Tống Mạn Chi Thần Vương

Quyển 1 - Chương 8: Anh hùng cứu mỹ nhân (1)

Phương

26/12/2013

Khi hết thời gian chiếu phim, Makoto và Kotonoha đang trên đường ra về.

Đột nhiên Makoto nói với Kotonoha :

“ Kotonoha, hình như mình vừa thấy người quen, khá giống bọn Diệp Phong , ta lại đó xem có được không ?”

Mà Kotonoha nghe đến Diệp Phong thì giật mình, gật đầu đáp ứng.

Makoto thấy thế thì mang theo Kotonoha đến 1 con hẻm nhỏ, do trời tối nên không có người nào. Chưa đợi Kotonoha nghi vấn thì Makoto đã nói :

“ Tớ cần đi vệ sinh 1 lát !”

Kohonoha chưa kịp trả lời thì Makoto đã chạy mất bóng ( nhanh vãi ), nghĩ là Makoto quá cấp bách nên Kotonoha cũng không để ý, đứng 1 chỗ nhìn xun quanh xem có bóng dáng nào giống Diệp Phong như Makoto nói không . Chợt Kotonoha thấy 5 tên thanh niên ( 3 tên kia gọi thêm 2 người nữa ) đang đi vào trong hẽm, nhưng không quan tâm lắm. Ai ngờ 5 tên đó đi bao vây xung quanh Kotonoha, tên bờm ngựa nói :

“ Cô em, đi chơi với bọn anh đêm nay nhé !”

“ Các người là ai, ta không quen các người, mời đi chỗ khác !”

“ Ha ha ha, không quen thì lát nữa sẽ quen, lát nữa bọn ta sẽ cho em “ hiểu rõ “ về bọn anh ngay thôi “

“ Ta không có thời gian, ta đang đợi người, mời các người đi chỗ khác !”

“ Ha ha ha, đợi tên bạn trai chứ gì ?, ta khuyên cô em không cần đợi nửa đâu ?”

“ Bạn trai ?” Kotonoha đầu nổi lên dấu chấm hỏi.

“ Thì là tên bạn trai đi với cô em khi nãy đó. Tên đó đã giao cô em cho bọn ta rồi ! Ha ha ha. Tên đó cũng biết điều đấy, thế nên cô em không cần quan tâm tên đó nữa đâu, chắc giờ hắn đã chạy mất dép rồi “ Nói xong tên đầu bờm cũng thể hiện ra nét khi bỉ đối với Makoto, hèn nhát đến vứt bỏ bạn gái thế là cùng.

Kotonoha chợt hiểu ra, rồi thất vọng, cuối cùng thì không có Diệp Phong nào ở đây cả, chỉ là Makoto nói dối thôi, rồi trên mặt lại hiện lên vẻ căm ghét, căm ghét Makoto cùng với những tên côn đồ này. Nàng nhíu lông mày lại lạnh lùng nói với bọn côn đồ :

“ Tên kia không phải bạn trai tôi, đừng bao giờ nói như thế?”

“ Oa haha, thế là cô em chưa có bạn trai, thật tốt quá, hahaha, thế thì đêm nay bọn ta được hưởng mùi vị xử nữ rồi các anh em!” Tên đầu bờm ngửa đầu lên cười to nói với 4 tên khác, mà bọn còn lại cũng có vẻ mặt dâm uế nhìn về Kotonoha.



“ Thôi , cô em đi với bọn ta đi, đừng phản kháng !”

Nói rồi tên đầu bờm duỗi tay ra định chộp vào vai Kotonoha.

Kotonoha chợt dùng tay trái gạt tay của hắn, rồi quay cổ tay nắm lấy lay của tên đầu bờm, tay phải thì nhanh chóng bắt lấy cổ áo của hắn, quay hông, dùng sức kéo, “ Rầm “. 1 đòn quật qua vai hoàn hảo không chê vào đâu được, tên đầu bờm sửng sốt quên cả đau, 4 tên còn lại cũng sửng sốt .

( Ai hỏi sao kotonoha biết võ thì ta trả lời, ta đoán đấy , do cảnh cuối phim Kotonoha có thể xử đẹp Sekai bằng thân hình gầy yếu nên chắc chắn phải có học qua kiếm đạo hoặc Akido )

Kotonoha tranh thủ 5 tên đang không để ý nhanh chóng chạy ra ngoài, nhưng mà tên đầu bờm chợt lấy lại tinh thần , hét lên :

“ Con mẹ nó đau quá, bọn bây mau bắt nó lại cho ta !“

4 tên còn lại thì lấy lại tinh thần, 1 tên đó quay qua bắt được tay của Kotonoha. Kotonoha kịp phản ứng, dùng chân đá thẳng lên theo đường thẳng nhằm vào giữa 2 chân của hắn.

“ á á aaaaaaaaa”

1 tiếng kêu thảm vang lên trong con hẻm nhỏ, còn Kotonoha sau khi hạ đo ván tên đang nằm ôm tờ rym như con tôm trên đất thì quay đầu chạy tiếp, không ngờ 1 tên trong bọn nhặt ở đâu ra 1 khúc gậy gỗ, quét mạnh vào chân Kotonoha, do đang quay đầu nên tên đó nằm ở góc mù của Kotonoha nên nàng không thấy được. “ Phanh “. Chân của Kotonoha bị quét trúng, nhất thời Kotonoha do đau đớn mà mất thăng bằng ngã xuống. Nàng gắng gượng đứng dậy nhưng không thể, do chân quá đau nên không cách nào chống đỡ thân thể được.

Mà 5 tên kia thấy thế thì vây xung quanh cười ha ha nhìn nàng.

“ Thế nào, có giỏi thì chạy nữa đi, lát nữa ta sẽ cho cô em biết hậu quả khi dám quật ta ! Ha ha ha.”

Kotonoha lúc này mới bắt đầu sợ hãi, thân hình nép sát vào tưởng con hẽm, nhìn 5 tên đàn ông đang dùm cặp mắt dâm uế nhìn mình. Nàng sợ hãi “ Chã lẽ mình phải rơi vào tay những tên khốn này “, lúc này chợt 1 thân ảnh hiện lên trong đầu nàng, nàng cười khổ, mắt đầy ảm đạm “ Cậu ấy làm sao biết việc này được, không biết còn có thể bình yên mà gặp lại cậu ấy không đây ?”.

5 tên côn đò nhìn thấy Kotonoha đã bỏ chống cự thì bắt đầu xáp lại gần, đang định giở trò thì 1 giọng nói âm trầm vang lên .

“ A a a, nếu các người mà chạm vào cô ấy 1 cọng tóc thì coi chừng mạng của các ngươi.”

Tất cả mọi người , 1 người thì mừng rỡ khi nghe thấy giọng nói ấy, sau đó lại lo lắng lên, 5 tên kia thì giật mình, cả bọn quay đầu lại thì thấy 1 người con trai đang ngạo nghễ đứng sau lưng họ, cách nhau 5 mét. Người con trai này có 1 mái tóc đen dài ( do trường học quy định nên Diệp Phong đã giấu tóc vào cổ áo, nên không ai phát hiện tóc dài quá tới hông của Diệp Phong ), khuôn mặt đẹp trai đến mức tất cả tên đàn ông đều ghen ghét , làn da trắng nõn làm bao cô gái ghen tị, cộng thêm dáng vẻ âm trầm hiện có thì người này càng thể hiện ra vẻ cương nghị, sát phạt của mình, làm cho hắn có thêm 1 sự hấp dẫn khác. Kotonoha thấy người này thì mừng rỡ, sau đó lo lắng hô lên :

“ Diệp Phong cẩn thận, mau đi gọi người trợ giúp , đừng quan tâm tớ !”

Mà nói lại, quay về vài phút trước, ở nhà Diệp Phong , Diệp Phong nằm trên giường của mình xem truyện , trong đầu thì lại nghĩ :

“ Làm sao để tìm cơ hội Ok các nàng đây nhỉ, mà còn có Kotonoha nữa “ “ Hazzzzz, chủ nhật thật là chán, Sekai thì ở nhà với cha mẹ không ra ngoài được, Otome thì lại đi xa, Setsuna cũng bận, Kotonoha thì mình lại không có số điện thoại, Aizzzzz”



Mà khi Diệp Phong đang than trời trách đất thì đột nhiên :

“ A “

Diệp Phong giật mình.

“ Ấn chú Có phản ứng báo động, Kotonoha gặp nguy hiểm! “

Ấn chú này là Phi Lôi ấn chủ, lần trước Diệp Phong đỡ Kotonoha đã âm thầm để lại trên người nàng, có tác dụng làm cho Diệp Phong dễ dàng tiếp cận khi các nàng có nguy hiểm, cũng cảnh báo nguy hiểm cho Diệp Phong biết. Nhưng cô gái có quan hệ với Diệp Phong hay là người Diệp Phong dự định cua đến thì đều có.

Ngay lập tức Diệp Phong kết ấn di động đến gần đó, do không để quá kinh thế hãi tục, Diệp Phong cố gắng điều khiển cho khoảng cách di động đến cách xa đối tượng 1 tý, rồi mời bắt đầu ra mặt. May mà thời gian trời tối, trong hẽm không có người qua lại nên không ai phát hiện Diệp Phong .

Quay trở lại hiện tại.

Nghe xong Kotonoha nói thì Diệp Phong cũng vui mừng trong lòng, nhìn thẳng đến mắt của Kotonoha mà nói :

“ Cậu là người tớ dự định lấy làm vợ, làm sao tớ có thể để người khác hại cậu được . “

Kotonoha nghe được câu đó, mặt nhất thời đỏ rần lên, nước mắt lại chảy ra như suối, đây là nước mắt hạnh phúc, “ thật không ngờ cậu ấy cũng thích mình, thì ra cậu ấy rất quan tâm mình , mình thích cậu ấy quả không uổng “. Nàng chợt đứng bật dậy, gạt bọn côn đồ ra chạy về phía Diệp Phong, ngã vào ôm ấp hoài bão của Diệp Phong ( sức mạnh của tình yêu chăng, chân bị thương mà còn chạy được ) , ôn nhu mà nói :

“ Tớ cũng rất thích cậu, thế nên tớ càng không thể để cậu gặp nguy hiểm được, cậu mau đi đi, cậu còn có Sekai các nàng để quan tâm, đừng vì 1 mình tớ mà hại họ “

Diệp Phong nghiêm túc nhìn vào mắt Kotonoha nói :

“ Các nàng là các nàng, cậu là cậu, bất kỳ ai gặp nguy hiểm tớ đều sẽ liều mạng mà bảo vệ, mà tớ sẽ cho cậu xem, bọn tôm tép này không làm gì được tớ đâu “

Nói xong Diệp Phong hôn khẽ vào trán Kotonoha rồi buông nàng ra :

“ Cậu đứng ở đây, xem tớ trừng phạt bọn này “

Diệp Phong bắt đầu đi đến đối diện bọn côn đồ, cách khoảng 2 mét thì dừng lại nhìn chằm chằm vào bọn hắn mà nói :

“ Bọn bây sẽ trả giá về những gì đã gây ra !“

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tống Mạn Chi Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook