Tổng Tài Lạnh Lùng: Sủng Vợ Yêu Tận Trời

Chương 4: Gặp nhau

Hàn Mộc Hi

05/10/2019

Sáng hôm sau...

Cô mặc một đồ công sở đơn giản, tóc cột lên cao lộ ra gương mặt thanh tú không hề có chút tì vết nào. Cô chỉ sử dụng một ít son dưỡng môi. Cô bước ra khỏi nhà, trên tay cầm tập hồ sơ mà tối hôm qua cô đã chuẩn bị. Lúc còn ở Pháp cô đã nhờ bạn mình ở Bắc Kinh tìm giúp cô các công ty đang tuyển nhân viên trong nước nên hôm nay cô đến các công ty ấy xin phỏng vấn. Mặc dù nhà có công ty nhưng cô muốn tự mình gầy dựng sự nghiệp mà không cần sự giúp đỡ của gia đình.

Xe đến trước tập đoàn Thiên Phong, cô xem kĩ lại tài liệu mình đã chuẩn bị một nữa rồi bước vào.

Đến trước bàn lễ tân cô hỏi: "Chị ơi!!! Công ty này đang tuyển nhân viên phải không chị??? Em đến để phỏng vấn ạ".

Cô lễ tân nhìn thấy cô, thoáng qua tia kinh ngạc vì sự xinh đẹp của Thẩm Yên Nhi nhưng ngay sau đó cô hồi phục lại tinh thần và cất giọng dịu dàng, lễ phép: "Được. Em đợi chị một lát, để chị thông báo cho chủ tịch..." Cô cầm lấy điện thoại và gọi...

"Alo... dạ thưa chủ tịch!!!! Có một cô gái đến đây xin phỏng vấn ạ.... dạ được, tôi sẽ dẫn cô ấy đến ngay"

"Em đi theo chị"_ Cúp máy, cô quay sang Thẩm Yên Nhi nói. Rồi cô dẫn Thẩm Yên Nhi đến phòng chủ tịch.

Đứng trước phòng chủ tịch cô lễ tân lễ phép lên tiếng: "Thưa chủ tịch, người đã được đưa đến rồi ạ".

"Cho vào"_Một giọng nói lạnh lùng vang lên từ trong phòng.



Cách...Cánh cửa mở ra. Một người đàn ông mặc một bộ vest đen đang ngồi trước bàn làm việc. Thẩm Yên Nhi gập người lễ phép nói: "Thưa chủ tịch, tôi nghe nói công ty..."

Cô chưa nói xong người đàn ông đã giương mắt lên cắt ngang lời cô nói: "Cô được tuyển!!! Ngày mai đến là việc"

Thẩm Yên Nhi khó hiểu ngước mắt lên nhìn người đàn ông trước mặt, cô hỏi: "Được tuyển??? Tôi chưa giới thiệu gì về bản thân cơ mà, tại sao lại được tuyển??? Với lại tôi làm công việc gì ạ? ".

"Thư kí"_ Anh trả lời vỏn vẹn 2 chữ, không thiếu không thừa.

Nhìn thấy dung mạo người đàn ông trước mặt, cô nhớ ra đã gặp người đàn ông này. Thì ra là tên đẹp trai hóng hách cô gặp ở sân bay ngày hôm qua. Ngừng lại dòng hồi tưởng, cô khó hiểu hỏi tiếp: "Thư kí??? Theo tôi được biết thì công ty đang tuyển nhân viên ở bộ phận nhân sự chớ đâu phải chức vụ thư kí đâu ạ???"

"Cô không cần biết nhiều. Ngày mai đến làm việc. Không được phép đến muộn."_ Anh lạnh lùng trả lời.

"Vâng vậy tôi xin phép". Cô không hỏi thêm nx. Nói xong cô bước ra khỏi phòng. Trước khi cô đến cửa anh nói tiếp: "Chúng ta còn gặp lại".

Cô khựng lại vài giây, suy nghĩ " Tên này có vấn đề gì không nhỉ, làm việc ở đây thì sẽ còn gặp mặt mà??? Hơ hơ...." Sau đó cô nhanh chóng bước ra khỏi phòng. Sau khi ra khỏi công ty, cô nhìn vào đồng hồ chỉ 10h30'. Còn khá nhiều thời gian. Cô suy ngẫm một lát rồi lấy điện thoại gọi cho 2 cô bạn thân lâu năm chưa gặp của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lạnh Lùng: Sủng Vợ Yêu Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook