Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Chương 25: Cung Hinh Nhi chỉnh kẻ xấu (Phần 5)

Tiểu Bối Bối

17/12/2019

Ả ta bị đánh, chưa hết bàn hoàn. Nghe chồng mình nói, công ty gặp chuyện. Như sét bên tai, lấy tay sờ lên bên mặt mới vừa bị đánh nói.

"Sẽ không đâu! Anh là đang gạt tôi đúng không?"

Chồng ả ta không ngờ, bình thường, ả làm loạn, ngoài đường. Ông ta chỉ cần chút tiền, là có thể giải quyết. Nhưng lần này, không như thế, người phụ nữ ngu ngốc này. Muốn hại công ty của mình, một tay gầy dựng, sắp bị phá hủy. đanh mặt lại gắt gỏng nói:

"Chuyện quan trọng, như vậy. Cô nghĩ tôi đang đùa à! Hôm nay cô đã đắt tội với ai nói cho tôi biết! Tôi đưa cô đến, để xin lỗi. Người ta, coi chừng còn huy vọng!" Chồng ả nói xong rồi chờ ả trả lời:

"Hôm nay tôi... tôi chỉ lên đây xem, ai có gan đánh con mình, thôi mà. thật đấy!" Như để chứng thực, còn nói thầy hiệu trưởng với cô giáo. Có thể làm chứng cho mình.

Ông ta nghe thế, hơi hoài nghi. Nếu không có chuyện gì! Tại sao Cung thị lại hủy bỏ hợp đồng? Lại còn thu mua, công ty của mình nữa chứ! Nếu nói, vì công ty mình làm ăn, phát đạt, làm Cung thị thèm muốn. Thì có chết ông ta cũng không tin, cái lý do củ chuối này. Như vậy thì lý do là gì? Không tài nào hiểu được. Liền hỏi ả:

"Thế người cô nói, đã đánh con mình đâu?"

Không chần chừ lâu ả liền chỉ tay về phía cha con Cung Hinh Nhi đang ngồi trên ghế sopha rồi nói:

"Đấy! chính là con bé đó, đã ra tay đánh con trai của chúng ta!"

Ông ta không giống, bà vợ ngu ngốc của mình. Tuy không biết, người đàn ông này là ai? Nhưng khí thế áp bức, trên người của anh ta. Nếu không phải đại, nhân vật, trên thương trường. Thì cũng không thể xem thường, liền đi đến cười xả giao nói.

"Xin chào, anh bạn trẻ. Tôi họ Lâm tên Mục là chủ công ty LM. Không biết chúng ta, đã gặp qua ở đâu chưa? Tôi thấy anh rất quen." Ngưng một lát rồi nói tiếp: "Nhưng thôi! Tuy con gái anh ra tay đánh con trai tôi. Nhưng chỉ là chuyện trẻ con, nếu con gái cậu, chịu xin lỗi con tôi coi như bỏ qua."



Tuổi đã lớn một bó, mới có một mụn con thế mà lại bị đánh. Con trai yêu quý của ông ta. ông ta còn không, dám đánh nữa, hỏi sao không buồn bực.

Đúng là, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Cung Hinh Nhi thầm nghĩ, cả nhà của cái tên đầu heo này. Ra đường không mang não theo à! Còn dám bắt tôi xin lỗi, con trai của ông nằm mơ à! Liền tỏ vẻ uất ức nói:

Cung Hinh Nhi: "Ông chú này! Chú chưa hiểu, đầu đuôi, tai nheo ra làm sao? Chưa gì hết, muốn tôi xin lỗi con chú! Chú bị ngớ người à?"

Lần đầu tiên trong đời. Lâm Mục bị người ta chỉnh, mà còn là. Đứa nhóc con, hỉ mũi, chưa sạch. Nếu còn không làm gì, thì bản mặt, này của ông ta. Biết để ở đâu liền khó chịu nheo mắt nói.

"Anh bạn trẻ, anh dạy con tốt thật!"

Ý ông ta muốn xỏ xiên, nói Cung Lại Sâm xem anh dạy con gái thế nào? Mà lại xen ngang dám cải lại lời người lớn.

Cung Hinh Nhi: "Chú quá khen! Cháu ở nhà điều được khen như thế. Chú làm cháu ngại ghê!"

Cung Lại Sâm: "!!!"

Lâm Mục: "!!!"

Cô giáo Hà với hiệu trưởng, nghe xong nhịn cười. Đến nỗi khóe miệng, rung rẩy, không dám phát ra tiếng. Cô nhóc này đúng là, biết cách chọc người ta, tức chết, mà không cần đền mạng mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook