Tổng Tài Nô Lệ Thư Ký Chủ Nhân

Chương 4: Hôn Môi

Nịnh Mông Diệp Tử

12/03/2017

CHƯƠNG 4: HÔN MÔI

 

“Ta còn muốn uống, mau đem rượu đến đây!” Lý Mục đỏ mặt quát lớn.

 

Hoa Thiên ôm Lý Mục đến bên giường, nghe được thanh âm của hắn không khỏi cười nói: “Hảo hảo hảo, ta sẽ lập tức mang đến cho ngươi.” Đối mặt với Lý Mục đang say khướt như vậy, Hoa Thiên căn bản không thể hỏi ra địa chỉ của hắn, chẳng biết làm gì khác hơn là trực tiếp đưa đến nhà mình.

 

Hoa thiên đút hắn uống chút canh giải rượu. Lý Mục trong phút chốc há miệng đem tất cả canh giải rượu vừa uống phun ra hết, không ngừng lớn tiếng kêu la  “Đây không phải rượu, ta muốn uống rượu, mau mang rượu cho ta!” Hắn vừa nói vừa liếm liếm môi, hoàn toàn không biết động tác này đã vô tình châm ngòi dục vọng của một tên sắc lang đang hiện diện ngay bên cạnh.

 

Hoa Thiên nhìn thấy đôi môi hồng hồng xinh đẹp ấy, rốt cục không nhịn được mà hôn xuống. Lý Mục mơ mơ màng màng cảm thấy có vật gì đi vào miệng mình, liền dùng đầu lưỡi liếm tới dò xét. Hoa Thiên bị hắn liếm khiến cho toàn thân tê rần, hung hăng bắt được đầu lưỡi trơn trượt xảo quyệt kia, điên cuồng mà hút lấy.

 

Lý Mục ba mươi năm qua lần đầu tiên được người khác hôn môi nên hoàn toàn không biết đang xảy ra chuyện gì, không ngừng bị Hoa Thiên hôn đến thở hổn hển.

 



Hoa Thiên hiển nhiên rất hài lòng đối với phản ứng vụng về của Lý Mục, liền âm thầm suy đoán có lẽ hắn vẫn còn là xử nam, Hoa Thiên vừa ý nheo mắt lại nhìn cặp kính của Lý Mục, rồi nhẹ nhàng gỡ nó ra.

 

Hắn kinh ngạc mà nhìn Lý Mục, người này sau khi tháo kính cảm giác hoàn toàn thay đổi, không có lấy một tia nhìn lãnh khốc mà ngược lại còn phát sinh một loại yếu ớt cùng cô đơn, khuôn mặt ửng đỏ lại càng mang một vẻ đẹp quyến rũ chết người. Lý mục căn bản không hề hiểu rõ tình hình, chỉ biết quan sát Hoa Thiên mà bất mãn nói: “Ta muốn…”

 

Hoa Thiên gầm nhẹ một tiếng, đem những lời chưa kịp nói hết của Lý Mục nuốt vào miệng. Hắn căn bản không thể địch lại cao thủ tình trường như Hoa Thiên, thần hồn điên đảo mà ôm chặt lấy thân hình cường tráng trước mặt, làm cho Hoa Thiên tùy ý thưởng thức đầu lưỡi mỹ vị của mình, từ chân răng đến đầu lưỡi đều bị hắn nếm qua…Cứ thế đến khi Lý Mục hôn mê bất tỉnh.

 

Hoa thiên cuối cùng cũng khôi phục lại tinh thần, nhìn Lý Mục đang bất tỉnh mà suy nghĩ chính mình từ lúc nào lại thiếu bình tĩnh như vậy, cư nhiên bị một động tác vô tình vô ý của hắn làm cho mất đi lý trí, trước kia mặc kệ là nô lệ đẹp đến mức nào khiêu khích, bản thân cũng có thể khống chế được. Cảm giác dục vọng nơi hạ thân đã ngẩng đầu, quả nhiên là lâu rồi không có phát tiết.

 

Chậm rãi đem quần áo Lý Mục cởi xuống hết để lộ ra da thịt bóng loáng mê người, hai khối đỏ sẫm dựng thẳng trước bộ ngực trơn nhẵn, phân thân phấn hồng lẳng lặng nằm trong bụi cỏ cùng với hai bắp đùi rất cân xứng. Không thể không nói vóc dáng Lý Mục rất khá, mập ốm vừa vặn nên sờ vào rất thoải mái. Da thịt hắn dường như rất có lực hút, không ngừng hấp dẫn bàn tay to lớn của Hoa Thiên chạm vào.

 

Làm một người điều giáo, hắn đương nhiên muốn thử kiểm tra thân thể này. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Nô Lệ Thư Ký Chủ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook