Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 2: Ảo Tưởng Hối Đoái Hệ THống ( thượng )

Phương

26/12/2013

10 tháng sau, trong 1 căn phòng âm u có 1 người ngồi trên 1 núi thi thể, xác zombie có, xác người có, quái thú cũng có . Mà người nam nhân này thì mang 1 đầu tóc đen dài tới hông, mái tóc ngang trán, đôi mắt có hình xoắn ốc màu tím rất yêu dị, cộng thêm làn da trắng như da em bé và thân hình gọn gàng, cơ bắp không nhiều nhưng đầy đặn làm cho bất kỳ loli, nữ hài, thục phụ, người già đều thông sát . Vâng, nam nhân này chính là nhân vật chính Diệp Phong của chúng ta, bị nhốt vào đây hơn 10 tháng, liên tục chiến đấu với đủ loại đối thủ, cũng có nhiều lần bị thương nên Diệp Phong đã không còn có vẻ yếu đuối như trạch nam nữa, mà mang theo 1 vẻ cương nghị, sát phạt quyết đoán càng hấp dẫn hơn !

“ 10 tháng rói, có lẽ cũng xong rồi a, không biết khi nào mới ra khỏi đây đâu ?” Diệp Phong nhìn lên trần nhà nói.

Bỗng nhiên 1 đạo bạch quang lóe lên, Diệp Phong rất nhanh biết mình bị truyền tống đi đến trước mặt Ảo Tưởng Chi Thần. Lẽ thường thì Diệp Phong sẽ lao vào bắt lấy cổ áo của lão đầu, nhưng sau 10 tháng rèn luyện Diệp Phong có vẻ chín chắn hơn, nhìn thấy lão đầu Diệp Phong miệng nhếc lên hỏi :

“ Lão đầu , giải thích cho ta tại sao ngoại hình của ta lại thay đổi thế ?, sợ là bây giờ đặt trước cha mẹ của ta cũng phải 1 lúc họ mới nhận ra!” Nói xong Diệp Phong lại sờ sờ mặt mình .

“ Uy, tiểu tử cuối cùng cũng chín chắn hơn rồi nhỉ ?, Nhưng mà ngươi không biết kính lão yêu trẻ gì à , đừng bảo ta lão đầu, bảo ông là được .”

“Mơ đi, mà ngươi mau giải thích cho ta việc này xem nào “

“ À, khi ta truyền năng lục cho ngươi ta cũng đã cải tạo lại thân thể của ngươi cho càng thêm hoàn mỹ, do tác dụng hiện ra chậm nên đến mây giờ mới thay đổi hoàn toàn, mà bây giờ thân thể đã thành bán thần thân thể rồi. Thế nào , nhìn đẹp trai không ?”

Diệp Phong bĩu môi, “ thôi đi, chỉ là cải tạo thêm thôi, ngoại hình của ta đã đẹp trai rồi, không cần ngươi làm gì cũng có thể tán gái bình thường !”

“ Này này, ngươi đừng tự kỷ nữa, nói cho ngươi mà biết, cỡ ngươi đây chã là gì, nhớ vài trăm vạn năm trước ta đây thế cũng là 1 mỹ nam tử a, lúc đó nữ nhân theo ta phải nói là ………. ( lượt bớt vài ngàn chữ ). Nói đến mình thì lão đầu ưởn ngực , nâng cao mũi lên nói mà Diệp Phong thì trực tiếp bỏ qua rồi, nhìn lão hèn mọn thế này ai mà tin được cơ chứ !

Mà tự kỷ chán chê rồi lão đầu bắt đầu nhìn Diệp Phong nói :” tiểu tử, bây giờ thực lực của ngươi cũng khá là mạnh rồi nha, nhưng mà vẫn chưa đủ, nếu mà so với thần thì ngươi còn kém xa vạn dặm, cần phải cố gắng rèn luyện thêm, ta đã đưa cho ngươi Ảo Tưởng Hối Đoái Hệ thống rồi , ngươi dùng nó chính xác thì có thể sớm ngày đăng vị Thần Vương .“ “ Mà thôi, đừng hỏi nhiều, cái quan trọng ta đã nói cho ngươi rồi, có gì hãy hỏi Tinh Linh của hệ thống đấy, bb, ta về nhà với vợ đây “ Mà vừa đi được 1 s thì lão đậu lại hiện ra làm cho Diệp Phong hết hồn, lão cầm 1 hạt đan dược đưa cho Diệp Phong nói : “đây là hỗn độn đan, còn muốn biết có tác dụng gì thì lát nữa ngươi sẽ biết , thôi, ta … thăng đê !” ( =]] )

“Uy, này lão đầu…., thật là , còn định cảm tạ lão đây, mà thôi, để lần sau vậy, À mà lão chưa hướng dẫn cho ta cách sử dụng hệ thống này , làm sao bây giờ ”

Ngay lúc Diệp Phong đang xoắn xuýt vì Hệ Thống thì có 1 âm thanh vang lên bên tai.

“Chủ nhân có gì cần hỏi hãy hỏi ta, ta là tinh linh của hệ thống đây”

Diệp Phong xoay đầu lại thấy 1 tinh linh nhỏ bằng 1 bàn tay ngồi trên vai mình ! Nàng có 1 mái tóc dài ngang eo, làn da trắng nõn , mặc một chiếc váy dài đến gối màu xanh lá làm cho người khác có cảm giác xinh tươi, đầy sức sống cung với khuôn mặt đáng yêu đến cực điểm, đặc biệt là đôi tai dài, nhọn hơn người bình thường làm cho nam nhân vật chính của chúng ta nhìn cũng phải thất thần ! ( Uy, uy người ta nhỏ bằng bàn tay cũng ý dâm là sao )



Nhưng dù sao Diệp Phong cũng đã trải qua chiến đấu hơn 10 tháng liên tục , nên ngay lập tức Diệp Phong lấy lại tinh thần, nhìn chằm chằm vào tiểu tinh linh hỏi :

“ Ngươi nói ngươi là tinh linh của Hệ Thống, thế ngươi tên gì ?, tác dụng của hệ thống là gì ?”

“ Ta á, ta không có tên, ngay từ đầu lão chủ nhân tạo ra ta thì đã vứt 1 chỗ rồi !” . Nói đến đây đôi mắt xanh biển của tiểu tinh linh bắt đầu rớm nước mắt làm cho Diệp Phong yêu tiếc . “ Lão đầu này, 1 tiểu tinh linh đáng yêu thế mà bị lão lãng phí “ ( không làm thế sao đến phiên ngươi )

“ A, a , đừng khóc, ta bây giờ là chủ nhân ngươi rồi, ta đặt tên cho ngươi là được “

“ Thật sao chủ nhân ?” Tiểu tinh linh dùng đôi mắt long lanh mà nhìn pd hại Diệp Phong 1 lần nữa xuất thần .

“Thật, kể từ bây giờ gọi ngươi là Diệp Linh đi, Linh là linh lung ấy !“ Diệp Phong 1 s trải qua hơn vạn cân nhắc mới nghĩ ra được cái tên như thế , dù sao cũng là trạch nam nên chưa có bao giờ có kinh nghiệm đặt tên cho ai .

“ Cảm ta chủ nhân, ta cuối cùng cũng có tên rồi, hihi”

Diệp Linh cao hứng nhảy cẩn lên , dùng 2 cánh tay nhỏ bé của mình ôm lấy khuôn mặt Diệp Phong vừa cọ cọ vừa nói .

Diệp Phong cũng mặt kệ Diệp Linh làm động tác thân mật thế, dù sao người ta cũng là người tý hơn, nhìn thưởng thức thì có thể, chứ ý dâm là không thể nào .

Mà đợi 1 lúc Diệp Phong không đành lòng cắt ngang trạng thái cao hứng của Diệp Linh mà hỏi : “ Tiểu Linh a, ngươi bây giờ gọi ta là ca ca đi, gọi chủ nhân làm cho ta không có cảm giác quen thuộc, à, ngươi chưa trả lời cho ta, Hệ Thống này là thế nào thế ?“

“ Vâng , chủ … ca ca. Hệ Thống này là Ảo Tưởng Hối Đoái Hệ Thống. Ca ca có thể tích lủy đủ điểm thưởng để hối đoái các vật phẩm cũng như năng lực trong đó, bao gồm vũ khí, năng lực, tài liệu, công pháp, đồ dùng,vv.v. Ngoài ra còn có 1 không gian sinh tồn mà độ rộng theo thực lực của ca ca càng tăng thì không gian càng lớn, ca ca có thể chứa đồ như trữ vật không gian, cũng có thể cho người vào trong đó, nhưng mà chỉ có thể cho nữ nhân của ca ca vào được thôi “. Nói đến đây 2 má của Diệp Linh hồng hào lên. Mà Diệp Phong đâu này, nhân vật chính của chúng ta đang lâm vào vô tận sung sướng đấy, yy đến mức nước miếng muốn chảy ra cả miệng .

Diệp Phong đang yy thì bỗng cảm giác được má mình đâu lên, lập tức lấy lại tin thần liếc xuống thì lại ngẩn người. Diệp Phong thấy chính là Diệp Linh đang dùng cái miệng nhỏ nhắn của mình cắm lấy má của Diệp Phong mà day day. Mà thấy Diệp Phong đã đẻ ý đến mình thì Diệp Linh mới buông miệng ra, quệt miệng nói : “ Thôi ca ca , khi nãy nhìn bề ngoài của ngươi rất hắc có biết không, còn tưởng là đang suy nghĩ bậy bạ gì đây ! “ ( thật ra là suy nghĩ bậy bạ thật ).

Thấy Diệp Linh như thế Diệp Phong bắt đầu xuống nước xin lỗi rồi, mà trong đầu thì nghĩ “ đáng yêu, quá đáng yêu, nếu Diệp Linh có thể biến thành kích thước bình thường thì qua perfect, có lẽ nam nữ thông sát mất “.

“ Bây giờ ca ca nghe muội nói tiếp đây, khi nãy muội còn chưa nói hết nữa mà…… “, thấy Diệp Phong đã bắt đầu tập trung lại chăm chú vào mình, Diệp Linh lại tiếp tục nói ( Diệp Linh đáng thương không biết là Diệp Phong đang tưởng tượng về bản thân khi có kích thước hình người ).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook