Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Chương 24: Nữ nhân ghen tị

Mạc Ngôn Biệt Trí

04/02/2016

Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà cô không đẩy anh ta ra nữa, bất quá tay cô gắt gao ngắt tay của anh ta, dùng sức ngắt, hừ, dám lấy cô ra làm bia đỡ đạn hử ? Ngộ là Hách Liên Tuyệt không tỏ ra đau đớn, mặt mày cũng không nhăn nhó gì ..

Chu Lâm Na nhìn thấy cảnh tượng này hai tay nắm chặt, hé ra chút ghen tị .. Vài giây sau, Hách Liên Tuyệt buông Trình Mộ Thanh ra, khóe miệng nhếch lên một độ cong mê ly, anh vươn tay vén tóc cô, sủng nịch mười phần -" Tối nay chúng ta cùng nhau ăn cơm".

Nụ cười tao nhã, mê say, như là cây hoa thuốc phiện làm cho người ta say mê mãi không muốn rời .. Nếu như Trình Mộ Thanh không biết anh thích Chu Lâm Na thì có thể cô cũng đã say đắm bởi nụ cười đó rồi, nhưng hiện tại cô đã ra sức tỉnh táo lại.

Cô xoay người nhìn anh, nghiếng răng nghiến lợi -" Lần sau anh dám đem tôi ra làm bia đỡ nữa thử xem"- Nói xong, thờ phì phì xoay người rời đi.

“N” phóng viên vây quanh Hách Liên Tuyệt hỏi chuyện, nhưng anh cự tuyệt một câu cũng không trả lời, rồi xoay người bỏ đi

Lúc này, Chu Lâm Na vừa định tiến lên thì người chủ trì tuyên bố buổi biểu diễn sắp bắt đầu, Chu Lâm Na không thể không chuẩn bị, bên trong hậu trường thay quần áo, Trình Mộ Thanh hướng dẫn cho người mẫu thay đồ .

Lúc sau Hàn Dã chạy đến -" Ông chủ".



Nhìn thấy ánh mắt kích động của Hàn Dã, Hách Liên Tuyệt thản nhiên liếc một cái -" Nói".

"Chu Tiểu Thư nói không hài lòng với trang phục lần này, yêu cầu phải sửa chữa"- Hàn Dã nói.

Hách Liên Tuyệt dừng lại một chút, sau đó rảo bước.

Trong phòng thay đồ, Trình Mộ Thanh đứng đó, Chu Lâm Na hai tay khoanh trước ngực vẻ mặt không vui.

"Sao lại trẻ con như vậy?" -Hách Liên Tuyệt hỏi

Trình Mộ Thanh không nói gì, Chu Lâm Na nhất định bởi vì chuyện Hách Liên Tuyệt hôn cô lúc nãy cho nên mới tìm cớ gây sự .. Hách Liên Tuyệt thấy bộ dạng bất động của Mộ Thanh, đi đến trước mặt Chu Lâm Na khẩu khí chất vấn -" Cô lại muốn gì?"

"Em không muốn gì cả, chỉ đơn giản quần áo lần này căn bản không phải là phong cách của em, em có quyền yêu cầu sửa chữa".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook