Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Chương 113: Tam đại gia tộc (4)

Nam Mịch

02/12/2014

Edit: Ori kun

Bugatti Veyron xa hoa tiếng động cơ chạy qua cửa hàng châu báu, kít một tiếng, dừng lại gọn gàng dứt khoát.

Trong cửa hàng, quản lý mang theo cả đám nhân viên phục vụ lập tức một đường đường nhỏ ra cửa đón, thấy trước mặt người đàn ông từ chỗ tài xế xuống, lập tức nhất trí tiến lên cung kính cười.

"Tân Thiếu" *

Người đàn ông vẫn hào hứng như cũ, tròng mắt nhàn nhạt liếc qua, liền dẫn đầu vào tiệm châu báu.

Quản lý cứng đờ, cuống quít tiến lên phía trước một bước, run rẩy đưa tay vì người đàn ông của mở cửa xe. Chỗ ngồi kế bên là một mỹ nhân, bảy phần tuyệt sắc mang theo ba phần phong cách, quanh thân lộ ra vẻ đẹp nhã ý. Hướng mở cửa cho hắn, Char¬lie khẽ vuốt cằm, nhẹ nhàng cười một tiếng. Trong lúc nhất thời, Char¬lie liền chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng, lại cứ như vậy ngơ ngác nhìn mỹ nhân kia, ánh mắt cứng ngắc.

Bên cạnh nữ nhân viên phục vụ nhẹ giọng nhắc nhở, Char¬ilie mới ho nhẹ một tiếng, vội nghiêng người sang, một tay đỡ cửa xe, để bạn gái Tân thiếu xuống xe.

Dịch Tân ngồi ở trên sô pha, trên mặt không có vẻ mặt dư thừa, cũng chỉ là nhìn Char¬lie mang theo yểu điệu cô gái khẽ mỉm cười hướng hắn đi tới, ánh mắt của hắn cũng là không nhạt cũng không sâu.

Cô gái kia cũng không lúng túng, vẫn như cũ cười đến phong tình, tự mình đi tới bên cạnh Dịch Tân, nhẹ giọng mang theo Nhu Tình, "Cám ơn anh."

Dịch tân không có trả lời, chỉ là hướng Char¬lie thoáng nhìn, Char¬lie lập tức liền hiểu ý bảo nữ nhân viên phục vụ đi xuống cầm. Lại hướng Dịch Tân khẽ vuốt cằm, "Tân thiếu, xin chờ một chút."

Dịch tân vẫn không có đáp lời, thậm chí đem ánh mắt cũng dời đi, vẫn là cô gái xinh đẹp bên cạnh thỏa đáng cười nói, "Cám ơn."



Char¬lie nhất thời thụ sủng nhược kinh, cuống quít trả lời, "Không cần cảm ơn, không cần cảm ơn."

Cô gái kia lúc này mới nhìn về phía người đàn ông bên người gò má, mặc dù chỉ là nhìn gò má, cô cũng như cũ trên mặt là nụ cười hoàn mỹ, hỏi, "Anh nói, thật có thể lần nữa làm thành bộ dáng năm đó không?"

Người đàn ông lại giống như không nhúc nhích chút nào, thậm chí ngay cả mắt cũng không thèm nhìn tới, chỉ nhàn nhạt nói: "Một lát mang lên chính cô nhìn, thích liền mang đi, không thích thì không cần là được."

Thanh thanh đạm đạm một câu nói, mỹ nhân trong mắt nhất thởi lúng túng, chín phần uất ức.

Char¬lie tâm cũng lộp bộp giật mình. Này thích, đương nhiên được; nhưng ngàn vạn lần không được không thích a...

Đang nói, nhân viên phục vụ đã đưa tới, Char¬lie cuống quít nhận lấy, vẫn như cũ nửa ngồi hạ thân, tự mình vì tiểu thư xinh đẹp mở ra.

Ôm mong đợi, mặt mũi tràn đầy tươi cười, nhìn cô gái lúc này lại hơi nhíu lông mày, trong ánh mắt mờ mịt mang theo chút tình cảm, chỉ là tình cảm này, cũng không thích hoặc là vui mừng.

Char¬lie trong lòng cảm giác nặng nề, đã sinh chút gấp gáp. Cô gái kia vẫn còn chậm chạp không tỏ vẻ gì, chỉ như trước khẽ nhíu mày thẳng tắp nhìn chằm chằm bộ ngọc lục bảo đặc cấp định chế đồ trang sức kia. Tuy nói mỹ nhân cau mày cũng là một loại thị giác hưởng thụ, chỉ là hắn đang làm ăn, vạn vạn không chịu nổi loại hưởng thụ giá cao này.

"Có muốn không?" Như cũ là âm thanh lạnh nhạt sắp không nhịn được, Dịch Tân nhẹ nhàng hướng này đồ trang sức quét qua một cái, cái nhìn kia, thậm chí không hề dừng lại một chút nào, lại đem Char¬lie ép nóng nảy, cuống quít bật thốt lên, "Tiểu thư, yêu thích sao? Mới vừa Tang tiểu thư mang theo một vị tiểu thư khác tới đây, nhân viên phục vụ không biết là tân thiếu đặt vì ngài định mà cầm tới, vị tiểu thư kia rất thích, chỉ là, đây là Tân thiếu vì ngài đặt, cô ấy dù thích..."

"Ngươi nói cái gì?!"

Char¬lie vốn là còn cười nịnh đối với mỹ nữ nói qua lời khen tặng, thậm chí đem Tang Nhuế cũng kéo ra ngoài phụ, chính là vì nhấc cao giá trị con người của mỹ nữ kia, nhưng không nghĩ, lời còn chưa nói hết, một âm thanh lạnh lùng liền hướng phía hắn.

Trong âm thanh kia, khí nhiệt độ quá thấp, Char¬lie chỉ cảm thấy quanh thân run lên, run lên, cuống quít quay đầu, cũng đang chống lại tầm mắt Dịch Tân trong chớp mắt ấy, cả người không tự chủ được tê dại.



Dịch Tân lúc này, cả người đã đứng lên, ánh mắt đe dọa nhìn Char¬lie, nguy hiểm híp lại, mang theo tức giận cùng... Tàn nhẫn.

"Dịch Tân, anh làm sao vậy?" Mỹ nữ không hiểu, chớp chớp đôi mắt đẹp, nghi ngờ.

"Cô câm miệng!"

***

"Cố gia ngày hôm trước rõ ràng đã đến H thị, ta một người ngoài cũng biết, cô là cháu ngoại của hắn, làm sao ngươi cũng không biết đây?"

Trong lời nói không che giấu chút nào mà giễu cợt cùng chất vấn. Sau lưng, Tang Nhuế còn duy trì tư thế bị ngã trên mặt đất cứng ngắc, mặt của cô bị sưng, phía trước, là mười mấy người tàn nhẫn tay đầy máu tanh, tùy thời chuẩn bị tại ngay sau một khắc liền đối với cô tiến hành không hề có nguyên tắc hành hạ; trước mắt, là có đường rộng rãi bằng phẳng, nhưng bên cạnh, Phương Vũ một điên cuồng, một Mạc Tương Đằng tàn nhẫn, đã đang xắn tay áo lên, tùy thời chuẩn bị vươn tay, đem cô nắm được, hơi dùng sức, là có thể để cho cô tan xương nát thịt. Cô cùng Tang Nhuế, hôm nay liền giống như là hai con nai đang ở trong bầy sói. Không phản kháng được, trốn, cũng khó khăn. Nhắm thật chặt mắt lại, cẩn thận hít sâu một hơi. Nữa mở ra thì quay đầu lại, chống lại Mạc Tương Đằng, trong mắt mang theo ý cười, "Mạc thiếu gia, ngài là từ nơi nào nghe được những tin đồn này, Cố gia hiện mà nay rõ ràng không có ở đây H thị, là ai không có mắt có thể đem. Cố lão cũng nhận sai đây?"

Lại một thanh âm hừ lạnh, "Thật phí cho một cặp mắt!"

Tân Hoành nói xong, chống lại ánh mắt Mạc Tương Đằng, cười đến tàn nhẫn tà ác, không một gợn sóng.

Cặp mắt Mạc Tương Đằng đột nhiên nhíu lại, nhưng vẫn là đã không nhịn được tiết lộ kinh hãi trong mắt, thất bại mà... Không cam lòng.

Lòng vẫn nhảy loạn lúc này mới dám liều lĩnh. Tân Hoành biết, đồng nhất đánh cuộc, cô đánh cuộc thắng.

Cố gia căn bản không có ở H thị, mới vừa rồi Mạc Tương Đằng là đang thử dò xét cô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook