Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Chương 6: Đáp ứng sự mê loạn

Mạc Ngôn Biệt Trí

04/02/2016

Một giọt nước mắt theo khóe mà tràn ra, cô biết là sẽ đau nhưng không nghĩ nó đau thế này, giống như thân thể bị người ta xé ra làm hai mảnh ..

"Chờ, chờ một chút" -Hạ thân đau đớn, giống như là lấy một củ cải nhét vào lỗ mũi vậy, Trình Mộ Thanh cắn môi, bàn tay động đậy muốn đem "Tiểu đệ đệ " của anh ta rút ra nhưng chính là cô không có dũng khí.

"Làm, ngàn vạn lần không cần chờ, hao phí tài nguyên" -Nói xong, anh ta bắt đầu xâm nhập vào bên trong thân thể, tốc độ càng lúc càng mãnh liệt, mỗi lần va chạm là tiến vào nơi sâu thẳm nhất của cô, theo đó Trình Mộ Thanh thét chói tai, còn gắt gao bám chặt vào sau lưng anh ta ..

A...aaaaaa.... ...... ....aa....

Nửa đêm thật dài đã trôi qua, Hách Liên Tuyệt cũng không dừng lại, một mực kiên trì giữ bên trong thân thể của cô, cô thật chặt làm cho anh điên cuồng, làm cho anh không thể nào ngừng ham muốn cô, bỗng nhiên anh phát hiện ra anh yêu thương thân thể này

"Tôi... tôi không được, tôi phải nghỉ ngơi " -Trình Mộ Thanh thở gấp, cô hưởng thụ từng đợt sung sướng như lên tận mây, chỉ là anh không phải người, đã qua một lần kích tình bây giờ lại còn muốn cô, chẳng lẽ muốn hại cô ngày mai không thể rời giường?

"Cầu tôi... cầu tôi..." - Hách Liên Nguyệt nói nhỏ bên tai, tốc độ càng nói càng thêm nhanh

"Cầu... anh..."- Hiện tại ngay cả Hách Liên Tuyệt nói cái gì cô cũng không biết, chỉ cần có thể buông tha chính mình, làm cho chính mình nghỉ ngơi một chút.

"Thân thể của em thật chặt, tôi thích, tôi nuôi em, làm bạn giường của tôi, thế nào..?"- Hách Liên Tuyệt thở gấp ồ ồ nói, căn cứ vào thân thể anh nói ra những lời này.

"...Không có khả năng.." -Trình Mộ Thanh cự tuyệt nói, cô có sự kiên trì của cô, cùng anh phát sinh quan hệ không có nghĩa cô là người tùy tiện, kiếp này cô hy vọng có thể tìm một người đàn ông tuấn tú sạch sẽ một chút ...



Nghe được cô cự tuyệt, Hách Liên Tuyệt dùng sức, như là thẳng xuyên qua thân thể của anh .

"A..."- Trình Mộ Thanh tê tái hô nhỏ

"Có đáp ứng hay không?"- Hách Liên Tuyệt dồn ép, bắt đầu từ khi nào mà anh ta đường đường là một Đại Tổng Tài lại ở trên giường áp bức một kỹ nữ như thế này?

"Không...... A" - Sự thật chứng minh, Trình Mộ Thanh không có quyền lợi để cự tuyệt, anh hung hăng đâm sâu càng thêm sâu vào thân thể cô.

"Có đáp ứng hay không?"

"Không cần.... ..... tôi đáp ứng..."

Trong lúc bản thân đang chờ đợi một đáp án thì thân dưới cũng sắp tê liệt, khóe miệng nhếch lên một nụ cười hài lòng, một lần nữa Liên Tuyệt dùng sức tiến sâu vào thân thể cô, xuất ra hết tinh lực của mình.

Cô gái, em là của tôi ...

Trình Mộ Thanh thật không ngờ dưới tình huống này cô lại một câu - tôi đáp ứng anh - sau này không biết sẽ tạo ra hậu quả gì nữa ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook