Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Chương 8: Biết đường về rồi sau (Phần 1)

Tiểu Bối Bối

17/12/2019

Hai người điều có cùng chung suy nghĩ: "Trời ạ. (Cậu) (Em) ấy sảy ra chuyện như vầy vẫn thản nhiên vui vẻ làm việc tiếp, không biết là thần kinh thép hay không có não nữa."

Cuối cùng một ngày làm việc đã xong, mặt cho ngày mai này có gì đang chờ đón. Tiêu Khả Hân nghĩ: "Tránh được mùng 1 không tránh được mười lăm." Đành thở dài haiz rồi nói.

"Thôi vậy cứ quyết định thế đi." Đúng lúc này Lâm Nhật Thi đi vào nghe thấy thế liền hỏi: "Cậu đang quyết định chuyện gì thế?"

Tiêu Khả Hân nghe Lâm Nhật Thi hỏi thế liền làm vẻ mặt buồn thiu nói: "Haiz còn chuyện gì nữa chứ, mẹ mình mới kêu mình về nhà một chuyến nghĩ đến ngồi hàng giờ đồng hồ, chỉ để nghe mẹ mình lãi nhãi thôi liền đau cả đầu." Nói xong như thể để chứng minh Tiêu Khả Hân lấy tay xoa xoa trán của mình, làm cho Lâm Nhật Thi phải chảy ba vạch đen.

Lâm Nhật Thi: (...!)

"Cậu đó cho chừa, mà bao giờ cậu đi?" Tiêu Khả Hân nghe thế liền nói: "Ngày mai mình sẽ đi chuyến xe lửa sớm nhất, vì nhà mình ở tận Phúc Kiến lận nên phải tranh thủ về sớm đến nhà cũng đã tối rồi."

Lâm Nhật Thi: "Vậy cậu về nhớ mua quà cho mình đấy!"

Tieu Khả Hân: (...!) "Cậu thật quá đáng lắm luôn á, mình đang buồn đây này." Nghe vậy Lâm Nhật Thi liền cười.

"Hì... Hì... Không chọc cậu nữa cậu về nhớ gởi lời thăm của mình đến hai bác." Nghe thế Tiêu Khả Hân gật đầu nói: "Cám ơn cậu mình sẽ chuyển lời đến cho ba mẹ mình."

Trong lúc này tại phòng họp của Cung thị đang lạnh giống như ở bắc cực vậy, làm cho ai nấy cũng phãi rùng mình, nguyên do là vị chủ tịch nào đó hiện giờ đang rất ư là dọa người.

Gương mặt của Cung Lại Sâm chữ điền, mái tóc thời thượng đôi mắt màu nâu, như có thể nhìn suy nghĩ của người khác, đôi chân mày cân xứng và một đôi môi mõng khiêu gợi làn da màu mật, dáng người thật hoàn mỹ.

Hiện giờ Cung Lại Sâm đang ngồi trên ghế chủ tọa, hai tay để lên bàn một tay xoa trán một tay gỏ nhịp trên bàn thông thả nói, mỗi một lời nói của Cung Lại Sâm cũng làm đứng tim tất cả những người hiện tại đang ở trong phòng họp.

"Bây giờ các người nói với tôi là, bản thiết kế tòa nhà đó là những thứ rác rưởi hiện đang trên tay tôi sao?" Nói liền liền nheo mắt lại như nhìn những những người đó rồi nói tiếp.

"Ai là người làm cái này đây?" Những người đó nghe Cung Lại Sâm hỏi thế liền trả lời.



"Dạ là do chúng tôi cùng họp lại làm ra." Nói xong mồ hôi trên trán của từng người nhỏ xuống, như đang chờ cơn bảo của Cung Lại Sâm thì bỗng điện thoại của anh ta đổ chuông, liền nghe máy nghe xong sắc mặt liền lập tức thay đổi rồi tắt máy nhìn những người đó nói.

"Tôi cho các người thời hạn 3 ngày làm lại thiết kế này lại cho tôi, nếu sau ba ngày mà vẫn không xong thì tự động nghĩ việc đi." Nói rồi liền đứng lên đi thang máy xuống tầng sảnh, những người nhân viên thấy Cung Lại Sâm xuống liền chào.

"Chào tổng tài."

"Chào tổng tài." Cung Lại Sâm nghe vậy chỉ gật đầu, rồi đi ra lái chiếc xe Porsche màu đen số lượng có hạn, chạy đi vừa lái xe vừa gắn tai nghe vào rồi gọi điện thoại cho ai đó liền nghe có tiếng trả lời.

"Alo..." Nghe vậy Cung Lại Sâm trầm giọng nói: "Con bé hiện giờ sao rồi?" Tống Hạo nghe xong liền nhìn Cung Hinh Nhi đang nằm ngủ phía sao xe rồi nói.

"Con bé không sao, hiện giờ mình đang đưa nó đến chổ cậu đây." Nghe vậy Cung Lại Sâm thở dài nhẹ nhỏm trong lòng rồi nói: "Thôi bây giờ cậu đưa nó về Cung gia đi, mình đang lái xe trên đường về nhà đây." Tống Hạo biết tuy Cung Lại Sâm nói vậy thôi, chứ người này hiện giờ còn đang lo lắng cho Hinh Nhi lắm đây liền cười.

"Hà... Hà... Được rồi mình sẽ đưa con bé về Cung gia trước." Nói xong rồi liền lái xe chạy thẳng về hướng Kim Lạc Đế.

Trên đường về không biết Cung Lại Sâm đã vượt qua không biết bao nhiêu đèn đỏ.

Lúc này phía sau xe vang lên những tiếng nói của cảnh sát giao thông: "Chiếc xe mang biển số BH_ 99999 dừng xe lại xuất trình giấy tờ." Nghe thế Cung Lại Sâm liền tấp vào bên lề.

Hai người cảnh sát thấy vậy liền đi đến, Cung Lại Sâm liền đưa giấy tờ cho họ kiểm tra, vừa nhìn Cung Lại Sâm thì cảm thấy có một chút áp lực, liền cười xòa nói.

"Ha... Ha... Hóa ra là Cung tổng, chúng tôi đã làm phiền rồi ngày có thể đi." Nghe xong Cung Lại Sâm liền lái xe chạy đi.

Về đến cổng Cung gia liền có người mở cửa, liền lái xe chạy vào rồi xuống xe rồi đi vào trong biệt thự, biệt thự Cung gia rất xa hoa tráng lệ rộng đến trên ba mươi ngàn mẫu đất, trước cửa nhà có một đài phun nước hai bên xung quanh toàn là những loại cây kiển rất đắt tiền, được những người thợ có tay nghề chăm sóc, và có cả một nhà kiến để trồng các loại hoa quý hiếm, và có cả một bể bơi rộng lớn ở phía sau biệt thự.

Thấy Cung Lại Sâm đã về những người hầu liền cuối đầu chào: "Mừng thiếu gia đã về."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Thâm Tình Và Cô Vợ Đanh Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook