho hắn ăn.

Phải nói là Hoắc Duật Hy ở nhà có ngược đãi Tư Cảnh Hàn hay không nhưng đa phần món ăn bên ngoài hắn chẳng biết được mấy món. Cho nên người khác mới nghĩ hắn ngốc nghếch.

Hôm nay Thẩm Vy cũng thực hiện lời hứa đem món mới đến cho Tư Cảnh Hàn ăn thử, lúc đó Hoàng Tịch Liên có mặt nên ba người cùng ăn chung.

Tuy rằng Hoàng Tịch Liên là thân cành vàng lá ngọc nhưng khẩu vị của cô rất tốt, đặc biệt không biết hai chữ kén ăn là gì, Thẩm Vy mời cô liền gắp thử, ăn xong quả thực thấy ngon nên càng ăn tự nhiên hơn.

Ngược lại là Tư Cảnh Hàn sau cái hôm đó bị Hoắc Duật Hy dí hắn có chút e ngại, lúc đầu Thẩm Vy mời hắn chỉ ừ nhưng không có ăn, lúc sau thấy lạ Thẩm Vy lại giục: "Tử Mặc, anh làm sao vậy, món này không hợp khẩu vị sao?"

"Không phải." Hắn nói như vậy rồi lấy lý do chính đáng: "Thức ăn của cô không nhiều, tôi ăn nữa thì cô ăn cái gì đây."

Ai ngờ bởi vì hắn nói như vậy nên Thẩm Vy được nước bỏ thức ăn vào chén của hắn: "Không đâu, tôi ăn thì được bao nhiêu, chủ đích tôi làm nhiều để cho anh ăn nữa mà."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Tôi Chẳng Thể Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook