Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Chương 16: Cha con trò chuyện (Phần 2)

Tiểu Bối Bối

17/12/2019

Cung Lại Sâm sắp mất hết sự kiên nhẫn vừa gõ cửa vừa nói:

Cung Lại Sâm: "Hinh Nhi! Bây giờ con còn, muốn bướng bỉnh, tới chừng nào nữa? Sao lại không chịu ăn cơm!"

Lúc này quản gia chạy đến, bên Cung Lại Sâm, đưa cho anh ta một chiếc chìa khóa phòng, Cung Lại Sâm bèn, đúc chìa vào ổ khóa, rồi đẩy cửa bước vào trong. Cung Lại Sâm nhìn thấy, phòng của Cung Hinh Nhi tối om, không một chút ánh sáng, đôi mắt nâu hơi nheo lại, đôi chân dài thẳng tấp, bước nhanh đến công tắc đèn bật lên.

Khi đã có chút ánh sáng, Cung Lại Sâm mới nhìn, xung quanh phòng của con gái mình, phòng của Hinh Nhi rất rộng lớn, phía bên phải, của căn phòng. Có nguyên một kệ sách rất to, còn gần cửa sổ, có một chiếc giường, để nằm ngủ nhưng đối với một đứa bé, thì có lẽ nó quá rộng lớn! Còn có cả tủ đồ, rất hiện đại nó được thiết kế, rất tỉ mĩ, và công phu, quan trọng là trong đấy, toàn đồ của những nhãn hiệu nổi tiếng. Vì quá bận với công việc, nên Cung Lại Sâm giao việc trang trí phòng, của con gái cho người làm. Rất ít khi vào đây từ lúc con bé biết bò, biết đi, mọi khoảnh khoắc ấy. Cung Lại Sâm điều nhớ rất rõ.

Cũng biết con bé rất thích, màu hồng, nhưng không ngờ lại thích đến vậy. Cả căn phòng nói là một màu hồng, cũng chẳng sai! Cung Lại Sâm đến gần, bên chiếc giường của Cung Hinh Nhi, cô bé đang cố giả bộ ngủ, nhưng đôi mắt của cô bé, đã tự tố cáo chính mình. Cung Lại Sâm tự động ngồi lên, trên chiếc niệm của Cung Hinh Nhi trầm giọng nói.

Cung Lại Sâm: "Bảo bối! Nói cho baba biết, sao con lại không chịu ăn cơm! Chẳng lẽ con còn đang dỗi, vì ta đã vứt một con gấu hay sao?"

Đang giả bộ ngủ, nghe cha già hỏi. Cung Hinh Nhi biết không qua mắt, nỗi cha già đành ĩu xìu ngồi dậy, nhìn cha mình với vẻ mặt giận dỗi, biểu cảm đáng yêu vô cùng như muốn nói "Cha hỏi một câu quá ngu ngốc" Cung Lại Sâm thấy vậy vờ ho khan rồi nói.

Cung Lại Sâm: "Khụ... khụ... Chẳng phải cha đã nói rồi sao! Những con gấu bông đó toàn là vi khuẩn, nên mới không cho con chơi. Ta cũng vì muốn tốt cho con thôi!" Nghe xong Cung Hinh Nhi bất mãn kháng nghị nói.



Cung Hinh Nhi: "Con biết chứ bộ! Nhưng nó là quà, của chị xinh đẹp tặng con, nhưng cha lại ném nó đi mất, con không biết đâu! Cha không tìm lại cho con thì... thì" Rất hiếm khi con gái của mình giận đến thế, vì mọi ngày, con bé cứ như một bà cụ non, nên Cung Lại Sâm liền trêu chọc.

Cung Lại Sâm: "Thì con sẽ làm gì ta nào!"

Cung Hinh Nhi suy nghĩ một hồi rồi nói: "Con sẽ không thương baba nữa! mà chỉ thương ông nội, bà nội, và chú Hạo còn chị xinh đẹp nữa. Không có phần cho ba đâu!"

Cung Lại Sâm nghe con gái nói vậy! Cũng không bất ngờ lắm, khi con mình nói vậy liền hỏi tiếp.

Cung Lại Sâm: "Ồ thật sao! Những người kia ta đã biết, còn cái người, con gọi là chị xinh đẹp là ai vậy! Ta có quen không?" Thấy cha mình quá là, không chịu để ý đến xung quanh gì cả! Hơi phụng phịu nói

Cung Hinh Nhi: "Baba thật là! Chị ấy là cái người, baba đã gặp ở trạm xe đấy!"

Nghe vậy Cung Lại Sâm có một chút ấn tượng, nghi ngờ Tiêu Khả Hân, tiếp cận Cung Hinh Nhi vì mục đích riêng, bèn nghĩ phải sai người! Điều tra về lai lịch, của người này mới được. Không chằng chừ nữa Cung Lại Sâm đứng lên đắp chăn cho cô bé rồi nói.

Cung Lại Sâm: "Cũng đã không còn sớm! Con không muốn ăn, thì cũng phải uống ly sữa này rồi hãy đi ngủ!" Nói rồi đưa ly sữa đó cho cô bé. Cung Hinh Nhi biết, cha già đã nhượng bộ, đưa tay ra bưng ly đó lên uống rồi nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook