Tổng Tài Lột Xác (Tổng Tài Nghịch Tập)

Chương 19: Cp Khương Duật – Nhạc Nặc

Thanh Dật Tự Như

20/07/2020

Bởi vì lần hợp tác trước cp Khương Duật và Nhạc Nặc được xào tương tác nên khá hot.

Lần này, một cuộc phỏng vấn của Nhạc Nặc lại làm cp hai người lên hot search.

“Nghe nói Nhạc Nặc và Khương Duật ngoài đời cũng là bạn rất thân?” MC hỏi

“Đúng vậy, sau khi đóng máy, thường hẹn nhau đi ăn cơm đi chơi linh tinh.” Nhạc Nặc cười hì hì đáp.

“Nhạc Nặc và Khương Duật quen nhau khi đóng [Tình Nhân Hương Thảo], hai người trở thành bạn tốt như thế nào?”

Ánh mắt Nhạc Nặc toát ra một chút ngại ngùng, nói: “Tôi là người mới, [Tình Nhân Hương Thảo] là bộ phim đầu tiên tôi diễn. Mới vào đoàn không quen ai cả, anh Khương Duật rất chăm sóc tôi. Cảnh diễn chung của hai chúng tôi cũng nhiều, trong đoàn phim như hình với bóng, quan hệ ngày càng tốt, nên sau khi đóng máy còn thấy hơi không quen.”

“Có thể xem cậu lưu Khương Duật là gì không?”

“Có thể chứ.” Nhạc Nặc hào phóng lấy điện thoại ra, cậu ta ghi chú tên Khương Duật là “Đại soái ca siêu cấp vô địch”

MC cười nói: “Khương Duật biết tên cậu ghi chú sẽ rất vui nhỉ?”

“Anh ấy biết rồi. Là tôi mãnh liệt yêu cầu anh ấy cho tôi thay đổi ghi chú tên, xem quan hệ của chúng tôi tốt như vậy, tôi thừa nhận anh ấy đẹp trai hơn tôi một chút chút nha.”

Cuối phỏng vấn, Nhạc Nặc còn gọi một cú điện thoại cho Khương Duật, hai người đấu võ mồm một hồi, Nhạc Nặc làm nũng bán manh, Khương Duật hết sức phối hợp, hoàn toàn là hình tượng một anh hai chiều chuộng. Đoạn phỏng vấn này khiến đám fan cp kích động muốn đốt pháo, còn hốt thêm một đám fan mới.

Cư dân mạng 1: Khương Duật và Nhạc Nặc ngọt quá chời, trái tim thiếu nữ của tui. Này tuyệt đối là họ đang nói chuyện yêu đương.

Cư dân mạng 2: Nhạc Nặc khen Khương Duật như vậy, trong mắt Nhạc Nặc Khương Duật nhà ẻm cái gì cũng tốt.

Cư dân mạng 3: Khương Duật chiều chuộng Nhạc Nặc quá, nhưng mà bé đáng yêu như thế ai mà trụ được chứ. Tướng mạo hai người cũng rất xứng aaaaa.



Tiêu Ninh Dữ luôn luôn để ý Khương Duật, cp Khương Duật Nhạc Nặc lên hot search, Tiêu Ninh Dữ ngay lập tức đã biết. Y nhìn bình luận, không có cái nào chê hai người không xứng… Tiêu Ninh Dữ nghĩ, nếu đổi lại là mình, chắc sẽ không có nhiều người chúc phúc như vậy đâu, họ sẽ cảm thấy y xấu xí, không xứng với Khương Duật.

Tư vị khó chịu đọng trong lòng Tiêu Ninh Dữ, không chỉ bởi bình luận của cư dân mạng, mà còn bởi thái độ của Khương Duật. Lúc nói chuyện với Nhạc Nặc, Khương Duật luôn mang ý cười, khi nói cùng y thì chưa từng như vậy. Quan hệ của gã và Nhạc Nặc thoạt nhìn thật tốt, Nhạc Nặc lớn lên xinh đẹp như vậy, lỡ Khương Duật thích cậu ta thì sao…



Tiêu Ninh Dữ cảm thấy nguy hiểm trước nay chưa từng có…

Sau khi Khương Duật tiến vào đoàn [Thần Khởi Mộ Lạc], Tiêu Ninh Dữ chỉ liên lạc cùng gã hai lần, Khương Duật nói đóng phim rất bận, hơn nữa rất mệt mỏi, không có thời gian rảnh, gã muốn chuyên tâm đóng bộ phim điện ảnh đầu tay. Tiêu Ninh Dữ đáp ứng sẽ không quấy rầy gã nữa, nhưng nhìn phỏng vấn trên internet, Tiêu Ninh Dữ rất muốn gọi điện thoại cho Khương Duật.

Y muốn hỏi chuyện của gã và Nhạc Nặc, nhưng như vậy nhất định Khương Duật không vui, rằng y không tin gã nên nghi ngờ gã?

Tiêu Ninh Dữ cầm điện thoại đi qua đi lại trong phòng, cuối cùng vẫn bấm số Khương Duật.

“Alo.” Trong loa vang lên giọng Khương Duật, đã rất lâu Tiêu Ninh Dữ không nghe thanh âm của gã, ngẩn người, vội vã lấy lại tinh thần: “Khương Duật, cậu kết thúc công việc chưa?”

“Ừm, vừa mới kết thúc, có chuyện gì không?” Thanh âm Khương Duật nhàn nhạt truyền đến.

Tiêu Ninh Dữ cẩn thận nói: “Không có gì, lâu rồi không liên lạc, có chút… Có chút nhớ cậu.”

“Ừm.”

“Hôm nay… Trên mạng…” Tiêu Ninh Dữ hơi mất mác, Nhạc Nặc gọi điện thoại cho Khương Duật, gã vui vẻ gọi đối phương là Tiểu Nặc. Thế nhưng, Khương Duật chưa từng gọi tên của y, Khương Duật bảo là không quen, còn bảo người khác nghe được sẽ không hay. Y biết Khương Duật rất để ý việc người khác hiểu lầm y bao dưỡng gã…

Tiêu Ninh Dữ tạm thời không mở miệng hỏi chuyện kia nữa, y nói: “Cậu nghỉ sớm đi, đóng phim đừng quá mệt mỏi, chăm sóc tốt chính mình.”

“Tôi biết rồi.” Gần đây Khương Duật đóng phim tiều tuỵ cả người, không có tâm tư đi ứng phó Tiêu Ninh Dữ.

Tiêu Ninh Dữ cũng nghe được sự uể oải trong giọng của gã, xem ra đóng phim thật sự rất mệt, Tiêu Ninh Dữ không tiện quấy rầy, tuy rằng không muốn, nhưng đành nói: “Vậy cậu nghỉ ngơi đi, tôi không làm phiền nữa. Tạm biệt.”

“Tút tút tút…” Khương Duật không thể chờ đợi được nữa, cúp máy.

Tiêu Ninh Dữ đặt điện thoại lên bàn sách, ra ngoài đi về phía phòng tập thể hình.

Y ngâm mình hai tiếng trong phòng tập, rồi quay về tắm rửa sạch sẽ, lại đến phòng sách xử lý công vụ.



Miệng rộng giới giải trí: Tin tức => Gần đây Khương Duật đang đóng phim trong đoàn [Thần Khởi Mộ Lạc], đây là lần đầu tiên Khương Duật tham gia đóng phim điện ảnh. Hôm qua Nhạc Nặc tới thành phố Z tham gia hoạt động thương hiệu, sáng sớm hôm nay xuất hiện ở trường quay [Thần Khởi Mộ Lạc]. Hành trình bận rộn như vậy vẫn không quên tới thăm bạn thân, xem ra quan hệ của Khương Duật và Nhạc Nặc cực kỳ tốt.



Cư dân mạng 4: Tiểu khả ái Nhạc Nặc nhớ bạn trai, nhưng bạn trai bận quá làm sao giờ? Đi tham ban bạn trai thôi.

Cư dân mạng 5: Khương Duật nhìn thấy tiểu khả ái Nhạc Nặc sẽ rất vui đây, người trong đoàn phim phải ăn cẩu lương rồi ha ha ha.

Cư dân mạng 6: Hai người các ông có cần dính nhau như vậy không? Mới tách ra có mấy ngày, đã vội vã đi tham ban. Cái thứ tình yêu chua lè này, cẩu độc thân không hiểu…



“Tiêu tổng, Tiêu tổng? Tiêu tổng có nghe tôi đang nói gì không?” Tiểu Chu đang báo cáo công tác cho Tiêu Ninh Dữ, nói hồi lâu mà y không phản ứng gì, trái lại liên tục nhìn máy tính đến ngẩn người.

Tiêu Ninh Dữ lấy lại tinh thần, nói với Tiểu Chu: “Cậu cứ để văn kiện ở đây, lát nữa tôi xem. Cậu đi ra ngoài trước đi.”

“Vâng, Tiêu tổng.” Tiểu Chu đáp.

Tiểu Chu ra khỏi văn phòng, tầm mắt Tiêu Ninh Dữ tiếp tục dời đến màn hình máy tính. Thông báo đẩy trên màn hình là: Nhạc Nặc tham ban Khương Duật.

Tiêu Ninh Dữ bấm vào tin tức này, bình luận đều là Khương Duật và Nhạc Nặc đang yêu nhau, nói bọn gã tú ân tú ái, nói bởi vì bọn họ mà lại tin vào tình yêu, v.v…

Nói chung trong mắt mọi người bọn họ là một đôi, vui vẻ khi nhìn bọn họ tương tác.

Tiêu Ninh Dữ ước ao những lời này là đánh giá về y và Khương Duật, ước ao những lời chúc phúc đó là dành cho y và Khương Duật…

Trong lòng Tiêu Ninh Dữ ê ẩm, y mới là bạn trai Khương Duật, nhưng tham ban Khương Duật lại là người khác, y cũng muốn đi, nhưng Khương Duật không thích…

Tiêu Ninh Dữ nghĩ đi nghĩ lại: Nhạc Nặc đi được, tại sao y không thể?

Y lo lắng nếu y không đi, y sẽ mất Khương Duật, Khương Duật sẽ thích người khác.

Nghĩ tới đây, Tiêu Ninh Dữ cầm điện thoại nội tuyến gọi cho Tiểu Chu: “Tiểu Chu, giúp tôi đặt vé máy bay tới thành phố Z, tôi muốn tới đó.”

“Vâng, tôi làm ngay.” Tiểu Chu đáp.

Tiêu Ninh Dữ cũng muốn đi tham ban.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lột Xác (Tổng Tài Nghịch Tập)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook