Tổng Tài Độc Tài Quấn Lấy Tôi

Chương 25: Em để ý Giản Từ Khang ?

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Buổi chiều ngày hôm đó, Cố Mạt Ly tan làm từ bệnh viện về nhà trên tay còn mang một hộp quà được gói lại kĩ lưỡng.

Từ cửa hàng đi ra, một chiếc xe màu đen vô cùng nổi bật giữa phố đỗ trước mặt cô...

Người đàn ông mang dáng vẻ kiêu ngạo âm trầm từ từ đi xuống, ánh mắt liếc qua hộp quà trong tay cô..rồi lại cười lạnh nói.

"Tôi nghĩ em về nhà...ở đây chọn quà làm gì ?"

"Hôm nay là sinh nhật mẹ anh..bác ấy đã mời tôi nên ít nhất tôi cũng phải gửi quà cho bác ấy"

"Gửi gì chứ...đi thôi, cùng tôi đến đó"

Liên Trữ Hào không quan tâm món quà tầm thường ở trong tay cô mà trực tiếp kéo cô lên xe đóng cửa lại rồi lái xe rời đi ngay.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Vinh thự lớn Liên Gia.

Một buổi tiệc vô cùng xa hoa lại sang trọng, kiểu trang trí cũng theo phong cách tây khiến cho người ta cảm giác thoải mái không quá gò bó trong không gian đông người thế này.

"Liên phu nhân lâu quá không gặp...chị vẫn đẹp thế nhỉ.."

"Diệp phu nhân quá khen...tôi sao có thể sánh với chị"

"Ôi chao..Liên phu nhân khiêm tốn quá rồi"

Những vị phu nhân xoay quanh bàn tiệc không ngừng khen nhau rồi lại tôn vẻ đẹp giàu có của mình đúng là chẳng ra sao khiến Liên phu nhân đau đầu tìm cách rời đi trước.

Có Diệp Túc Kinh cả Tô Trạm Hinh, Ngô Hải và Giản Từ Khang cũng có mặt ngày hôm nay...Nam Cẩn Niên cũng đã đến.

Nhìn thấy Nam Cẩn Niên, nét mặt đang vui cười của Liên Tiểu Như bỗng khựng lại đôi chút...anh ta mang cả một phụ nữ đi theo trong khi hai bên nhà đã có hôn ước, đây chẳng phải là đang xem thường Liên Gia sao.



Liên phu nhân cũng nhìn thấy, nét mặt hơi không vui quay sang nhìn con gái...bà chưa bao giờ nhìn thấy đứa trẻ ngang bướng này lại có vẻ mặt hụt hẫn giống vậy, chẳng lẻ con gái bà đã...

"Chào Liên phu nhân...Liên nhị tiểu thư"

Nam Cẩn Niên cùng người con gái kia đi đến, dáng vẻ cũng khá thân thiết nhưng nhìn qua cô gái nhỏ kia hẳn là bằng tuổi với Liên Tiểu Như...không lẻ anh ta thích gặm cỏ non sao.

"Chào cậu..đây là ai thế ?"

"Đây là...em gái cháu, tên là Nam Mẫn Hi vừa từ nước ngoài về, ba mẹ cháu bận công việc về không kịp nên bọn cháu đi thay ạ"

"À..thì ra là vậy sao.."

Trong phút chốc vẻ mặt của Liên Tiểu Như giống hệt thở phào nhẹ nhàng, cô gái nhỏ kia trông hiền lành lại khá lễ phép cuối người chào...lại rất xinh đẹp.

"Chào chị dâu"

"Hả..không..không phải đâu"

Nam Cẩn Niên cũng không phũ nhận chỉ cười cười rồi xoa xoa nói với Nam Mẫn Hi.

"Đừng có gọi bậy.."

"Vâng..em xin lỗi ạ"

Nam Mẫn Hi thật sự quá đơn thuần dễ mến, tính cách lại khá trẻ con giống với Liên Tiểu Như không kém...

Từ nãy đến giờ cô bé cứ nhìn xung quanh giống như đang tìm ai đó vậy...Liên Tiểu Như cũng định hỏi cùng lúc bên ngoài đột nhiên xôn xao hẳn lên.

Liên Trữ Hào hào quang chói loá đi vào, bên cạnh còn cả một đoá hồng xinh đẹp đến động lòng người ta...tất nhiên Liên gia gia có thể nhận ra đây là Cố Mạt Ly..



Cô nàng diện bộ váy màu hồng nhạt nhẹ nhàng lịch sự lại thoải mái, Liên phu nhân cười rỡ lập tức đi lại chỗ của hai người kia ngay.

"Trữ Hào...Tiểu Ly cũng đến thật là vui quá.."

"Chào bác..cháu mang ít quà đến"

"Mau vào trong ngồi đi.."

Lý Tâm Vi và Tiết Khả Khả ở một góc xa nhìn thấy thì không khỏi nóng giận...dựa vào đâu mà Cố Mạt Ly lại đường đường chính chính khoác tay Liên Trữ Hào vào cửa Liên Gia chứ...hai bọn họ góp cuộc là thế nào mà lại bám lấy nhau suốt như thế, ngay cả Liên phu nhân cũng thừa nhận cô ta là con dâu luôn rồi.

Lão phật gia..Liên lão thái thái cũng rất vui không dứt nắm tay luôn miệng gọi Cố Mạt Ly là cháu dâu khiến cho tất cả mọi người đều ngỡ ngàng không ngừng thán phục cô gái đó may mắn như vậy..quan trọng là thái độ không hề phũ nhận của Liên Trữ Hào càng khiến mọi chuyện diễn ra khá xôn xao.

Nam Mẫn Hi nhìn Cố Mạt Ly mà đơ cả người...vì cô ấy quá xinh đẹp, có khi còn xinh hơn những diễn viên nữ đình đám hiện nay nữa ấy chứ...từ mái tóc cho đến dáng người phải nói là cực chuẩn của một mỹ nhân.

"Cô ấy xinh đẹp quá đi...anh hai, chị ấy là diễn viên à mà da mặt lại mịn màng trắng hồng như thế nhỉ"

"Hình như cô ta là bác sĩ đấy"

"Ồ.."

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Một hồi sau, người mà Nam Mẫn Hi tìm suốt cũng đã thấy...anh ta đang uống rượu nói chuyện gì đó với mấy người đàn ông khác.

Anh trai cô cũng đi đâu mất nên Nam Mẫn Hi vẫn đứng đó một mình thì Liên Tiểu Như đến vỗ nhẹ lên vai khiến cô nàng giật mình quay lại.

"Chào em..Mẫn Hi"

"Chị Tiểu Như.."

"Em đây là để ý...Giản Từ Khang sao ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Độc Tài Quấn Lấy Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook