Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 11: Sáng sớm ấm áp của Kotonoha

Phương

26/12/2013

Sáng ngày thứ 2, trong 1 căn phòng bề bộn, quần áo vứt đầy sàn nhà, trên giường đang nằm đó 1 thân thể trắng nõn là Kotonoha , sau khi được tẩy lễ thì nàng đã trở nên quyến rũ đến mức bất cứ nam nhân nào cũng phải điên cuồng. Chợt Kotonoha giật giật mí mắt, sau đó mở mắt ra, như thói quen ưỡn người 1 cái cho giãn gân cốt, đúng lúc này có 1 tia sáng chiếu vào làm cho thân thể của nàng được hiện rõ ra, Kotonoha quay đầu nhìn xung quanh thì thấy không có ai, nàng cảm thấy có chút mất mác. Kotonoha định đứng lên đi toilet thì cảm thấy hạ thân đau nhói lên, nàng cau mày 1 cái rồi nhìn xuống ga trải giường, trên đó có 1 chùm hoa mai đỏ tươi như đã chứng minh là những gì nàng trải qua ngày hôm qua là sự thật. Kotonoha ôn nhu mỉm cười lên, rồi cố gắng đứng dậy, do vết thương chưa lành nên hơi có chút khó khăn, sau đó nàng lấy tấm ga trải giường sắp xếp ngay ngắn cất vào tủ, như là để kỷ niệm lần đầu tiên của mình.

Sau khi dọn dẹp sơ qua rồi mặc đồ vào, Kotonoha khập khiễn đi ra ngoài, vừa đi vừa lầm bầm “ tên khốn kia chã biết lo lắng cho mình gì cả, hại giờ mình phải đi lại như thế này đây “. Mà đang đi chợt Kotonoha nghe tiếng động từ trong bếp truyền ra, nàng ngẩn người, sau đó trong mắt hiện lên cảm giác vui sướng , nàng đi từ từ lại phòng bếp thì thấy Diệp Phong đang nấu ăn ở đó. Kotonoha không quấy rầy hắn, nhìn bóng lưng của hắn đang chuyên chú nấu ăn mà trong lòng ngọt ngào, ngắm cả buổi thì nàng mới nhớ tới phải đi rửa mặt nên vội quay về hướng toilet, nhưng mà hình như nàng quên vết thương của mình nên đột ngột đau nhói lên làm nàng “ A” 1 tiếng khẽ.

Diệp Phong đang nấu ăn định bồi bổ cho Kotonoha, dù sao thì đêm qua là lần đầu tiên của nàng mà làm quá kịch liệt nên hắn cũng rất lo lắng. Trong lúc đó chợt Diệp Phong nghe 1 âm thanh vang lên thì quay đầu lại, lại thấy Kotonoha 1 tay chống tường , mày cau lại có vẻ rất thống khổ thì hắn chạy đến.

“ Kotonoha, sao em lại ra đây, sao không ngủ thêm chút nữa ?, đang có vết thương trong người mà!”

Kotonoha nghe câu đầu thì trong lòng ấm áp, nghe nửa câu sau thì lại xấu hổ mặt đỏ rần. Nàng liết mắt nhìn Diệp Phong mà nói :

“ Là ai gây ra mà giờ còn hỏi ?”

Diệp Phong xấu hổ sờ sờ mũi cười. Rồi hắn dìu Kotonoha xuống ghế sô pha ôn nhu nói :

“ Ngồi ở đây đi, đồ ăn sắp có rồi !”

“ ừm “ Kotonoha mỉm cười rên 1 tiếng. Diệp Phong cười rồi đi xuống phòng bếp lo thức ăn còn đang dở, còn Kotonoha thì nhìn theo bóng lưng hắn 1 cách si ngốc.

10 phút sau, đồ ăn đã được dọn ra đầy bàn. Diệp Phong tựa hồ rất hài lòng với thành quả của mình mà vui vẻ, vừa gắp thức ăn cho Kotonoha vừa nói :

“ Vợ yêu, thử xem tay nghề của anh thế nào ?”

Nghe Diệp Phong gọi mình “ vợ yêu “ thì Kotonoha vừa vui vừa tức vừa thẹn, lại vừa buồn cười, nàng không từ chối thức ăn Diệp Phong gắp cho mình, từng cái cầm lên ăn. Nếm thử xong thì Kotonoha cũng khá giật mình, khen lấy Diệp Phong :



“ Không ngờ anh là con trai mà cũng làm bếp khá thật “

“ haha, lúc trước anh thường ở nhà 1 mình nên cũng tự tập nấu ăn, may mà em không chê, nhưng mà muốn ăn thức ăn của anh nấu không dễ đâu nhé, thù lao là em phải nấu 1 đời cho anh ăn đấy “ Diệp Phong vừa nói vừa dâm đãng nhìn Kotonoha. Mà Kotonoha thì xấu hổ đến bóc khói “ hắn nói thế có nghĩa là cầu hôn phải không nhỉ “, nàng không dám nhìn Diệp Phong nữa mà cặm cụi cuối đầu mà ăn.

Sau khi ăn xong, Diệp Phong dọn dẹp hết thức ăn rồi lấy 1 bộ trà ra để Kotonoha pha trà, dù sao Diệp Phong cũng không biết trà đạo gì gì, mà Kotonoha thì lại rất rành những thứ này nên hắn nhường “ vinh dự “ lại cho nàng.

Ngồi nhấm nháp trà do Kotonoha pha, Diệp Phong nhìn Kotonoha nói, ăn xong thì em vào ngủ thêm đi , để anh qua lớp xin phép nghĩ giúp cho.

Kotonoha giật mình nhìn Diệp Phong nói :

“ Tại sao phải nghĩ học, ngày mốt là lễ hội trường rồi !”

“ Em nhìn em xem, đi đứng có được không mà đòi đi học ?, chãng lẽ em muốn anh bồng đến trường à “

Kotonoha mặt đỏ lên, chưa kịp nói gì thì Diệp Phong bỗng dưng đứng dậy, đi đến bên nàng , trong ánh mắt kinh ngạc của Kotonoha thì Diệp Phong bồng nàng lên đi về hướng phòng ngủ, sau đó đặt nàng lên giường, đắp chăn lên rồi hôn má nàng 1 thoáng :

“Ngoan, nghĩ 1 ngày thôi mà, chiều nay anh sẽ qua thăm em !”

Kotonoha “ ưm “ 1 tiếng rồi nhắm mắt lại, Diệp Phong cười cười yêu thương vuốt ve tóc nàng 1 thoáng rồi đi ra ngoài, mà lúc Diệp Phong quay lưng đi ra thì Kotonoha đã mở mắt ra nhìn theo bóng lưng hắn trong lòng tràn đầy ý nghĩ yêu thương, đợi nghe tiếng khóa cửa rồi thì kotonoha mới nhắm mắt trở lại, mĩm cười thõa mãn đi vào giấc ngủ.

Diệp Phong sau khi đi ra khỏi nhà của Kotonoha thì đi 1 đoạn đường, đến 1 góc nhỏ không người sau hắn lại dùng Phi lôi thần thuật về đến nhà mình, nhìn xung quanh 1 tý , Diệp Phong lại thay quần áo rồi đi đến trường.

Sau khi đến phòng giáo viên để đưa giấy phép xin nghĩ cho giáo viên lớp Kotonoha thì Diệp Phong quay về lớp mình. Vào đến lớp, Diệp Phong nhìn quanh 1 vòng thì thấy 3 nàng Sekai, Otome, Setsuna đang ngồi tán gẫu ở bàn học của hắn, Diệp Phong cười 1 tiếng lặng yên không 1 tiếng động đi đến bên các nàng nghe các nàng nói chuyện :



“ Tên đáng ghét này chã biết hôm qua đi đâu, tớ khó khắn lắm mới lừa cha mẹ cho ra ngoài, ai ngờ đến nhà hắn thì không có ai cả !” Sekai cằn nhằn.

“ Hì hì, cậu nói ai đáng ghét, có mà thương không hết còn bày đặt, chắc là tiếc hận hôm qua không được đú đởn riêng vơi chàng chứ gì” Otome nói, Setsuna vốn là người trầm tĩnh ít nói nên cũng không nói gì, chỉ dùng ánh mắt “ tớ hiểu mà “ nhìn về phía Sekai.

Bị nói toạt ý nghĩ trong lòng, Sekai mặt hồng lên không có lời nào phản bác. Thấy Otome và Setsuna đang định lấn tới trêu chọc Sekai thì Diệp Phong bỗng ho 1 tiếng.

3 cô gái bị tiếng ho làm giật mình , quay qua nhìn thấy Diệp Phong đang cười cười nhìn bọn mình. Cả 3 cũng không sợ Diệp Phong nghe lén gì cả, dù sao cũng là người của hắn rồi nên ngại gì ?.

Sekai thì quay qua nhìn Diệp Phong chất vấn :

“ Hôm qua anh đi đâu thế? Em qua nhà anh mà thấy vắng teo !”

Diệp Phong mắt loạn chuyện, cuối cùng quyết định nói thật, dù sau cũng sẽ là tỷ muội của nhau nên nếu giấu Sekai các nàng về Kotonoha sẽ không tốt.

“ Hôm qua anh đi đường thì gặp phải Kotonoha đang bị người khác bắt nạt, thế là anh ra tay giúp cô ấy, rồi cô ấy bị thương nên đi không được, anh phải cõng cô ấy về, thế thôi !”

“ Ồ, anh hùng cứu mỹ nhân nha, thế có được mỹ nhân tâm không thế chàng anh hùng ?” Otome trêu chọc nói . Mà Sekai cùng Setsuna cũng tò mò nhìn về Diệp Phong .

Thấy 3 cô nàng nhìn mình chắm chú Diệp Phong cũng phải xấu hổ, vuốt vuốt mũi gật đầu 1 cái . 3 cô gái thấy Diệp Phong xác định thì sửng sốt, sau đó Otome đầu tiên châm chọc :

“ Biết ngay mà, tên sắc lang này làm sao bỏ cơ hội tốt thế được cơ chứ !” Giọng nói mang 1 tý mùi chua, dù sao Otome cũng chưa bao giờ được Diệp Phong cứu giúp hay cõng đi gì cả nên ghen tỵ là phải.

Setsuna thì gật đầu đồng ý với Otome, còn nhìn Diệp Phong nói 1 câu “ Sắc lang “ làm Diệp Phong cười khổ không dứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook