Tổng Tài Papa, Mau Xin Lỗi!

Chương 20: Lục thị gặp vấn đề

EliseN

24/04/2021

Đã qua một tháng kể từ lúc anh và cô đăng kí kết hôn, ngày mai chính là ngày mà đám cưới của hai người được tổ chức. Bây giờ là mười giờ trưa, trong tòa nhà trụ sở chính của tập đoàn Lục thị mọi người, từ nhân viên công ty đến những người đứng đầu đều đang bận bịu tấp nập, vì một số lý do gì đó mà cổ phiếu của Lục thị bị tấn công. Công ty để mất dự án quan trọng bởi vì bị giành mất bởi Mạnh thị.

Trên phòng họp cổ đông, không khí đang rất căng thẳng, nhiều cổ đông muốn rút cổ phần bởi vì họ sợ một ngày nào đó Lục thị sẽ sụp đổ, cũng như đang tìm hiểu người bí ẩn đang thu mua rất nhiều cổ phiếu của Lục thị. Anh nặng nề tâm trạng day day huyệt thái dương rồi cất tiếng: "Tan họp".

Trong phòng làm việc của mình, Thần gục mặt xuống ôm lấy đầu, đáng lẽ anh có thể nhờ Hàn thị giúp đỡ nhưng anh không muốn làm vậy vì bây giờ vì một lý do nào đó mà Hàn thị bây giờ cũng đang suy sụp có điều không nặng nề như Lục thị, nếu như tình trạng cứ như vậy thì Lục thị chỉ có thể kiên trì thêm hai ngày nữa mà thôi.

"Tôi nói nè Thần, sao cậu không đi hỏi nhà vợ giúp?" Trần Đình Phong cau mày nhìn người bạn đang nặng nề tâm trạng của mình. "Bọn tôi nói thật đấy, cái người Mạnh tổng này thật sự khó lường, tấn công Hàn thị cùng với Lục thị nhưng lại thật sự hóa ra giúp Hàn thị tìm nội gián từ công ty khác sau đó rút lui trả lại toàn bộ cổ phần đã thu mua cho Hàn thị." Bạch Mộ Phàm đưa anh một tập hồ sơ về tình hình cổ phiếu dạo gần đây của Mạnh thị và Hàn thị.

Lục Minh Thần cau mày nhìn vào tập hồ sơ, anh ngay lập tức khó chịu, mùi giấm bay ra lan tỏa khắp cả căn phòng làm việc của anh. Anh thật sự nghĩ rằng cái tên Mạnh tổng này có ý với lão bà của mình, đừng để anh biết được cái tên Mạnh tổng này là ai. Thấy mùi giấm chua lan ra khắp phòng thì Trần Đình Phong và Bạch Mộ Phàm không khỏi lắc đầu ngao ngán.

"Điều tra coi tên Mạnh tổng này là ai mà dám to gan có ý với lão bà nhà tôi."

"Cậu nói vậy bọn tôi cũng bó tay, Mạnh thị mới nổi lên có tám tháng à đã thế còn có thế lực hắc đạo đằng sau, với lại chưa bao giờ có một thông tin hay một bức hình nào về tên Mạnh tổng này cả, ngay cả tên thật cũng không có luôn."

Lúc này đột nhiên một cô thư kí lẳng lơ bước vào căn phòng, cô ta cố tình vén hai dây áo trễ xuống hết mức có thể để lộ ra bộ ngực khủng của mình, nhưng thực chất toàn là bơm silicon thôi à. "Lục tổng, thư kí của Mạnh tổng thuộc Mạnh thị gọi điện nói là hẹn gặp mặt tối nay tại nhà AYZ"



"Được, nói với Mạnh tổng 7 giờ tối tôi sẽ có mặt."

"Kêu trợ lý Bảo tối nay 7 giờ đi cùng tôi."

"Thưa Lục tổng, trợ lý Bảo hôm nay xin phép nghỉ rồi ạ."

"Vậy cô đi luôn đi, nói xong rồi thì lui ra ngoài."

"Vâng Lục tổng."

Cô ả nghĩ rằng cuối cùng thời cơ của mình cũng đến rồi, cô cuối cùng cũng có thể leo lên vị trí tổng tài phu nhân.

Ở một nơi khác trong một căn phòng đoan trang có một cô gái mảnh khảnh với bộ váy dài lả lướt ngồi trên chiếc ghế, một tay cầm ly rượu nghiêng qua nghiêng lại còn một tay thì nghe điện thoại.

"Yên tâm, tối nay sẽ vui lắm đây."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Papa, Mau Xin Lỗi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook