Tổng Tài Là Một Tên Nghiện Vợ

Chương 16

Chen Ruăn

22/04/2020

Lục Đông Quân bế cô nhẹ nhàng đặt lên giường. Hắn trao cô nụ hôn nhẹ nhàng sâu lắng, ánh mắt mê người đó chỉ đặt trên người cô. Thanh Di đẩy hắn xuống, cô vồ lên ở thế chủ động. Ngồi trên người hắn , hai thân thể chỉ cách nhau cái khăn tắm, cô thấy vật đó đang ***** *** làm mặt cô đỏ hồng. " Thật hối hận vì muốn thử hắn"_Thanh Di nghĩ thầm mà trong lòng muốn khóc. Lục Đông Quân cười tà mị, lấy tay Thanh Di đặt lên ngực hắn. Thôi thì liều thôi ! Thanh Di cúi xuống hôn lên đôi môi ấm áp kia, lưỡi hắn len lõi vào khoang miệng cô, lưỡi hai người quấn lấy nhau không nỡ rời. Cô thật sự không dám cứ động mạnh vì vật đó rất gần huyệt cô...Lục Đông Quân thấy cô ngại ngùng :

- Để anh phục vụ em._hắn khẽ nói vào tai Thanh Di.

- Ừm.

Thế là Lục Đông Quân cho tay thăm thám cả người cô, không sót chỗ nào, hắn hôn, mút, nắn hai quả đào kia. Cô kéo tay hắn xuống huyệt của cô :

- Anh giúp em.. đi.

- Được.

Lục Đông Quân đưa tay chuyển động trong huyệt của cô, không thể kìm nén được Thanh Di rên lên :

- A... ưm.

- Tiểu dâm đãng của anh ...

Cả hai người hoạt động mấy hiệp thì Thanh Di không thể chịu được nữa, cầu xin hắn buông tha :

- A.. Dừng lại đi. Em hết chịu nổi rồi.



- Cầu xin anh đi._hắn cười đểu

- Xin... anh.

- Nói yêu anh đi.

- Yêu anh...

Thế là một đêm dài trôi qua êm ả. Lục Đông Quân ôm Thanh Di vào lòng, hai thân trần trụi cọ xát lên nhau rất ấm áp. Khi Thanh Di dậy thì người bên cạnh đã không thấy đâu, drap giường vẫn còn hơi ấm của hắn. Cô chạy xuống nhà thì thấy Lục Đông Quân đã ngồi vào bàn đợi sẵn. Thanh Di vội vã soạn đống tài liệu nói :

- Sao anh không gọi em dậy ?

Lục Đông Quân đi tới chỗ Thanh Di, kéo cô ôm vào lòng. Cả hai vào bàn ăn sáng, Lục Đông Quân vừa ăn vừa đọc báo còn Thanh Di thì liên tục nhìn lén anh. Lục Đông Quân nhận thấy điều lạ :

- Em nhìn anh mãi thế !

- Em.. Em đâu có.

Cả hai cùng nhau đến công ty, hắn thì đi thang máy chuyên dụng còn cô thì đi thang máy dành cho nhân viên. Lục Đông Quân thật muốn công khai cô với thế giới để cô đường đường chính nắm tay anh, hôn anh mọi lúc mà không cần kiêng kị...Chiều tà đã buông xuống bên dưới tòa nhà cao. Lục Đông Quân đưa cô về, anh nhờ Hi Văn, Vương Khải Trạch cho người trang trí ngôi nhà của họ thật lộng lẫy để chúc mừng sinh nhật cô. Hi Văn muốn nói ra quá khứ của Thanh Di nhưng cô hi vọng Lục Đông Quân có thể khiến Thanh Di buông bỏ sự đau khổ khi nhớ về ngày sinh nhật năm đó. Hôm nay anh lái xe khá chậm và nói chuyện nhiều với cô. Anh đưa cô đi đường vòng để tạo thêm thời gian cho hai người kia sắp xếp. Chiếc xe Rolls Royce lăn bánh qua dòng sông trên con phố. Dòng sông êm đềm như lòng hắn lúc này vậy đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Là Một Tên Nghiện Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook