Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Chương 73

Mạc Ngôn Biệt Trí

29/03/2016

Bên trong cục cảnh sát, Chu Lâm Na che kín mít, nhìn gã đàn ông trước mặt, có đôi phần phẫn nộ -"Anh muốn thế nào? Tôi kêu anh mang đứa nhỏ kia đến, anh thế nào lại làm sự tình trở nên nghiêm trọng như vậy?"

Hắn nhìn Chu Lâm Na -" Tôi cũng muốn nhưng có ai biết được đứa nhỏ đó tinh ranh như vậy, tôi cũng không cố tình gây thương tích cho thằng bé, hiện tại cô đừng nói gì hết, mau nộp tiền bảo lãnh tôi ra ngoài, tôi không muốn ngồi tù" –Hắn lo lắng nói.

Chu Lâm Na khẩu khí không nhẹ -" Cảnh sát nói hiện tại không thể nộp tiền bảo lãnh, phải xác định đứa nhỏ kia không có việc gì với lại để xem bọn họ có khởi tố anh hay không nữa".

"Cô đang đùa gì vậy? Bọn họ tất nhiên khởi tố tôi rồi, mau dùng biện pháp bảo lãnh tôi ra ngoài" – Tên đàn ông lo lắng hét to.

"Anh hét cái gì mà hét, nhỏ giọng thôi"- Chu Lâm Na khó thở, nhìn nhìn xung quanh sợ người khác sẽ nghe được.

"Nhỏ giọng cái gì mà nhỏ, Chu Lâm Na, tôi nói cho cô biết nếu cô không cứu tôi ra tôi sẽ đi khai báo là cô chỉ thị cho tôi làm thì dù có ngồi tù chúng ta cũng sẽ ngồi cùng nhau" - Gã tức giận hét lớn.

"Anh nói xem, nếu anh nói ra có người nào sẽ tin anh không"- Chu Lâm Na cũng hung hăng nói.

"Hừ,tôi nói cho cô biết, điện thoại của tôi đã lưu lại cuộc trò chuyện của chúng ta, nếu cô không cứu tôi, tôi trực tiếp giao cho cảnh sát nói cô chỉ thị tôi làm vậy"- Gã đàn ông tức giận, cười nói.

"Anh——“

Chu Lâm Na thiếu chút nữa đã lên cơn suyễn, căm tức nhìn anh ta, không nghỉ đến lần này lại chuốc hoạ vào thân như thế ..

"Yên tâm, người sẽ không được ra" -Lúc này, một giọng nói từ tính lạnh lùng truyền tới.

Nghe đến âm thanh này, Chu Lâm Na cả người bay ở nơi nào rồi? Sau đó sợ tới mức xoay mặt chạy nhanh, trốn tránh.



Hách Liên Tuyệt cao 1m8 hiên ngang xuất hiện, trời sinh cho anh dáng vẻ tao nhã nhưng thần bí lại còn mang theo hàn khí đến doạ người .Anh nhìn chằm chằm vào phụ nữ đang bó kín.

Chu Lâm Na đưa lưng về phía anh, nhưng cũng có thể cảm giác được ánh mắt đáng sợ đang đến gần, sợ tới mức cô gắt gao nắm chặt mũ, miệng không dám nói lời nào ..

Đôi mắt màu lục nhìn chằm chằm vào cái bóng dáng gầy yếu, ánh mắt biến hoá một chút, cũng không có vạch trần Chu Lâm Na, ngược lại nhìn người đàn ông - " Cả đời cũng đừng mong ra ngoài được".

"Anh là——“ -Gã tuy rằng không biết Hách Liên Tuyệt, nhưng trên người người đàn ông này phát ra khí thế uy quyền, làm cho người gã không khỏi sợ hãi.

Khí thế của anh đã giải thích rõ ràng năng lực của anh !

"Đừng quan tâm tôi là ai, hãy đem bản ghi chép trò chuyện cho tôi, tôi có thể suy xét lại việc thả anh ra" -Hách Liên Tuyệt nói.

Nhất thời, bóng dáng đưa lưng về phía anh run lên một trận.

"Thật ?" –Tên đó hỏi lại, nhìn Hách Liên Tuyệt nhưng sau đó nghĩ nghĩ - " Tôi tại sao phải tin anh?"

"Hiện tại chỉ có thể lựa chọn một là tin tưởng tôi, hai là không tin, chỉ cần một câu dứt khoát, vĩnh viễn anh sẽ không ra được" -Hách Liên Tuyệt nói từng chữ.

"Tôi có thể cho anh" – Tên đó gật đầu.

Lấy qua chứng cớ, Hách Liên Tuyệt liền rời đi, Chu Lâm Na sửng sốt, nghĩ không ra, Hách Liên Tuyệt tại sao phải làm vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài, Đưa Cục Cưng Cho Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook