Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ

Chương 449: Em vẫn bị anh lừa

Như Ý

05/05/2021

"Anh ta trở về trả thù tớ, còn trách tớ đồ với anh ta tàn nhẫn như vậy..."

Bạch Minh Châu tâm trạng phức tạp nói. "Vậy thì chúng ta còn chờ gì nữa, nhanh chóng đến bệnh viện để thôi miên một lần nữa!"

Cô lo lắng nói.

Cô đi mua rau về thấy cửa nhà không đóng nên đẩy vào thì phát hiện tiếng động phòng ngủ.

Khi nghe giọng nói hung bạo như vậy, cô biết người bên trong không phải hiền lành chút nào, mà là nhân cách thứ hai thần kinh đó.

Bạch Minh Châu nghe xong nhẹ nhàng lắc đầu.

Về cơ bản đây là giải pháp tạm thời, không phải là cách chữa vĩnh viễn.

Đối với tâm thần phân liệt, không có nghiên cứu y học nào có thể chỉ ra rằng anh ta sẽ không bao giờ xuất hiện nữa sau khi thôi miên thành công.

Lần này là ví dụ chuẩn nhất nhất, anh ta vẫn sẽ xuất hiện!

Anh ta vẫn sẽ xuất hiện để trả thù cả sau này, và nếu vì làm điều này, anh ta sẽ không đưa ra quyết định vào ngày hôm nay. "Hôm nay không ăn lẩu, cậu về trước đi, chuyện này cứ việc giữ bí mật cho tớ, tớ sẽ xử lý" "Anh ta rất kinh khủng, một cô gái như cậu thì xử lý thế nào? Để tớ gọi Cổ Thành Trung... "Không, hồi đó là tớ có lỗi với anh ta, tớ thừa nhận điều đó. Trúc Linh, tớ xin cậu, để tớ xử lý chuyện này, đừng nói cho Cổ Thành Trung, được không?"

Cô ấy hạ mình và dùng từ "xin", trông thật tha thiết.

Bạch Minh Châu rất ít khi xin ai. Cô ngây người một lúc, đến miệng cũng không nói được lời nào, cuối cùng cứng ngắc gật đầu. dép.

Cô không biết làm gì khác ngoài quay "Nếu... cậu gặp rắc rối thì sao?" "Tớ sẽ không gặp rắc rối gì, tin tớ đi?" "Tớ không tin, tớ không dám lấy tính mạng cậu ra làm trò đùa. Nếu như cậu xảy ra chuyện gì, tớ sẽ tự trách bản thân, cảm thấy có lỗi cả đời."

Hứa Trúc Linh buồn bã nói.

Bạch Minh Châu ôm cô nói: "Tớ sẽ không sao, tớ cam đoan với cậu. Tớ cũng có thể xử lý được. Tớ có gậy điện giật, bình xịt cay, súng bắn đạn keo. Những thứ này là đồ phòng thân, cậu yên tâm đi nhé? "

Khi nghe những lời này, Hứa Trúc Linh vẫn lắc đầu, không thấy chút an toàn nào. Nhân cách thứ hai này quả thật là một quả bom hẹn giờ. "Cậu không có sự lựa chọn đâu!” Bạch Minh Châu bất lực nói, trực tiếp kéo cô ra khỏi phòng, nhốt cô ở bên ngoài. "Cậu không được phép nói với Cổ Thành Trung về điều này, nếu không tớ sẽ tức giận. Hãy trở về đi Trúc Linh, rồi tớ sẽ báo lại an toàn với cậu."



Hứa Trúc Linh đứng ở cửa, không dám nói với Cổ Thành Trung cũng không rời đi.

Nếu thực sự bên trong xảy ra chuyện gì, cô có thể gọi ngay quản lý tầng dưới để giúp cô ấy.

Cô ngồi xổm trên mặt đất và im lặng chờ đợi.

Bạch Minh Châu tuy có những thứ đó để tự vệ, nhưng cô ấy chưa từng dùng qua.

Cô ấy tìm thấy sợi dây và trói anh ta vào ghế.

Cô ấy không biết lần này là Ôn Mạc Ngôn hay nhân cách thứ hai tỉnh lại.

Cô ấy hất một cốc nước lạnh, Ôn Mạc Ngôn tỉnh lại, ánh mắt mờ mịt trong chốc lát nhìn thấy Bạch Minh Châu, anh ta kinh ngạc nhíu mày: "Minh Châu? Anh...làm sao lại ở đây? Anh trở lại khi nào?" "Ôn Mạc Ngôn?"

Bạch Minh Châu ngập ngừng hét lên, có phần chưa chắc chắn.

Vừa rồi Thiện Ngôn có lừa cô ấy không? "Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Là nhân cách đó xuất hiện?"

Anh ta cau mày dữ dội, nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề. "Anh có nhớ chuyện gì xảy ra vừa rồi không?" "Anh chỉ nhớ là đang thị sát ở công trường, chẳng may bị trúng thứ gì đó rơi trúng... Không biết sau này có chuyện gì, nhân cách thứ hai có xuất hiện không?" “Hắn ta có làm em bị thương không?” Anh gấp gáp hỏi, đầy lo lắng nhìn Bạch Minh Châu.

Khi cô ấy nghe thấy điều này, cô ấy thấy thật sự nhẹ nhõm, bước tới để thảo dây thừng cho anh ta.

Vừa cởi trói, cô vừa nói: "Anh sắp dọa chết em rồi...anh có thể tự chăm sóc bản thân tốt hơn không? Mỗi lần đều làm người ta lo lắng. Nhân cách thứ hai thực sự xuất hiện cách đây không lâu. "Hắn ta có làm gì em không?"

Làm gì... "Không, hẳn không có làm gì, chỉ là tức giận."

Bạch Minh Châu bất lực nói, cởi trói hoàn toàn cho anh ta. "Thật sao? Minh Châu, em thật là không thành thật, tại sao không nói cho tên vô dụng đó biết, chúng ta vừa mới lên giường?"

Ngay khi giọng nói tà ác này vang lên, trái tim Bạch Minh Châu co rút, lập tức nhận ra sự nghiêm trọng của tình huống.

Cô ấy muốn bắt anh ta lại, nhưng đã quá muộn.



Thiện Ngôn bật dậy thật nhanh khỏi ghế, vòng qua eo cô rồi áp cô lên bàn ăn. “Em thật không ngoan...Anh với em làm chuyện thân thiết như vậy, sao lại không nói cho hắn biết?” Miệng anh ta khẽ nhếch, cười có chút quái dị.

Anh mở áo khoác của cô, lộ ra quần áo rách nát bên trong, làn da như tuyết đầy vẻ tinh xảo, thực là một tạo vật xinh đẹp. "Em vẫn bị anh lừa."

Lần này Bạch Minh Châu không tức giận mà ngược lại rất bình tĩnh, còn có chút thất vọng mà nói. "Em hình như vẫn chưa học được cái gì nhỉ. Sao lần này em không chống cự? Định nghe lời anh à?" "Đúng."

Cô cắn môi mà phun ra một từ.

Khi Thiện Ngôn nghe thấy điều này, đôi tay đang làm loạn đột nhiên dừng lại.

Anh cau mày nhìn cô một cách khó hiểu.

Cô ấy thực sự nói vậy? "Anh tại sao không tiếp tục? Muốn trừng phạt em, muốn làm em? Em không phản kháng, anh có thể làm em." "Em có biết mình đang nói gì không?"

Lần này tới lượt Thiện Ngôn không chắc lắm. "Biết, anh hận em, muốn trừng phạt em nên mới dùng cách biến thái như vậy. Anh muốn chơi như thế nào, muốn trói em lại đánh em, hay là muốn bóp cổ em? Đều nghe anh. Anh càng đối xử độc ác với em, em càng có thể nhận ra sự khác biệt giữa anh và Ôn Mạc Ngôn. Anh cứ nói rằng anh yêu em, nhưng anh luôn tàn nhẫn với em... " "Anh tàn nhẫn với em? Bạch Minh Châu, là em quá vô tình với anh, anh tin tưởng em như vậy, thế mà em lại giảng cho anh một đòn chí mạng." "Em xin lỗi..."

Bạch Minh Châu đau lòng nhắm mắt lại, lông mi ẩm ướt. Mình đã muốn nói điều này với anh ta từ rất lâu rồi.

Sau khi anh ta biến mất, cô ấy đã buồn rất lâu, biết rằng sự tồn tại của nhân cách thứ hai là một loại bệnh lý, nhưng cô ấy thực sự đối xử với Thiện Ngôn như một người độc lập.

Vì vậy, cô ấy cảm thấy rằng mình đã làm một điều gì đó không thể tha thứ...

Ngay khi ba chữ này phát ra, thân thể to lớn của Thiện Ngôn đã bị choáng váng. Anh ta phức tạp nhìn Bạch Minh Châu, sự sắc bén trong mắt dần dần mờ nhạt. "Tại sao phải xin lỗi?" Giọng anh lạnh lùng khàn khàn. "Anh có muốn nghe không? Vậy anh buông em ra trước và đừng giở trò côn đồ với em." "Em dám thương lượng điều kiện với anh? Em là người phụ nữ của anh, anh ở trên em thì có làm sao?" Thiện Ngôn hung dữ nói. "Không nghe thì thôi."

Bạch Minh Châu cong môi, cũng không sợ hãi nữa, ngược lại còn muốn tiếp tục thẳng thắn.

Thiện Ngôn rất tức giận khi nghe tới lời này, nhưng anh ta không còn cách nào khác ngoài việc từ từ ngồi xuống, khoanh chân trên chiếc ghế bên cạnh.

Cô ấy cũng đứng dậy ngồi xuống bàn ăn, hai chân thả lủng lẳng.

Hai người họ giống như đâu vừa mới tranh cãi kịch liệt với nhau. “Nói đi, sự kiên nhẫn của anh có hạn. Thiện Ngôn sốt ruột nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook