Tổng Tài Nô Lệ Thư Ký Chủ Nhân

Chương 19: Hả Lòng Hả Dạ

Nịnh Mông Diệp Tử

12/03/2017

CHƯƠNG 19: HẢ LÒNG HẢ DẠ

Công ty.

 

Lý Mục ngồi trong phòng làm việc, khuôn mặt đỏ rực nhớ lại ngày hôm qua. Mình cùng Hoa Thiên, rốt cuộc là gì? Bạn bè ư? Hoa Thiên đối xử với mình như vậy, mặc dù mình cũng rất thoải mái, nhưng cũng thấy kỳ quái. Nghĩ tới đây, Lý Mục mặt càng đỏ hơn. Quên đi, Hoa Thiên quan tâm đến mình như vậy, dù làm gì cũng chẳng sao cả.

 

Lý Mục lập tức nhớ tới ánh mắt đầy quan tâm của Hoa Thiên, trong lòng cảm thấy ấm áp vô cùng. Nhưng mà, tại sao hắn lại muốn nhét thứ này vào tiểu cúc hoa của mình. Lý Mục khó chịu xoay cái mông, nhớ tới sáng nay bị cái thứ trong mật huyệt chấn tỉnh, một cảm giác phi thường kỳ quái lan tỏa, khiến phân thân màu phấn hồng của Lý Mục run rẩy đứng lên. Lý Mục kinh hoảng đánh thức Hoa Thiên hỏi. Nhưng Hoa Thiên nói, đó là đồng hồ báo thức, cứ bảy giờ sáng sẽ chấn động đánh thức mình. Sau đó mình sẽ phải dùng phương thức liếm mặt để đánh thức Hoa Thiên. Rồi Hoa Thiên sẽ tắt nó đi.

 

“Cộc cộc.” Tiếng gõ cửa cắt đứt suy nghĩ của Lý Mục, Lý Mục vội vàng khôi phục vẻ mặt trước sau như một của mình.

 

Trương Tiểu Lăng đi vào phòng làm việc, đặt tư liệu lên bàn rồi nói: “Tổng tài, đây là hạng mục bên Dịch Thịnh đề nghị.”



 

“Ừ.” Lý Mục lạnh như băng đáp lại, ý nói ta biết rồi, ngươi có thể ra ngoài.

 

Trương Tiểu Lăng mặc dù thường xuyên nhìn thấy Lý Mục. Nhưng vẫn như trước bị khí tức lạnh như băng của Lý Mục hù dọa, hắn run run nói: “Vương tổng bên Dịch Thịnh gọi tới ạ.”

 

“Nối máy đi.”

 

Trương Tiểu Lăng như nhận được thánh chỉ mà vội vàng chạy ra. Trong lòng mặc niệm: “Lạnh quá. Từ nay việc này ta van Hoa Thiên ngươi làm vậy…”

 

“A lô.” Lý Mục tiếp điện thoại.



 

“Ha ha, Lý tổng, ta có một tin tốt cho ngươi đây.” Vương tổng cười sang sảng.

 

“Ồ?”

 

“Chính là tên Thiệu Thiên Kỳ lần trước đó. Hôm nay đột nhiên tuyên bố Thiệu thị tập đoàn phá sản, hình như Thiệu Thiên Tề cũng bị ai đánh thành người thực vật rồi. Ha ha ha, bây giờ đang nằm trong viện dưỡng lão đó. Thật đúng là hả lòng hả dạ, trước kia hắn ỷ vào quan hệ với hắc đạo mà kiêu ngạo, giờ thì phá sản rồi. Ha ha ha.”

 

“Ồ.” Lý Mục nhìu mày, loại việc này cũng phải đặc biệt gọi tới sao. Đối với Lý Mục, việc này chẳng liên quan tới hắn.

 

Nghe ra Lý Mục không hứng thú, Vương tổng vốn nghĩ lần trước Thiệu Thiên Tề có xích mích với Lý Mục. Nên nghĩ rằng nếu nghe tin tức này, hẳn là hắn sẽ cao hứng. Nhưng không ngờ lại nghĩ sai hoàn toàn, người ta căn bản chẳng để tâm đến. Một luồng khí lạnh lẽo theo điện thoại truyền vào lỗ tai, Vương tổng thông minh vội vàng nói sang chuyện khác: “À, lần hợp tác này của chúng ta…” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Nô Lệ Thư Ký Chủ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook