Tổng Tài Baba: Mami Giận Thật Rồi!

Chương 121: Phiên ngoại 8: Lãnh Hàn Mộc và Tử Ái Nhược

Tì bà phiêu bạc

07/07/2020

Sau khi kết hôn, Tử Ái Nhược bắt đầu đặt chân vào giới giải trí. Chẳng những tài năng diễn xuất của cô tốt mà đằng sau cô còn có sự hẫu thuẫn của chồng mình.

Cũng như thường ngày, cô luôn có lịch dày bận rộn với các bộ phim, rồi lại quay quảng cáo,.....

Không có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình. Nhưng cũng may đi, không biết tại sao hôm nay cô được nghĩ, sự vui sướng hơn bao giờ hết.

Tử Ái Nhược làm thức ăn, còn Lãnh Hàn Mộc cùng hai con của mình ngồi xem tivi, không phải họ coi phim hoạt hình đâu, mà họ coi những bộ phim do cô đóng, lâu lâu lại khen rất nhiều. Cô cảm thấy những lời khen đó cứ như một đọng lực để cô chóng chọi với dư luận. Làm trong giới giải trí này, mấy ai không bị chỉ chích, thậm chí còn vướn vào scandal.

Tử Ái Nhược tiếp tục làm công việc của minh nhưng bỗng eo cô có gì đó ôm lấy, mùi hương bạc hà của anh sộc vào mũi cô. Cô cười lấy một cái:"Đói rồi sao?".

Lãnh Hàn Mộc vụi đầu vào cái cổ trắng ngần:"Ừm, anh đói rồi, chỉ muốn ăn em thôi".

"Anh đó, chỉ biết ăn hiếp em".

"Được anh sẽ cho em thấy anh ăn hiếp em hay là mang đến khoái cảm cho em".

Lãnh Hàn Mộc bế cô lên mặc cho cô vùng vẫy, Lãnh Tâm cùng Lãnh Thần không nhìn mà nghe tiếng la hét của mẹ mình thì thầm đoán được sắp có chuyện gì xảy ra. Nhưng cả hai cười thầm, thật ra họ muốn có thêm một đứa em nữa. Ở nhà buồn chán quá mà, nếu mẹ mang thai thì không cần đi quay nữa, chỉ việc ở nhà mà hưởng thụ.

Lên đến phòng, anh ném cô xuống chiếc giường rộng lớn cùng tấm nệm mềm mại. Lãnh Hàn Mộc tiến lại gần cô:"Bà xã, em khiến anh nhịn không nổi".



Tử Ái Nhược thầm mắng, biết vậy cô đi làm còn hơn. Mà nói ra mới nhớ, lịch trình của cô rất dày đặt, nhưng tại sao lại được nghỉ hôm nay. Không lẽ anh đã làm gì chứ?

Nghĩ vậy, cô hung hăng hỏi:"Nói em biết, việc em được nghĩ là do anh làm phải không?".

"Đoán đúng rồi bà xã".

"Anh....ưm..a.ưm".

Anh thỏa sức ngặm nhắm đôi môi ngọt lịm này. Sau đó thì diễn ra một cuộc hoan ái.

Sau khi kết thúc, cô mệt mỏi nằm vào lòng anh:"Anh lấy đâu ra nhiều sức thế? Em mệt gần chết mà anh vẫn tỏ ra thoải mái như vậy?".

"Chỉ cần người làm cùng anh là em thì cho dù bao nhiêu lần anh cũng chẳng mệt".

"..........."_cô ngất đây. Người này quá bá đạo rồi.

Vợ chồng đôi khi không cầm phải nói ra những lời mật ngọt mới khiến ta vui vẻ. Nhưng không, chỉ cần ta luôn yêu nhau thì nói chuyện vô sĩ cỡ nào cũng thấy vui. Có khi khiến ta muốn thổ huyết với những lời nói bá đạo đó.

- ----------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Baba: Mami Giận Thật Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook