Tổng Tài Là Một Tên Nghiện Vợ

Chương 19: Trở về hiện tại...

Chen Ruăn

23/04/2020

*** Trở về hiện tại ( 2 năm sau ).***

Thấm thoắt đã 2 năm yêu nhau rồi sao ? Thanh Di và Lục Đông Quân đã có rất nhiều kỉ niệm vui buồn cùng nhau, cãi vã có, ghen tuông có, ra mắt gia đình có. Điều đặc biệt nhất là: hôm nay là ngày quan trọng của hai người. Đúng là đám cưới của họ, Thanh Di ngồi trong phòng trang điểm, bộ váy đuôi cá ôm sát phần eo và hông tôn lên vẻ quý phái và quyến rũ. Hôm nay cô trang điểm tone cam đào nhẹ nhàng, phần mắt nhũ lóng lánh, đuôi mắt được kẻ rất tự nhiên và làm đôi mắt Thanh Di to tròn hơn vốn trước kia đã đã rất đẹp rồi.! Còn về chú rể, bộ vest trang trọng màu đen rất hợp với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt hoàn mĩ không góc chết. Buổi lễ diễn ra trên bãi biển Baia do Sancho ở Brazil ( một trong 15 bãi biển đẹp nhất thế giới ), chiếc chuyên cơ cuối cùng đã đáp xuống cũng là lúc buổi lễ bắt đầu. Lục Đông Quân trang trọng đứng trên bục, cha nuôi của Thanh Di đang dắt cô vào lễ đường, hoa hồng được rãi khắp lối đi vào, cha nuôi nhẹ nhàng giao phó cuộc đời Thanh Di cho Lục Đông Quân, hôm nay hắn cười nhiều lắm. Cha xứ tiến hành các nghi thức thề, trao nhẫn và hôn, hắn nhẹ nhàng nói vào tai cô :

- Vợ yêu à ! Hôm nay em rất đẹp a !

- Ngày thường cũng rất đẹp mà !

- Đúng.

Sau đó hắn nhẹ nhàng đặt môi trên môi, nụ hôn không quá dài cũng không quá ngắn nhưng cũng đủ khiến bao con mắt ghen tị ở bên dưới. Hi Văn vui mừng vì người bạn yêu dấu của cô đã gả được cho một người ưu tú, hết mực yêu thương. Những nhân viên trên dưới đều được mời đến, đó là trạng thái đánh dấu phu nhân của tập đoàn là Thanh Di.

Một ngày tiếp khách mệt mõi đã kết thúc, cô và anh bước vào căn phòng tân hôn đã được Vương Khải Trạch chuẩn bị kĩ lưỡng, trên giường hoa rãi hình trái tim, nến hương vừa làm sáng theo kiểu cổ điển vừa lan toản hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng. Căn phòng quá đỗi quen thuộc dường như chẳng thể nhận ra. Thanh Di tắm rửa xong xuôi, trên giường người chồng mới cưới đã nằm chờ, ánh mắt hắn mong đợi như mèo thấy cá, vừa biến thái vừa dễ thương !!! Đêm tân hôn diễn ra kịch liệt hơn bình thường, trong người hắn có rượu làm hắn sung sức hơn rất nhiều mặc dù bình thường hắn đã rất mãnh liệt. Lục cầm thú đè Thanh Di xuống giường, nồng nhiệt hôn lên môi cô rồi dịch xuống cổ rồi ngực, tay hắn xoa chiếc bụng phẳng nói :

- Chúng ta tạo em bé đi !

- Em bé ? Em còn chưa sẵn sàng làm mẹ đâu. Ưm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Là Một Tên Nghiện Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook