Tổng Tài Đại Nhân, Thể Lực Tốt!

Chương 659: Chưa từng thấy qua mỹ nữ?

Phong Ương

05/03/2019

Nhoáng lên này liền lắc đến Nguy Chỉ Đồng chạy tới từ phía sau, sắc mặt cô ta trắng bệch một mảnh, hai mắt trống rỗng mở to, cùng với khi Nguy Chỉ Đồng nhanh chóng chạy vội, thịt gương mặt rung động lên xuống, thoạt nhìn quá dọa người.

“A -- đừng chiếu tôi!” Nguy Chỉ Đồng bị đèn pin chiếu sáng đến chói mắt, khi duỗi tay che ở trước mắt, cô cũng ngừng lại.

Theo ánh sáng đèn pin dời khỏi trên mặt cô, Nguy Chỉ Đồng liền một khắc không ngừng tiếp tục chạy vội về phía trước, cô ta nhu cầu cấp bách muốn đuổi kịp đội ngũ nhỏ, bằng không cô thật sự núi hoang sơ này.

“Làm sao vậy? Ngã chỗ nào rồi? Đau ở đâu?” Lạc Ương Ương mới vừa đứng lên, tiếng quan tâm có chút vội vàng của Tô Phạm, liền truyền tới.

“Không có việc gì, em không có việc gì.” Lạc Ương Ương động tác nhẹ nhàng chậm chạp lại kiên định đẩy tay Tô Phạm còn nắm trên cánh tay cô ra.

Trong bóng đêm, ai cũng không phát hiện ánh mắt Tô Phạm hơi lóe một chút.

Tay Lạc Ương Ương đặt ở trên cổ tay anh, mềm mại mang theo nhiệt độ cơ thể ấm áp, cô hơi dùng lực một chút, mang đến lại là động tác đẩy anh ra.

“Thật không có việc gì?” Vưu Vưu bên cạnh cũng quan tâm chạm chạm Lạc Ương Ương, “Làm tớ sợ muốn chết, tớ còn tưởng rằng cậu thấy cái gì không nên thấy.”



“…… Cậu nghĩ quá nhiều.” Lạc Ương Ương vô ngữ.

Tuy rằng là núi rừng đêm tối, nhưng cô còn không có sợ loại đồ vật ma quỷ kia, Vưu Vưu muốn biên kịch viết một chuyện xưa khủng bố, liền trước sợ hãi, còn có thể được sao.

Nguy Chỉ Đồng chạy lên rất mau, hô hấp đều còn đang thở gấp gáp, thấy Tô Phạm và Lạc Ương Ương đứng mặt đối mặt đến gần như vậy, sắc mặt cô ta liền càng không tốt: “Các người đang làm gì?”

“……” Bao gồm Thượng Nhất Nhiên ở bên trong, bốn người liếc mắt nhìn Nguy Chỉ Đồng một cái, ai cũng không có trả lời cô ta, nhấc chân liền tiếp tục lên đường.

“……” Nguy Chỉ Đồng bị vắng vẻ bị làm lơ, có thể nói là lửa giận công tâm, nhưng cô ta lại không dám đi trở về một mình, chỉ đành tiếp tục đuổi kịp.

Sau khi năm người lại đi về phía trước đi một đoạn đường núi, Lạc Ương Ương thật sự là không thể bỏ qua, bên cạnh thỉnh thoảng bắn tới tầm mắt độc ác.

“Nhìn cái gì mà nhìn! Chưa từng thấy qua mỹ nữ?” Lạc Ương Ương nghiêng đầu một cái, tầm mắt hơi sắc bén liền bắn về phía Nguy Chỉ Đồng ở trong tối đen.

Không hơn mười giây liền nhìn chằm chằm liếc mắt cô một cái, núi rừng dã ngoại gió lạnh vèo vèo này, lại là buổi tối khuya, quá khiếp người được không, nhìn chằm chằm đến phía sau lưng cô đều phát lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Đại Nhân, Thể Lực Tốt!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook