Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 19: Makoto điên rồi

Phương

26/12/2013

Cả nữa buổi sáng hôm đó cả lớp không thấy Makoto vào lớp nữa , đa số người nghĩ là hắn về rồi, nhưng mà Diệp Phong thì không nghĩ thế, bởi vì khi Makoto ra khỏi lớp, Diệp Phong thấy được tia ác độc và điên cuồng trong mắt hắn.

Mà thật ra Diệp Phong đã đoán đúng, lúc này Makoto đang trong phòng vệ sinh lẩm bẩm.

“ Đáng chết, chết tiệt, Kotonoha là của mình mới đúng “

“ Chỉ tại Diệp Phong , đúng, tại hắn, hắn mê hoặc Kotonoha”

“ Diệp Phong đang chết, đã có Sekai, Setsuna, Otome rồi mà vẫn mê hoặc Kotonoha của mình”

“ Nếu hắn không xuất hiện thì các cô gái đó là của mình rồi “

“Đúng thế, hắn xuất hiện rồi cướp đi tất cả của mình , hắn đáng chết “

“ Còn có bọn nam sinh kia nữa, bọn chúng là thứ gì mà dám đánh mình “

“ Tất cả bon chúng đều đang chết !”

“ Chờ xem, ta sẽ cho các người biết chết là thế nào, hahaha “

Lúc này Makoto đang gần như điên cuồng rồi, không biết hắn sẽ làm ra hành động gì đây nữa.

Mà ở Diệp Phong bên này thì mọi thứ vân bình thường, cả lớp cũng không thèm để ý đến tồn tại của Makoto rồi.

Renggg!

Chuông giờ ra chơi vang lên, giáo viên chào tạm biệt học sinh rồi ra khỏi lớp, học sinh cả lớp thấy giáo viên ra rồi cũng đang định ra ngoài hành lang hóng gió thì chợt thấy 1 người chặn trước cửa.

Người đứng trước cửa là Makoto, chỉ thấy quần áo hắn bây giờ vô cùng tơi bời, giống như lúc hắn rời đi, không thèm chỉnh sửa lại, mà tay thì đang để phía sau lưng như giấu cái gì đó.



Lúc này vài người đã đánh Makoto đi tới, tên cầm đầu thì huênh hoang nói :

“ Tên cặn bã, làm gì chặn đường bọn tao ? đi ra coi ?”

Makoto không nói gì nhìn chằm chằm bọn này. Mà những người kia bị Makoto nhìn cũng có cảm giác sợ hãi, nhưng mà nghĩ đến tên này trong lớp là 1 tên công tử bột yếu đuối thì không để ý, tiếp tục đi đến gần Makoto . Khi đến gần Makoto, hắn dùng tay vỗ vỗ vào mặt Makoto vừa nói :

“ Sao, cặn bã, có ý kiến gì à ? Dám nhìn bọn tao như thế ? Cặn bã như mày thì đừng nên đến đây làm tao buồn nôn !”

Makoto không đợi hắn nói hết thì đã thầm thì 1 câu :

“ Bọn bây đáng chết “

“ Sao ? cái gì ?” Tên kia không nghe rõ Makoto nói gì, đang định hỏi lại thì chợt hắn hét thảm lên .

“ Aaaaaaaa!!!!!!!!”

Thì ra Makoto bỗng nhiên lấy từ sau lưng ra 1 con dao bếp đâm vào bụng bọn này. Không đợi những người xung quanh hoàn hồn thì Makoto đã lien tục dùng dao chém vào những người khác, lúc này nhiều tiêng kêu thảm vang lên đầy lớp, học sinh trong lớp cũng hét toáng lên.

“ Giết người, giết người rồi “

Có vài học sinh yếu thần kinh còn té xỉu tại chỗ. Mà Diệp Phong cũng đã chú ý đến tình huống bên này, thấy tình trạng thế này Diệp Phong cũng hơi nhíu mày, Makoto làm quá dự đoán của Diệp Phong rồi. Diệp Phong đứng lên dần dần tiếp cận Makoto.

Makoto từ sau khi chém người đã cười lên ha hả, vừa cười vừa nói :

“ Bọn bây đều đáng chết “ Rồi hắn quay đầu thấy Diệp Phong đang đi đến đây. Makoto dùng con dao đầy máu chỉ vào Diệp Phong mà nói :

“ Đáng chết nhất là mày , Diệp Phong “

Diệp Phong không để ý đến hắn nói gì, nhìn Makoto 1 cái rồi nói :

“ Cậu điên rồi, Makoto !”



“ Hahaha, tao không điên, tao rất rõ rang, bọn bây đều đáng chết nên phải chết thôi. Mà mày, Kotonoha là của tao, mày cướp đi cô ấy, mày xuất hiện rồi cướp đi các cô gái xung quanh tao, là mày, đợi mày chết, tao sẽ cho bọn nó đi theo mày thôi, còn Kotonoha thi phải đến bên tao .”

Makoto điên cuồng nhìn về phía Diệp Phong mà nói . Diệp Phong nghe Makoto nói thế cũng tức giận lên, Makoto mắng Diệp Phong thì còn tha thứ được, nhưng mà mắng nữ nhân của hắn thì không dễ dàng bỏ qua được. Chỉ thấy Diệp Phong ngoắc tay về phía Makoto :

“ Vậy đến đây đi , cho tao xem tao sẽ chết thế nào ?“

Makoto thấy Diệp Phong khiêu khích thì không nói gì, cầm chặt dao xong lên định bổ vào đầu Diệp Phong :

“ Chết đi “

“ Keng, Bốp “

2 âm thanh vang lên cùng 1 lúc làm cho học sinh cả lớp đang náo loạn gọi cứu thương, cảnh sát cũng hết hồn.

Đợi mọi người nhìn lại thì Makoto đã nằm choáng váng trên mặt đất, mà con dao thì đã cắm trên nóc phòng học. Trở lại lúc nãy, khi mà Makoto xông đến Diệp Phong , Diệp Phong đã dùng tốc độ mà mắt thường không thể nhìn rõ đá vào tay cầm dao của Makoto, sau đó lại 1 cú đá bồi vào mặt hắn. Dao bị Diệp Phong đá lên nóc nhà, do lực quá mạnh nên cắm luôn vào trên tường.

Trở lại hiện tại, thấy Diệp Phong không có gì thì Otome và Setsuna thở phào nhẹ nhõm. Mà Makoto thì không thể tin được , lộm chộm bò dậy, ác độc mà nhìn Diệp Phong .

Diệp Phong nhàn nhạt liếc Makoto rồi nói :

“ Tôi không muốn đánh cậu, chỉ tổ làm dơ tay tôi thôi , chờ cảnh sát đến tóm cậu đi !”

Rồi sau đó Diệp Phong quay người để lại cho Makoto 1 cái bóng lưng, mà Makoto thì như người mất hồn đứng đó, lẩm bẩm gì đó mà chỉ có thể hắn nghe thấy.

Các bạn học xung quanh thì thấy Makoto đã quên phản kháng nên vài nam sinh chạy lại áp chế Makoto để chờ xe cảnh sát tới.

Đợi 1 khoảng thời gian ngắn sau, cảnh sát cùng xe cứu thương đã tới, học sinh trong lớp cũng thở phào nhẹ nhõm. Mà khi Diệp Phong thấy cảnh sát tới thì cũng ngẫm nghĩ trong đầu “ cảnh sát trong anime làm việc tốt thật, chã bù cho đời thật, hazz”.

Mọi người vội vã giúp đỡ người bị thương lên xe, mà Makoto thì bị cảnh sát lôi đi trong tình trạng mất hồn, theo Diệp Phong dự đoán thì tên này bị ở tù mười mấy năm là ít, luật pháp ở Nhật Bản 16 tuổi là ở tù rồi. Mà trong tù thì biến thái, bạo lực là thường xuyên, không cần Diệp Phong rat ay thì Makoto vẫn sẽ chịu khổ dài dài. Ngẫm lại cũng thấy Makoto có kết cục như thế này là do hắn tự làm tự chịu, Diệp Phong cũng chưa kịp bày ra kế hoạch gì to tát cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook