Tổng Tài Lạnh Lùng Cưng Chiều Cô Vợ Đặc Biệt ( Phần 2 )

Chương 4: Hàm Thiên Tịch - Quá khứ

Tử Hạ

04/01/2021

Hàm Thiên Tịch, năm nay 20 tuổi là con thứ hai của gia đình nọ, có ba mẹ làm nghề buôn bán. Anh hai tên là Hàm Thiên Quân, 26 tuổi...

Đọc tới đây Cảnh Mộc bỏ xuống làm Giai Nghiêm có chút giật mình.

\- Sao em điều tra luôn cả anh cô ấy thế ?

\- Có liên quan mà. Anh đọc tiếp đi anh mới biết chứ, chưa gì đã mắng em.

\- Xùy, mới thế mà mắng à. Đương kim tiểu thư nhà em ai mà dám đụng.

Nói rồi Cảnh Mộc đọc tiếp.

Hàm Thiên Quân, 26 tuổi, từng học đại học nhưng vì ham chơi mà bỏ lỡ giữa chừng, bây giờ vẫn ham chơi. Dù gia đình không tới nỗi nghèo khó, còn có phần khá giả nhưng ba mẹ cô lại khá khó khăn. Từ nhỏ khi còn ngồi trên ghế của nhà trường, thành tích học tập của cô đã khủng hơn người, được bạn bè yêu quý, ghen tị với những gì cô sở hữu. Nhưng đằng sau ánh hào quang đó lại là một màn tra tấn tinh thần rất lớn với Thiên Tịch. Ba mẹ áp đặt cô phải luôn đặt việc học lên hàng đầu, luôn phải đứng đầu lớp, lại còn luôn nói rằng như thế là muốn tốt cho cô, nhưng chưa bao giờ quan tâm đến áp lực và cảm xúc của cô.

Thiên Tịch còn sống tới ngày nay là rất may mắn. Trong quá trình học tập, kết quả đôi khi không như cô mong muốn, cộng thêm áp lực to lớn của ba mẹ khiến cô nhiều lần nghĩ đến cái chết để giải thoát cho mình, nhưng lần nào cũng bị dập tắt bởi bạn bè.

Những năm tháng đó rồi cũng trôi qua, nếu như gia đình cô không gây tiếng tăm mà hại Thiên Tịch đến việc làm cũng không thể xin được thì đời cô đã rất tươi sáng rồi. Cũng một phần là do ba mẹ cô chỉ muốn cô lo cho anh hai mình sống cả đời này, vô tình ai đó nghe được, truyền ra ngoài. Mọi người vừa đồng cảm, vừa xa lánh vì sợ cô trong lúc thiếu tiền sẽ ăn cắp của mình. Ba mẹ cô thấy như thế không ngừng chửi bởi, nhục mạ cô.

Hàm Thiên Quân rất thương yêu cưng chiều cô, nhưng cũng vì sau này ham chơi mà thuận theo ý ba mẹ xúi Thiên Tịch đi làm bất cứ chuyện gì để có tiền mà nuôi mình.

Thiên Tịch từng rất hận, hận ba mẹ của mình. Cô từng có suy nghĩ mình là con nuôi nên ba mẹ thường thương yêu anh hai hơn, đối xử ngọt ngào hơn một cách rõ ràng. Nhưng xét nghiệm ADN thì cô lại là con ruột 100%. Từ đó mà việc cô bị phân biệt đối xử lại càng làm cô ấm ức hơn.



Mỗi ngày đi xin việc về mệt mỏi nhưng lại không tìm được việc làm, cô chỉ biết im lặng mà không nói gì. Thế nhưng cứ có mặt ở nhà là ba mẹ cô lại hỏi những câu như " hôm nay có tìm được công việc chưa " hay là " công việc có nhiều tiền hay không " hoặc là " cố gắng tìm nhanh đi, anh hai con cần tiền " cứ như thế chuỗi ngày mệt mỏi của cô cứ lặp đi lặp lại.

\- Anh nói xem, chúng ta là anh em sinh đôi, thế nhưng em lại cảm thấy sống rất hạnh phúc, anh biết tại sao không ?

\- Em nói xem.

\- Từ nhỏ vốn chúng ta không bị phân biệt đối xử. Ai cũng thương yêu cả hai, em còn có phần sung sướng hơn vì anh luôn cưng chiều từ nhỏ, có lúc em còn nghĩ bị anh cưng chiều đâm ra hư luôn ấy chứ. Nghĩ lại thì lúc điều tra em có chút bất ngờ thật.

\- Em biết thế là tốt. Em chỉ cần sống vui vẻ là được, anh sẽ cứ chăm lo cho em.

Cảnh Mộc ngồi đấy suy nghĩ điều gì đó và xoa đầu Giai Nghiêm một cách dịu dàng.

\- Hôm nay đã tìm được công việc chưa ?

Vừa thấy Thiên Tịch xuất hiện thì bà đã hỏi một câu hết sức quen thuộc đối với cô.

\- Rồi ạ, ngày mai con sẽ bắt đầu đi làm.

\- Lương tháng bao nhiêu ?

\- Con không biết, người đó chưa nói với con, nhưng con nghe bảo lương sẽ không thấp, mẹ yên tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Lạnh Lùng Cưng Chiều Cô Vợ Đặc Biệt ( Phần 2 )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook