Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 6: Hôn Sekai

Phương

26/12/2013

“ Thơm không ? “

“ Thơm …, A, không ! “ Diệp Phong quay đầu nhìn về phía Sekai sắp đang hắc hóa, lập tức mồ hôi lạnh chảy ra . Ngoài dự đoán của Diệp Phong là không có bi kịch nice boat xuất hiện, Sekai đi lại gần Diệp Phong sâu kín nói :

“ Lâu nay tớ không muốn nói về việc tình cảm của mình với cậu, cũng đã chấp nhận việc cậu có nhiều nữ nhân, nhưng mà tại sao cậu vẫn luôn không hề đáp trả lại tình cảm của tớ và Otome, cả Setsuna nữa chứ ? , vậy mà hôm nay cậu lại tỏ ra quan tâm đến Kotonoha rõ ràng như thế, chẵng lẽ cậu lén lút đi chơi với cô ấy ? Vì nhìn trong mắt cô ấy nhìn về phía cậu không hề giống như những nam sinh khác, nhất là khi 2 ta đi với nhau thì ghen tỵ lại hiện rõ ra trong mắt cô ấy? “

“ Nói cho tớ nghe xem, cậu có quan tâm đến bọn tớ không ?, hay chỉ là đùa giỡn với tình cảm bọn tớ ? Hả ? “ Nói đến đây thì đôi mắt của Sekai đã đỏ ngầu, nước mắt nhỏ giọt có thể nghe được cả âm thanh rơi trên nền nhà .

Mà Diệp Phong nghe Sekai nói thì như có tiếng nổ trong đầu, Diệp Phong sao lại không biết những điều này cơ chứ, nhưng mà Diệp Phong đây là đang “ dục cầm cố túng”, nhưng mà ngẫm lại như thế này có quá đáng với các cô gái có cảm tình với mình không ? Nghĩ đến đây thì Diệp Phong áy náy nhìn về phía Sekai, dùng ta nâng cằm của Sekai lên, hôn về phía đôi môi đỏ mọng ấy . Sekai mắt trợn to tựa hồ có hốt hoảng, có vui sướng. Nhưng khi nhớ đến đây là trường học thì định đẩy Diệp Phong ra. Nhưng tay của Diệp Phong nhanh hơn, đã kịp ôm Sekai lại, làm cả người Sekai dán vào Diệp Phong , 1 tay khác thì vuốt ve dần dần chạm vào đôi nhũ phong mềm mại đàn hồi của Sekai. Lúc tay của Diệp Phong chạm vào ngực thì Sekai đã hỏng mất, miệng cũng thả lọng làm cho chiếc lưỡi của Diệp Phong thừa dịp mà luồn vào quấn lấy chiếc lưỡi thơm tho của Sekai, mút lấy hương tân ngọc dịch . Mà Sekai thì mềm nhũn tựa vào trong ngực Diệp Phong , đôi tay thì quấn quanh cổ Diệp Phong khúc trắc đáp lại.

Khoảng 5 phút sau, Diệp Phong mới buông lỏng môi ra, nhưng vẫn như cũ ôm Sekai, cười nhìn vào mắt Sekai tràn đầy ôn nhu mà hỏi :

“ Như thế này đã chứng minh được cho cậu biết về tình cảm của tớ chưa ?“

Sekai không dám nhìn thẳng vào mắt Diệp Phong nữa, chôn đầu vào ngực Diệp Phong , “ Ưm “ 1 tiếng rõ khẽ, nếu Diệp Phong không ở sát bên cũng sẽ không thể nghe thấy.

Diệp Phong mỉm cười, cúi thấp đầu liếm tai Sekai 1 phát nói nhỏ:

“ Từ bây giờ cậu là của tớ, mãi mãi sẽ không thoát khỏi tớ dù có ra sao đi nữa ?”

Sekai nghe lời bá đạo của Diệp Phong thì ngẩn đầu lên nhìn Diệp Phong nói :

“ Cậu thật bá đạo ! Không hiểu sao tớ lại yêu kẻ bá đạo thế nhỉ ? “

Nhìn vào khuôn mặt gần trong gang tấc của Sekai, đôi môi chín mọng khẽ mở ra như mời chào , Diệp Phong lại bắt đầu cuối đầu xuống định hôn lên, mà Sekai cũng nhắm mắt lại nghênh tiếp .

“ Reng!!!!!!!!!!!!!”



“ Tiếng chuông chết tiệt “ Diệp Phong ức chế mở miệng mắng khẽ. Sekai thấy Diệp Phong như thế thì cười khúc khích. Vổ nhẹ vào ngực Diệp Phong 1 cái nũng nịu nói :

“ Vào học thôi ! Tớ là của cậu , lúc nào cũng có thể mà !”

“ Hahaha, là cậu nói đấy nhé . “ Diệp Phong ngửa đầu lên cười lớn, nhìn về phía Sekai mắt đầy giảo hoạt. Mà Sekai cũng cảm thấy nguy cơ vì lời nói của mình rồi.

2 người bắt đầu đi vào lớp, vốn Diệp Phong định nắm tay Sekai mà đi, nhưng vì Sekai ngượng ngùng nên không dám để Diệp Phong làm thế . Nhưng khi 2 người vào lớp thì vẫn có người nhận ra bất thường, bắt đầu nghi hoặc nhìn về phía Sekai. Mà Sekai cũng nhận ra được là môi của mình vì lúc nãy bị Diệp Phong dày xéo mà đã sưng lên rồi, u oán nhìn về phía Diệp Phong ý như nói : “lỗi của cậu “. Rồi làm như không có gì đi vào lớp học bình thường, còn Diệp Phong thi cười khổ, nhân lúc giáo viên chưa vào thì lại gần Otome, Setsuna nói thầm đủ cho 3 người nghe :

“ Chiều nay sau trường không gặp không về “

2 cô gái nghe thế thì nghi hoặc, ngẫm lại 1 lát rồi nhìn về phía Sekai rồi bừng tỉnh ngộ, đỏ mặt cúi đầu “ ừm “ 1 tiếng.

Thế là những giờ học sau trong lớp có thêm 3 người mất tập trung , Diệp Phong ngủ thì không nói, Sekai thì ngượng ngùng do thỉnh thoảng lại có người nhìn mình 1 cách mập mờ, Otome và Setsuna thì lo lắng , vui sướng mong sao nhanh nhanh đến giờ ra về. Đầu sỏ gây nên thì lại nằm trong mộng đẹp với 1 hậu cung khổng lồ ! ( @.@ )

Cuối cùng thi cũng đến giờ ra về, Diệp Phong sau khi chào giáo viên thì liếc mắt nhìn 3 người 1 lượt rồi cất bước về phía sân sau. Mà 3 cô gái thì ngượng ngùng đi theo sau dẫn đến tràn đầy ánh mắt mập mờ và ghen tỵ của bạn cùng lớp. Không chỉ nam ghen tỵ mà nữ cũng thế, dù sao 1 thiên tài như Diệp Phong vẫn luôn hot ở mọi trường hợp cơ mà. ( Tác giả cũng ghen đây )

Khi 4 người tìm được 1 nơi vắng vẻ thì Diệp Phong quay đầu lại, nhìn về phía 3 cô gái mắt đầy ôn như và yêu thương, chậm rãi đi đến trước mặt 3 người, sau đó nói :

“ Tớ yêu các cậu, tớ muốn các cậu làm bạn gái tớ, muốn cả đời che chở , yêu thương các cậu. Tớ biết tớ có rất nhiều nữ nhân, nhưng mà tớ xin hứa sẽ không bao giờ để tất cả phải đau lòng, sẽ cho các cậu hạnh phúc. Làm bạn gái tớ nhé !”

3 cô gái nghe xong thì trong long tràn đầy vui sướng, Sakai thì đỡ hơn 1 chút vì lúc trước đã được Diệp Phong nói cho rồi, còn Otome và Setsuna thì nước mắt chảy đầy đất, cười rạng rỡ mà gật đầu. Diệp Phong thấy thế thì tiến lên ôm cả 2 vào ngực, dùng tay nâng cằm từng người lên tầng tầng hôn xuống, đợi đến khi hôn cho cả 2 mm hết khí lực mà tựa vào người hắn thì Diệp Phong ngẩng đầu lên nhìn Sekai với ý hỏi : “ muốn không ? “ . Sekai thì mặt đỏ bừng cười nói :

“ Giờ ra chơi tớ đã “ bị “ rồi, bây giờ thì nhường cho 2 cậu ấy ? Chưa thấy ai như cậu, tỏ tình mà còn nói sẽ có nữ nhân khác, lại còn tỏ tình cùng lúc nhiều người nữa chứ ! “ Nói xong còn cười khẽ, mà Otome và Setsuna nghe Sekai nói thể cũng cười theo. Diệp Phong thì giả bộ tức giận nhìn vào Sekai : “ Giỏi, dám trêu chọc chồng như thế ?, có tin hay không tớ đánh mông cậu ? “

Sekai sợ hết hồn, vội bưng mông đít nhỏ le lưỡi lắt đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook