Tổng Tài Bá Đạo Yêu Em

Chương 10: Cưỡng hôn

Haitrieule1207

09/07/2018

Trong xe Mặc Dương Hàn lấy điện thoại từ trong túi ra bấm bấm gì đó r cất đi. Sau đó anh yên lặng nhìn sang Gia Nhi đang chăm chú lái xe.

Gia Nhi cảm giác được sự khác thường, quay sang lườm anh.

" Anh còn nhìn nữa tôi sẻ bỏ mặc anh "

" Em sẻ không nở "

Két ....

Gia Nhi đạp phanh ngay lập tức. Lúc nảy cô còn cảm thấy hơi áy náy vì ra tay hơi mạnh nhưng tên này quả là xem thường cô quá rồi.

" Xuống xe. Tôi cảm thấy vẩn nên bỏ anh lại "

Nói rồi cô đưa tay tháo dây an toàn của mình định rời khỏi ghế lái mở cửa đuổi tên tự cao tự đại này ra khỏi xe. Chưa kịp đứng dậy đã bị Mặc Dương Hàn giữ chặt tay ép cô vào ghế. Gia Nhi mở to mắt nhìn anh ngạc nhiên.

Anh đưa mặt mình gần đến mặt cô, Gia Nhi đang bị anh giữ chặt hai tay căn bản không có thế đẩy anh ra cô nhanh chóng xoay mặt mình sang chỗ khác.

" Nếu em còn muốn đuổi tôi. Tôi sẻ hôn em ngay lập tức " - Mặc Dương Hàn đe doạ

" Đồ biến thái " - Gia Nhi tức tối nghiến răng liếc anh.

" Xem ra, em muốn được tôi hôn thì phải ".



Nói rồi anh áp môi mình ép xuống môi cô.

Gia Nhi sốc toàn tập. Nụ hôn đầu của cô. Chuyện gì đang diễn ra trước mắt cô. Không tin vào hiện tại Gia Nhi chưa kịp định hình. Cô thụ động không biết phải làm sao nhưng anh vẩn triền miên đắm chìm vào nụ hôn, liên tục cuốn lấy môi cô. Gia nhi sắp không chịu nổi rồi, cô nhắm mắt ngất đi. Vì phần sốc tạm thời hơn nữa Gia Nhi bị anh hôn đến hết hơi k chịu nổi ngất đi. Mặc Dương Hàn thấy cô xìu đi mắt nhắm lại thì không khỏi lo lắng.

Không phải chứ, cô ấy ngất rồi. Anh lưu luyến buông Gia Nhi ra rồi chậc lưỡi trách bản thân. Anh chỉ tính đe doạ cô không ngờ môi cô có sức hút đến như vậy. Làm anh không kìm chế được mà bị cuốn vào. Rồi thở dài bế cô sang ghế bên cạnh rồi anh ngồi vào ghế lái. Anh nhấc điện thoại ấn một dãy số

" Lập tức gọi Tiêu Phong đến biệt thự của tôi. 30p nữa tôi có mặt "

Đầu dây bên kia chưa kịp đáp trả anh đã tắt máy.

Bên này Trần Nam không khỏi bối rối. Lúc nảy chẳng phải Dương Hàn đi theo Gia Nhi rồi nhắn tin cho anh về không cần đón anh sao.

Sao bây giờ lại có chuyện gì nghiêm trọng mà gọi đến Tiêu Phong. Không phải là bị đám băng đảng nào tập kích rồi chứ. Anh dập tắt các suy nghĩ liền triệu tập Tiêu Phong.

" Hàn đã xảy ra chuyện gì sao " - trên bộ sofa ở phòng khách Tiêu Phong không khỏi lo lắng nhìn Trần Nam.

Tiêu Phong là một trong ba người đứng đầu bang Hàn Long. Anh là bạn thân của Mặc Dương Hàn và Trần Nam. Anh củng kim là một bác sĩ giỏi trong bệnh viện tư của Mặc Thị.

Rm...rm... tiếng xe dừng lại.

Trần Nam cùng Tiêu Phong vội vàng chạy ra ngoài xem tình hình. Hai anh bỗng khựng người nhìn trước mắt mình. Không phải chứ, chuyện gì thế này.



Mặc Dương Hàn xuống xe đi sang mở cửa bế Lâm Gia Nhi đi vào trong rồi tiến thẳng lên phòng anh.

Tiêu Phong há hốc mồm. Người phụ nữ trong lòng Dương Hàn là ai. Lần đầu tiên anh thấy Dương Hàn đem một người phụ nữ về nhà của mình. Chưa kịp đặt câu hỏi nghi vấn thêm trong đầu thì giọng của Dương Hàn kéo Tiêu Phong về với thực tại.

" Còn không mau đi xem cô ấy thế nào rồi "

Tiêu Phong lập tức đuổi theo sau.

Sau vài phút xem xét Tiêu Phong đứng dậy khoanh tay nhìn Dương Hàn. Rỏ ràng là người rất bình thường. Có điều tại sao tên này lại rối lên như vậy.

" Cô ấy như nào rồi" - Dương Hàn nhìn anh hỏi

" Cô ấy không sao, hình như bị sốc chuyện gì đó nên mới gây tình trạng ngất đi "

" Mà cậu đã làm gì cô ấy " - Tiêu Phong thắc mắc chất vấn Dương Hàn

" Không làm gì " - Mặc Dương Hàn thản nhiên

" Cậu không phải dạng tử tế như vậy ? "

" Uhm thì tớ chỉ hôn cô ấy " - anh ngập ngừng rồi giải thích.

" .... " Tiêu Phong không biết nói gì bật cười ha hả. Tên này củng có một ngày lúng túng. Đúng thật là thời thế thay đỗi rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Bá Đạo Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook