Tổng Tài Đại Nhân, Thể Lực Tốt!

Chương 75: Cậu và cô ấy có quan hệ gì?

Phong Ương

08/01/2018

Editor: May

“Chậc chậc chậc! Đủ nộn a.” Thuần Vu Thừa chỉ nhanh chóng đánh giá vài lần, ngay sau đó ngồi dậy, “Tôi nói Thánh, khuôn mặt cô ấy sao lại có chút quen mắt? Rất giống em gái kế của cậu.”

Thiết bị chữa bệnh của phòng bệnh cao cấp đều rất đầy đủ giống như sinh hoạt ở nhà.

Thuần Vu Thừa đi đến trên sô pha một bên ngồi xuống, chân bắt chéo nhếch lên, dáng ngồi tùy ý, anh mặc quần áo thoải mái màu vàng nhạt, cả người thoạt nhìn cà lơ phất phơ.

Tầm mắt Phong Thánh, lưu chuyển ở cửa phòng bệnh và sô pha một chút, cuối cùng ngồi ở đối diện Thuần Vu Thừa: “Chính là cô ấy.”

‘ Phốc! ’ Thuần Vu Thừa tiện tay cầm lấy một quả táo đang gặm, Phong Thánh nói kích thích đến anh một hơi không thuận, thình lình sặc một cái, miếng táo vừa cắn trực tiếp liền phun ra, “Khụ! Khụ khụ --”

Thuần Vu Thừa quá có thể phun, một khối táo nhỏ trong đó còn phun tới trước ngực Phong Thánh, anh nhìn miếng táo trên áo ngủ, ghê tởm nhanh chóng quét đi.

“Thánh, cậu nói cái gì? Trên giường này là em gái kế của cậu? Lạc Ương Ương?”

Tay cầm quả táo của Thuần Vu Thừa trở tay ra một ngón, chỉ vào Lạc Ương Ương trên giường, kinh hô.



Nữ bác sĩ chẩn trị cho Lạc Ương Ương, chính là đều nói hết với anh, Lạc Ương Ương là uống thuốc tránh thai, kinh nguyệt hỗn loạn xuất huyết nhiều mới đến bệnh viện.Một cô gái nhỏ không có sinh hoạt tình dục, cũng sẽ không tùy tiện ăn bậy mấy thứ thuốc tránh thai này.

Phong Thánh đảo mắt lạnh qua, ngữ khí không mặn không nhạt trả lời: “Như thế nào, cậu có ý kiến?”

“Ý kiến thật không có, nhưng cậu, cậu……” Thuần Vu Thừa nhìn Phong Thánh lại nhìn nhìn Lạc Ương Ương, “Cô, cậu và cô ấy có quan hệ gì?”

Phong Thánh đối với phụ nữ chính là chỉ e sợ tránh không kịp, anh hơn nửa đêm ôm em gái kế di chứng thuốc tránh thai tới đây.

Thuần Vu Thừa cũng sẽ không đơn thuần cho rằng, quan hệ hai người bọn họ thật sự rất đơn thuần.

“Cậu cảm thấy sao?” Phong Thánh không đáp hỏi lại.

Khuôn mặtPhong Thánh chợt lạnh lùng, trên mặt anh trừ bỏ lãnh khốc, nhìn không ra bất kỳ biểu tình gì.

Tuy rằng thần sắc Phong Thánh, từ đầu tới đuôi đều không có biến hóa, nhưng làm anh em với Phong Thánh nhiều năm, Thuần Vu Thừa vẫn là nháy mắt liền ngầm hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Đại Nhân, Thể Lực Tốt!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook