Tổng Tài Papa, Mau Xin Lỗi!

Chương 12: Tha thứ cho anh

EliseN

24/04/2021

Tại căn phòng tổng thống rộng rãi, hiện đại, xuất hiện bước vào là một người phụ nữ quyến rũ đang dìu một người đàn ông tuấn tú lên giường. Anh thật sự bâ giờ rất khó chịu, nếu như là anh của trước kia thì anh đã nhảy lên thịt cô nhưng vì cô chưa tha thứ cho anh nên anh chỉ còn cách ngâm nước lạnh mà thôi.

"Thần, anh không sao chứ?"

"Nguyệt, đưa anh vào phòng tắm, nhanh, bật nước lạnh giúp anh."

"Thần..." Cô thật sự không muốn anh ngâm nước lạnh bởi vì như vậy rất có tổn hại cho sức khỏe, và đương nhiên loại xuân dược này nếu như không giải mà ngâm nước lạnh thì cái chết sẽ đến còn nhanh hơn là để không mặc cho nó dày vò.

"Nguyệt...anh không thể làm em tổn thương nữa...nhanh...dìu anh vào đi."

"Thần, không cần nước lạnh nữa, em giúp anh." Vừa dứt lời cô liền lập tức đẩy anh xuống phủ đôi môi của mình lên đôi môi mỏng bạc của anh.

"Em chắc không Nguyệt? Chuyện này..." Anh thật sự không muốn cô phải tổn thương vì anh.

"Ngốc ạ. Em đã tha thứ cho anh rồi, em yêu anh Thần à, em thừa nhận điều đó."

"Nguyệt...cảm ơn em....anh yêu em...anh sẽ trân trọng em..."

Anh ngay lập tức trở mình lại đẩy cô xuống dưới, do xuân dược kích thích quá khó chịu nên anh nhanh chóng xé bộ chiếc đầm dạ hội của cô thành từng mảnh rồi vứt xuống đất. Hiện trước mặt anh bây giờ chỉ còn nội y mày đen tuyền của cô, anh phủ đôi môi của mình lên đôi môi đỏ mọng của cô, ra sức luồn vào trong càn quét, tranh thủ hai bàn tay của anh cũng xé và vứt luôn áo ngực của cô.

Trong đêm tối, bốn mắt nhìn nhau bỗng trở nên sáng bừng, hô hấp nặng nề của Lục Minh Thần bao trùm lấy cơ thẻ Ly Nguyệt khiến cô hơi run lên. Lục Minh Thần cúi đầu hôn lên trán cô, mắt, mũi, rồi đến môi cô, rồi anh trượt xuống cổ rồi xuống ngực cô. Anh cắn nhẹ ngực cô khiến cô hơi chau mày, rồi anh ngậm lấy một bên ngực bắt đầu cắn mút. Hơi thể của cô bắt đầu dồn dập chịu những đợt tấn công từ anh và cô cũng cảm thấy bản thân có gì đó khác lạ, có chút hồi hộp, chờ mong.

Anh trượt xuống bụng cô, ngay sau đó xuống đến nơi thầm kín của cô, anh đưa bàn tay của mình khẽ xoa nhẹ khiến cô rên lên kiều mị:"Ưm...ư..ưm..a...ư". Anh ngay lập tức dứt khoát cởi phăng chiếc quần nhỏ của cô, để lộ ra nơi thầm kín của cô. Mặc dù không phải lần đầu tiên nhưng cũng đâu rất lâu rồi cô không có làm nên cô bây giờ rất e thẹn, ngại ngùng, đôi chân dài của cô đan vào nhau, cánh tay ôm lấy ngực e dè.



"Nguyệt, em thật đẹp"

Anh biết rất rõ cô có dáng người rất đẹp từ những lần gặp cô đầu tiên. Ba vòng của Ly Nguyệt rất đầy đủ, chỗ cần to thì rất to chỗ cần nhỏ cũng rất nhỏ. Cô cắn môi dưới tránh đi ánh mắt nóng bỏng của anh, ngượng ngùng vì câu nói của anh.

Lục Minh Thần cở bỏ áo và quần dài, vật thể to lớn ngang tàng nằm ngang quần lót của anh khiến cô trợn tròn cả đôi mắt. Anh nằm đè lên người cô khiến thứ đó ma sát với cơ thể của cô, có thể cảm nhận sự nóng bỏng từ đấy. Cô chống tay lên vòm ngực rắn chắc của anh, tiếp nhận nụ hôn cuồng nhiệt của anh, rồi cô vòng tay mình lên cổ

anh.

Bàn tay hư hỏng của anh bóp lấy ngực cô nhào nặn, rồi anh trượt xuống vùng bụng phẳng, đưa ngón tay của mình vào khám phá nơi thầm kín của cô. Suốt quá trình anh đều hôn môi cô, đến khi cô cất những tiếng ậm ừ khe khẽ anh mới buông ra bật cười.

Nơi ấy mặc dù không phải lần đầu có người khai phá nhưng vừa chạm vào đã khiến Ly Nguyệt có cảm giác khác biệt. Hai ngón tay của anh cứ ra vào bên trong cô khiến cô không khỏi phát ra những âm thanh kiều mị, bàn tay còn lại của anh cũng không rảnh rỗi, anh đưa hai ngón tay vào miệng cô, cô quấn lấy tay anh rồi mút. Trong khi đó, anh tiếp cắn mút hai quả đào của cô.

"Em đã ra rồi sao? Thật là nhạy cảm mà."

"Ưm...ư...a..ưm...nóng quá...khó chịu.."

Ánh mắt cô mông lung, mặt hơi ửng đỏ vì một màn kích tình, nơi đó của anh nãy giờ kêu gào bây giờ thật sự rất trướng. Một chút quần lót đã ướt, anh ngay lập tực đặt tay cô lên dấy, nhẹ nhàng vuốt vẹ, sức nóng làm cô giật mình định rút về nhưng bị anh giữ lại. Anh thở ra một hơi khó khăn thỏa mãn.

"Bảo bối, cởi ra cho anh nào"

Cô cởi quần ra cho anh, vật đó ngay lập tức hiện ra trước mặt anh. Anh nhanh chóng đẩy cô nằm xuống, anh ngậm lấy môi của cô điên cuồng mút, bàn tay không tha cho ngực của cô, cứ vậy nhào nặn, thi thoảng lại vỗ mông cô. Sự ka sát kèm tấn công của anh đã thành công châm lửa lần nữa cho cô. Minh Thần thấy cô khó chịu ngay lập tức thả cô ra. Sau đó, anh đặt vật to lớn của anh đến sát huyệt của cô mà không ngừng ma sát.

Anh nhấn người từ từ tiến vào trong cô sau đó một phát đâm thẳng vào tận sâu bên trong, Ly Nguyệt đau đến chảy nước mặt, nơi đó của cô rất bé mặc dù đã làm một lần rồi. Nhìn cô đau đớn, anh dừng lại một chút nhưng không lâu sau đó lại bắt đầu chuyển động. Anh nhẹ nhàng vận động, sợ cô đau vừa di chuyển vừa nhìn mặt cô. Ly Nguyệt nhìn anh khổ sở, anh đau nhưng lại thương, cô dịu dàng vuốt mặt anh.

"Anh cứ làm đi, em chịu được mà. Nếu anh giữ sẽ có hại đây,"



Lục Minh Thần như nhận lệnh ân xá, anh bắt đàu gia tăng tốc độ, mỗi lần ra vào lại tiến vào tận sâu bên trong cô. Ly Nguyệt mới đầu cảm thấy đau nhưng thay dần vào đó là sự khoái cảm là lùng, môi cô không tự chủ được bật ra tiếng rên rỉ yêu kiều.

"Ưm...Thần...ahhh,anh chậm thôi....ư..ưm..."

"Nguyệt Nguyệt, em chặt đến mức muốn bức điên anh."

Ngay sau đó, anh ôm cô ngồi dậy, phía dưới cả hai vẫn dính chặt, anh vận động còn miệng thì cắn mút hai trái đào của cô.

"Nguyệt Nguyệt, anh yêu em, yêu em muốn điên rồi."

"Ưm..."

"Ngoan, Nguyệt nói yêu anh đi"

"Em yêu anh"

Ly Nguyệt ôm lấy đầu anh và tấm lưng của anh. Từng đợt ra vào của anh lại đưa cô lên mây, khoái cảm xâm chiếm cả con người cô.

Cuộc dây dưa này tưởng chừng như không có hồi kết cuối cùng cũng kết thúc khi anh bắn vào trong người cô tinh hoa của mình, sau đó dịu dàng hôn lên trán cô nói:"Anh yêu em".

Sau đó hai người đã làm thêm biết bao nhiêu hiệp nữa để thỏa mãn được dục vọng của anh. Kết thúc anh đưa cô vào phòng tắm để ngâm nước nóng sau đó quấn khăn bông đưa cô ra ngoài rồi đặt cô lên giường. Anh đặt lên trán cô một nụ hôn, cô lại dụi dụi như một con mèo nhỏ nằm vào trong lòng anh. Anh ôm cô sau đó bật cười, nụ cười hạnh phúc.

"Anh sẽ không để mất em nữa đâu. Anh yêu em. Ngủ ngon, bảo bối."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Papa, Mau Xin Lỗi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook