Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Chương 24: Hinh Nhi chỉnh kẻ xấu (Phần 4)

Tiểu Bối Bối

17/12/2019

Hắt tay ả ta ra Cung Lại Sâm nhìn con gái cưng chiều nhẹ nhàng nói:

Cung Lại Sâm: "Hinh Nhi ngoan ngồi chờ cha một lát!"

Rồi híp mắt lại nói với ả:

Cung Lại Sâm: "Lâm... phu nhân... Nói vậy, không phải là vợ của Lâm Minh. Công ty LM chuyên, vật liệu xây dựng đó chứ!"

"Đúng thế! Biết sợ rồi sao?"

Ả ta hất cầm hống hách, chỉ có hiệu trưởng trường với Cung Hinh Nhi, nhìn ả ta như nhìn kẻ ngốc. Cung Lại Sâm lãnh đạm, móc điện thoại ra điện cho Kim Trạch.

Cung Lại Sâm: "Kim Trạch, bản hợp đồng của công ty, LM với Cung thị, cậu hãy hủy bỏ đi! Mà thay vào đấy, cậu thu mua công ty đó xác nhập với Cung thị luôn... và... ngay!"

Kim Trạch "wey... wey..." có thể đừng thử thách IQ có giới hạn của cậu có được không không phải mới hôm trước bên đấy còn đang định hợp tác còn bị cậu bóp chẹt lợi nhuận chia 7: 3 cơ mà sao hôm nay lại...

Kim Trạch: "Sao thế, công ty ấy đã đắc tội gì với ậu à?"

Cung Lại Sâm cười như không cười hỏi Kim Trạch: "Đúng thế! Người ta đã muốn chết, không lẽ cậu lại đi cản? Tôi đây là đang thành toàn cho họ thôi."

Nói xong không đợi Kim Trạch nói liền tắt máy:



Kim Trạch "Mẹ nó! Xem như cậu giỏi". Đúng là làm chuyện xấu, mà cứ tỏ ra mình là người tốt. Chỉ khổ cho tôi, luôn, phải theo sau, để giải quyết mọi vấn đề. Dù đang mang, một bụng tức. Kim Trạch vẫn làm việc, mà Cung Lại Sâm đã giao cho.

Còn ả ta nghe, Cung Lại Sâm nói chuyện nãy giờ. Trong đầu lúc này, chỉ nghĩ rằng người này, chỉ, là một gã mặt trắng. Bạch kiểm bình thường, sao lại có Cung thị gì ở đây? Bây giờ có chút lo lắng, nhưng rất nhanh. Điều lo lắng của, ả ta thành sự thật. Khi nhận được điện thoại, của chồng mình.

"Bà hiện giờ đang ở đâu hả?"

"Sao thế! Chẳng phải tôi đã nói với ông rồi ư! Tôi đang ở trường Lập Hoa có chuyện gì sao?"

"Được rồi, bà đứng yên ở đấy tôi đến ngay!" Tuy không biết chuyện gì, nhưng chồng ả ta đến, chắc, chắn. Sẽ bắt tên kia dập đầu tạ lỗi mới được.

Bối bối: Mơ mộng là tốt, nhưng mơ quá cũng không được. Hiện thực, lúc nào cũng tàn khốc haiz... 5 giây mặc niệm

Mười phút sau

Chiếc xe hơi màu đen, đổ trước sân trường. Người đàn ông trung niên khoảng, 40 tuổi trong xe bước ra. Rất phong độ, tuy đã lớn tuổi nhưng có thể thấy. Lúc còn trẻ ông ta cũng là một người rất đẹp trai. Không chậm trể đi đến phòng giám thị. Vừa bước vô, điều đầu tiên ông ta đi đến chổ của bà vợ. Hậm hực, tức giận, giơ tay lên, tát cho một bạt tay nói.

"Chát"

"Tôi đã bảo, biết bao nhiên lần rồi. Đừng có kiếm chuyện, với người khác. Thu liễm một chút, giờ thì hay rồi công ty sắp phá sản đến nơi vì cô rồi đó biết không hả?"

Ả ta bị đánh chưa hết bàn hoàn thì nghe chồng mình nói công ty gặp chuyện như sấm sét bên tai bụm mặt nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook