Tổng Tài Bá Đạo Giành Vợ Yêu

Chương 266

Thủy Ti Liễu

19/10/2019

Lúc này cũng đã đến giờ làm việc, nhân viên trong công ty cũng đều đã đến. Khi Bạch Lộ đi lên liền phát hiện mấy nhân viên trong bộ phận thiết kế đang tụm năm tụm ba ở một chỗ, không biết đang bàn tán vấn đề gì nhưng mặt ai cũng đầy vẻ hưng phấn. Đại khái nghe được tiếng bước chân, mấy người không hẹn mà ngẩng đầu lên, thấy người tới là Bạch Lộ liền tản ra như chim.

Bạch Lộ cho dù có ngốc cũng biết lần này đối tượng bàn tán của bọn họ nhất định chính là cô.

Có điều cô cũng không để bụng, trong lòng mình biết rất rõ tự nhiên cô được nhận chức Giám đốc thiết kế khiến những người này đều không phục cô, cô chờ đến khi năng lực được bộc lộ khiến bọn họ im miệng, còn việc bọn họ nói xấu sau lưng cô cũng không can thiệp được.

Nghĩ như vậy, cô coi như không có chuyện gì xảy ra, đến phòng làm việc của mình liền mở cửa đi vào. Mới vừa đóng cửa lại, ngẩng đầu lên liền thấy bóng người ngồi trên ghế salon trong phòng làm việc của mình.

Cô sợ hết hồn, tiếng kêu còn tắc ở cổ họng thì liền nhận ra người kia là ai, lập tức sự kinh hoàng trên mặt được thay thế bằng sự tức giận.

“Lương tổng, tại sao anh lại ở trong phòng làm việc của tôi?”

Chẳng trách vừa rồi những người bên ngoài đều dùng ánh mắt kỳ quái đó nhìn mình, anh ta cứ không mời tự vào phòng làm việc của mình như vậy thì những nhân viên nhiều chuyện kia có thể không bàn ra tán vào sao?

Bạch Lộ đi tới ghế sa lon ném túi xách trong tay xuống, nhíu mi nhìn người đàn ông đối diện: “Tôi không nhớ có mời anh vào phòng làm việc của tôi, Lương tổng, anh cứ hành động tự tiện như vậy dường như có chút không thích hợp?”

Lương Phi Phàm ngồi vắt chéo chân, lông mày giãn ra, không cảm thấy mình cứ không mời mà tới là một chuyện không thích hợp, giọng thậm chí còn lộ ra mấy phần nhàn nhã: “Anh không làm chuyện gì quá đáng, chỉ là ở trong phòng làm việc của em chờ em tới mà thôi, như vậy cũng coi là… không thích hợp?”

“...”

“Hay là, Bạch tổng, em đang nghĩ tới chuyện gì… không thích hợp?”

“...”

Bạch Lộ tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, người này lại đang nói hươu nói vượn cái gì? Cô không chút khách khí liền đuổi khách: “Vậy bây giờ tôi nói không hoan nghênh Lương tổng anh tới phòng làm việc của tôi được đúng không? Mời anh lập tức rời đi.”



Cô có thái độ thế nào đi nữa cũng không khiến Lương Phi Phàm tức giận, gương mặt đẹp trai của anh ngước lên, khóe mắt chân mày mang theo nụ cười nhẹ vờ như không nghe thấy lệnh đuổi khách của người phụ nữ trước mặt, giọng rất điềm nhiên: “Bạch tổng, bây giờ em đang gọi anh là Lương tổng, như vậy anh tới phòng làm việc của em nhất định là có việc công, em cảm thấy thái độ của em như vậy là phù hợp sao?”

“Có gì không phù hợp?”

Bạch Lộ căn bản cũng không muốn tạo vẻ mặt dối trá trước mặt anh, cô không muốn gặp lại anh, không muốn quản chuyện anh là ‘Lương tổng’ hay là ‘Lương Phi Phàm’, cô cười lạnh một tiếng, nói: “Lương tổng nếu có chuyện công việc cần nói thì đi tìm cấp trên của tôi, cấp bậc của ngài như vậy tôi đâu có tư cách cùng ngài trao đổi.”

“...”

Nha đầu này, hơn một năm không gặp mà miệng lưỡi đã lanh lợi như vậy.

Lương Phi Phàm nhịn xuống thở dài, anh đứng dậy từ ghế sa lon, Bạch Lộ theo bản năng lui về sau hai bước, khí tức từ Lương Phi Phàm quá mạnh khiến tim cô có chút không khống chế được đập nhanh hơn một ít, gương mặt nhỏ nhắn nhưng đầy vẻ quật cường không chút ưu tư. Cô cẩn thận nhìn anh, người đàn ông cao lớn đang bước về phía mình.

“...”

Bạch Lộ liên tục lui về phía sau, rất nhanh chân cô đụng phải ghế salon bên kia, cô theo bản năng lên tiếng: “Lương tổng, anh định làm gì?”

“Em thấy anh đáng sợ sao?”

Lương Phi Phàm một tay nhét túi quần một tay cầm điện thoại rũ xuống bên cạnh người. Khi anh đến gần Bạch Lộ, ngón trỏ cùng ngón cái nhẹ nhàng xoay điện thoại, động tác nhìn qua trông lười biếng lộ ra mấy phần buông tuồng nhưng sự ưu tư trong mắt lộ ra mấy phần kiềm chế.

“Anh đáng sợ như vậy sao? Đừng lùi lại nữa, Bạch Lộ…”

“Gọi tôi là Bạch tổng, hoặc là Bạch tiểu thư, anh không có tư cách gọi tên tôi!” Bạch Lộ quật cường trả lời lại ngay lập tức, người đột nhiên nghiêng đi, cô kinh hô một tiếng, toàn thân bị mất khống chế ngã về phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Bá Đạo Giành Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook