Tổng Tài Thật "ngọt Ngào"

Chương 121: Chương cuối

Thiên Hiện

04/01/2021

Tập trước :

Vừa đọc được dòng chữ cô bất ngờ lập tức quay lại nhìn anh. Nhưng hình ảnh cô nhìn thấy ngay khi quay lại đã khiến Yên Yên xúc động mà rơi nước mắt ngay lập tức.

Chí Vương đang quỳ xuống rồi đưa chiếc nhẫn mà anh đã chuẩn bị từ trước ra.

\- Anh yêu em! Đồng ý lấy anh nhé!?

Nghe đến đây thôi thì ai cũng đoán được Yên Yên bây giờ hạnh phúc không thể tả nổi, làm gì có ai mà không hạnh phúc khi người mình yêu đứng trước mặt mình rồi còn đang cầu hôn mình nữa chứ.

\- \( Cô khóc trong hạnh phúc rồi nói\) Em đồng ý!

Chí Vương nghe được ba từ " em đồng ý" của Yên Yên mà nhẩy cẫng lên trong vui sướng. Anh đeo vào tay cô chiếc nhẫn ấy như khẳng định ngay từ giây phút này Yên Yên chính là vợ của anh.

\- \( Chí Vương ôm chầm lấy cô \) Cảm ơn em, cảm ơn em vì đã đồng ý làm vợ của anh, đồng ý ở bên anh suốt đời này và đồng ý cùng anh xây dựng một mái nhà hạnh phúc. Kể từ bây giờ và cả những ngày sau này anh sẽ là người ở bên cạnh và chăm sóc em.

\- \( Cô nhìn anh cười ấm áp\) Cảm ơn anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời này của em làm nó trở nên màu sắc và thú vị hơn rất nhiều.

Bốn người kia Tiểu Lí, Hạ Vy, Miêu Miêu và Tống Thiên họ lần lượt cũng chúc mừng cho hạnh phúc của hai người.

Tối hôm đấy bọn họ cùng nhau tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chúc mừng cho niềm vui của Yên Yên và Chí Vương. Sau khi ăn uống, dọn dẹp mọi người cũng ra về lúc này Chí Vương và Yên Yên mới ngồi lại tâm sự với nhau.



\- Em không ngờ hôm nay lại có nhiều bất ngờ như vậy đấy. Em còn đang không hiểu sao hôm nay anh lại lạnh lùng, khó chịu như vậy. Buổi sáng thì anh tỏ ra không quan tâm em, khó chịu với em, nguyên một ngày cũng không thấy anh tới công ty. Chẳng thấy anh hỏi han hay gọi em được một cuộc em còn thấy tức giận khi anh hành xử như vậy với em. Tới tối không tới đón em khiến em phải nhờ Tiểu Lí đưa mình về, đã thế về đến nhà thì mất điện loay hoay đi tìm nến em lại lạc mất Tiểu Lí, lúc đó thật sự em rất hoang mang đã thế lại còn gặp mấy thứ đáng sợ ngoài vườn, bản thân em cũng không ngờ tất cả đều là kế hoạch của anh đấy. Anh đưa em đi từ tức giận, lo sợ rồi đến hạnh phúc vỡ òa chắc hôm nay sẽ là ngày em nhớ mãi không quên mất.

\- Hahaha thì anh muốn tạo một bất ngờ thật lớn cho em mà. Mấy thứ này anh phải chuẩn bị từ sáng đấy anh còn tưởng không kịp may mà có mọi người giúp. \( Anh ngập ngừng một lúc rồi nói \) Mai chúng ta đi đăng ký kết hôn nhé?

\- Vậy mai em sẽ về nhà lấy giấy tờ.

\- \( Anh xoa đầu cô\) Không cần đâu anh lấy về cho em rồi.

\- Hả? Sao anh lại có hết giấy tờ của em vậy?

\- Sáng nay anh đã về nhà em ra mắt bố mẹ,

anh cũng nói với hai bác hôm nay anh sẽ cầu hôn em không ngờ hai bác động viên anh rồi còn đưa anh cầm hết giấy tờ của em luôn.

\- \( Yên Yên tỏ vẻ ngại ngùng, quay đi chỗ khác nói nhỏ\) Bố mẹ làm gì vậy chứ?

\- Em nói gì vậy?

\- À không không có gì.



Ngày hôm sau Yên Yên và Chí Vương hai người nhanh chóng cùng nhau đi đăng ký kết hôn.

Một tháng sau hai người cũng tổ chức đám cưới. Những ngày sau đó Chí Vương luôn cưng chiều Yên Yên, mỗi ngày mỗi giây cô ở bên cạnh anh đều là những khoảng khắc hạnh phúc nhất của cô cảm giác được cưng chiều như một công chúa.

Một năm sau đó Yên Yên và Chí Vương đón nhận một cặp sinh đôi trai, gái tiểu bảo bối đầu lòng của hai người. Ngôi nhà bây giờ dần dần đã trở nên náo nhiệt và ồn ào hơn hẳn bởi có tiếng trẻ con nói cười, chạy nhảy. Từ đó trở về sau gia đình của họ luôn luôn sống hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau dưới một mái nhà.

 

**HẾT** !!

 

\* Đôi lời gửi đến các độc giả thân yêu!

Hôm nay cũng là chương cuối cùng kết thúc lại tiểu thuyết " Tổng tài thật ngọt ngào ". Cảm ơn mọi người vì thời gian qua đã luôn ủng hộ hộ và yêu thích truyện của mình, sự ủng hộ và yêu thích của mọi người là một động lực rất lớn đối với mình để mình có thể hoàn thành hết bộ tiểu thuyết này. Vì đây tác phẩm đầu tiên của mình nên nếu có sai sót mong mọi người rộng lượng và bỏ qua cho mình ạ. Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều và mong sau này mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ những bộ truyện khác của mình.

 

**Thank you and love you! ❤**

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thật "ngọt Ngào"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook