Tổng Tài Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ma Nữ

Chương 25: Ác quỷ

Ruby Joy

21/10/2019

Clara ngồi cạnh vua Elmer được một lúc thì biến mất, vua Elmer đột nhiên xảy ra chuyện người đầu tiên mà cô nghĩ đến chính là Ryder và Xavia cô muốn điều tra chuyện này có phải là do họ làm hay không?

Phương Thần vừa ra ngoài nghe điện thoại xong bước vào trong nhìn thấy Clara đã biến mất không thấy đâu, anh cau mày nhìn xung quanh rồi mở cửa bước ra ngoài tìm kiếm cô nhưng không thấy cô đâu cả.

Tần Đình Danh nhìn thấy anh đang tìm kiếm gì đó, Tần Đình Danh bước đến hỏi anh:"Cậu đang tìm cái gì vậy?"

Phương Thần quay người lại nói với Tần Đình Danh:

"Tôi đang tìm Tiểu Vân, tôi không thấy cô ấy ở đây nữa bình thường trước khi cô ấy muốn đi đâu điều nói với tôi một tiếng."

Hạ Tử Quyên cùng Galvin nghe tin cô đột nhiên biến mất liền bước nhanh đến chỗ của Phương Thần đứng, Galvin lo lắng vội hỏi anh:

"Clara đột nhiên biến mất sao?"

Phương Thần gật gật đầu, anh cau mày suy nghĩ gì đó rồi vội vàng hỏi:

"Hiện tại mọi người có ai biết Ryder và Xavia ở đâu không?"

Mọi người nhìn nhau lắc đầu, Dạ Thành Đông ngay lập tức lên tiếng:



"Mọi người đừng lo lắng quá, tôi sẽ cho người lập tức điều tra xem hai người đó đang ở đâu?"

Rất nhanh đã biết chỗ của Ryder và Xavia, Phương Thần nhanh chóng lái xe đi đến đó với hy vọng là cô đang ở đó.

Tại khách sạn lớn bậc nhất nước L.E, Clara tìm đến phòng của Ryder, vừa xuất hiện cô đã được cuộc nói chuyện giữa Ryder và Xavia, ngữ điệu của Xavia đầy độc ác, chua ngoa:

"Ông ta hiện tại tuy không còn nguy hiểm nhưng cũng khó tỉnh lại bây giờ chúng ta chỉ còn xử lý Galvin và Eirlys nữa là kế hoạch của chúng ta sẽ thành công, lúc đó anh hãy dùng quyền lực của mình đưa cha của em lên ngôi là xong."

Ryder nhướng mày đắc ý, miệng cười rất tươi đầy thỏa mãn:

"Cũng may là ở đó không có camera, em cũng ghê thật chọc cho ông ta lên cơn đau tim rồi bỏ đi thuốc cũng quăng đi."

Clara nghe những lời nói đó mà đầy căm phẫn, thù hận, ánh mắt của cô hằng lên tia đỏ máu, đầy tức giận, đôi mắt màu xanh biếc của cô đã biến mất thay vào đó là đôi mắt màu đỏ máu trông rất đáng sợ, bầu không khí lạnh lẽo bao trùm cả căn phòng.

Xavia rùng mình một cái, hai tay xoa xoa cánh tay:"Anh có cảm thấy rợn người không, cảm giác rất là lạnh xương sống."

Ryder nuốt một ngụm nước bọt khẽ gật đầu, cả người anh đã sởn da gà hết rồi, Clara giơ hai tay ra tiến đến Xavia định bóp chết cô ta vừa đến cổ thì có một bàn tay da nhăn nheo cản cô lại.

Clara quay người lại nhìn thì thấy trước mặt cô là một bà lão tóc đã bạc phơi, bà ấy khẽ lắc đầu, cười nhẹ nói với cô:

"Đừng giết người! Hiện tại cháu vẫn còn chưa chết hẳn cháu vẫn còn cơ hội quay về thân xác nếu bây giờ cháu giết cô ta thì cháu sẽ hoàn toàn biến thành ác quỷ vĩnh viễn sẽ không thể nào trở về thân xác của mình được nữa. Hãy nghe lời của bà đừng giết họ, bọn họ không đáng để cháu trở thành ác quỷ hai người họ nhất định sẽ trả giá cho những gì mình gây ra thôi."



Đôi mắt màu đỏ máu của Clara đã biến mất thay vào đó màu xanh biếc của đôi mắt của cô đã trở lại, hai cánh tay của cô cũng đã buông xuống, cô lạnh nhạt, cau mày hỏi:

"Bà là ai? Tại sao biết cháu chưa chết?"

Bà lão mỉm cười dịu dàng, hiền từ:" Cháu hãy gọi bà là bà Gemma bà đã chết rất lâu rồi nhưng tâm nguyện của bà vẫn chưa hoàn thành nên bà mới còn vương vấn thế gian bà vô tình thấy cháu bà biết cháu là công chúa Clara bà rất có cảm tình với cháu nên bà luôn theo dõi cháu, muốn bảo vệ cho cháu."

Bà Gemma dẫn Clara đi ra ngoài, cô cũng đi theo bà đi ra ngoài, ngồi xuống ghế cô hiếu kỳ hỏi bà:"Bà còn tâm nguyện gì chưa hoàn thành? Bà hãy nói cho cháu biết đi nếu cháu có thể giúp được cháu sẽ giúp bà."

Bà Gemma mỉm cười nói với cô:"Bà muốn tận mắt nhìn thấy cháu cố của bà thành gia lập thất chỉ như vậy thôi là bà mãn nguyện, an tâm ra đi rồi."

Clara khẽ gật gù hỏi bà:"Vậy cháu cố của bà là ai? Hiện tại đang ở đâu?"

"Cháu cố của bà tên là Âu Dương Dật Huân hiện tại là chủ tịch tập đoàn Âu Dương thị."

"Âu Dương Dật Huân? Cháu của bà là Âu Dương Dật Huân?" Clara mở to mắt, sững sốt bất ngờ.

"Cháu biết cháu của bà sao?"

Clara gật gật đầu, cô kể cho bà nghe về chuyện cô biết và gặp Âu Dương Dật Huân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ma Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook