Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Chương 111: Tam đại gia tộc (2)

Nam Mịch

02/12/2014

Phương Vũ ở sau lưng Tân Hoành ngừng lại một chút, rốt cuộc lại lần nữa ngồi thẳng lên, lại như trước không nói gì, chỉ là đứng ở trước mặt cô, từ trên cao nhìn xuống mắt híp lại, nhìn cô.

Tân Hoành nhàn nhạt nhìn lại hắn, "Thế nào, mắt đã nhìn ra?" Lại nhẹ nhàng cười một tiếng, không nhìn hắn nữa, ánh mắt tùy ý dời đi, "Chỉ là Phương nhị thiếu gia cẩn thận, cái người này vừa nhìn, nhưng Phương gia ngươi hợp tác với Mạc gia về sau còn phải xem xét. Về phần ta a, dù sao ta cũng sẽ không lỗ không lãi. Năm đó Cố gia đối với bà ngoại ta, lúc này đều muốn từ trên thân ta lấy được chút tha thứ, ta dù sao cũng không có nghĩ kỹ muốn từ chỗ của hắn lấy những thứ gì để đổi lấy gì để tha thứ cho họ. Lúc này tốt lắm, dùng Phương gia cùng Mạc gia mấy trăm cái mạng người các ngươi, cuộc mua bán này, Cố gia phải là cầu cũng không được; mà ta a, cũng không mất mát gì; hiện tại

liền chỉ nhìn ngươi Phương nhị thiếu gia có bỏ được hay không rồi." *

Cô nói xong khinh đạm, thậm chí còn khẽ mang theo nhạo báng. Phương Vũ chỉ là đứng ở trước mặt cô, thẳng tắp nhìn chằm chằm cô. Hồi lâu, giống như cuối cùng là không thể từ trên mặt cô nhìn ra sơ hở, lúc này mới cười nhạt một tiếng, "Thả cô trở về, cô cũng sẽ không báo thù hôm nay? Nếu cô thật làm kích động Cố gia liên hiệp với Dịch Lam, vậy Phương gia ta tóm lại là muốn diệt, chẳng bằng hiện tại trước tiên đem thù này báo!"

Tân Hoành nghe, ánh mắt khẽ liếc xéo hắn một cái, cười lạnh, "Phương nhị thiếu gia, làm người cũng không biết lùi một bước, cũng khó trách Phương gia đến nay chỉ có thể phụ thuộc rồi."

"Cô!"

"Thế nào, cho là ta nói xong không đúng?" Lời nói của Tân Hoành tiếp rất nhanh, trước lúc Phương Vũ nổi giận liền gọn gàng cắt đứt, ánh mắt khinh miệt quét trên người hắn, "Uổng công Phương gia vẫn là làm buôn bán, món nợ này cũng không hiểu coi là gì? Nếu hôm nay ta bị nhục nhã, ta là nhất định sẽ không bỏ qua cho các ngươi, coi như liều đến thiếu nhân tình của Cố gia ta cũng vậy nhất định phải diệt Phương gia ngươi, về phần Mạc gia a, coi như là đồng lõa, một dạng không phải ân xá!"

Tân Hoành nói tới chỗ này, âm thanh đã ngoan đắc phát tà, đôi môi đỏ thắm nhưng mà là nhẹ nhàng thốt ra những lời làm người khác sợ hãi. Trong lúc nhất thời, cả người trên người liền tản ra loại khí thế tùy ý nắm giữ sống chết tàn nhẫn mà tà nịnh.

"Chỉ là, nếu hôm nay cũng chỉ là hiểu lầm nho nhỏ, Phương nhị thiếu gia nói với ta một câu ‘thật xin lỗi, mạo phạm', ta cần gì phải đi nhờ Cố gia, thiếu nhân tình của họ? Cần phải biết, Cố gia thiếu bà ngoại ta, hiện tại bà ngoại ta không có ở đây, khoản nợ này chính là dời đến trên người ta, ta nhìn trúng cái gì, nên vì một cái hiểu lầm không đáng kể để cho Cố gia dễ dàng như vậy thì cho ta còn rồi hả?!"

Tân Hoành nói tới chỗ này, đuôi mắt nghiêng liếc qua đã là sắc mặt chìm xuống của Phương Vũ, tiếp tục nói, "Phương nhị thiếu gia, ta lời đều nói hết đến nước này rồi, nếu như ngươi vẫn không hiểu, trò chơi kia, chúng ta liền chơi thôi."

"Đến cuối cùng, ta liền thiếu Cố gia một ân tình, mà ngươi này..."



Tân Hoành nói tới chỗ này, dừng lại, lại cười lạnh, "Chỉ là, ngươi phải hiểu rõ ràng, này Mạc gia diệt có lẽ không cần gấp gáp, chỉ là, Mạc gia một khi diệt, như vậy tam đại gia tộc tạo thế chân vạc cục diện chính là từ đó đánh vỡ. Cố Gia vốn là trung lập, mắt lạnh nhìn Dịch gia cùng Mạc gia tranh phong, ai yếu hắn liền đỡ người nào, ai mạnh hắn liền áp người nào, thật ra thì hắn là ước gì một mình tọa đại, lúc này có thể liên hiệp Dịch gia diệt đi một phương, dĩ nhiên là mừng rỡ. Chỉ là, diệt Mạc gia xong, Cố Gia ôn hoà người sử dụng cuối cùng, vương vị nhất định cũng sẽ có chủ, đến lúc đó, Dịch gia không cần gấp gáp diệt, ta là ước gì nhìn được ; nếu là Cố Gia diệt a, cùng ta quan hệ cũng không lớn, tóm lại đối với ta Cố gia còn không có tình cảm sâu như vậy, mà Cố gia cũng nhất định sẽ vì bà ngoại mà đồng ý với ta, trước khi mdiệt vong đem phần lớn tài sản toàn bộ cho ta, ta thân phận như vậy, ta nhất định sẽ lợi dụng cho đúng vị trí. Chỉ là, Phương nhị thiếu gia, ngươi phải hiểu rõ ràng, nếu Cố Gia không cẩn thận diệt, như vậy ngày sau, thiên hạ này thật có thể chính là của Dịch gia rồi, ngươi thật sự cam tâm nhìn Dịch gia ngày sau chân chính nhất ngôn cửu đỉnh, Dịch Tân từ đó trên vạn người?"

Tân Hoành nói xong, lại đột nhiên khẽ cười lên, tự giễu lắc đầu, "A, nhìn ta, ta là nghĩ đến hơi nhiều, Phương nhị thiếu gia chuyện xưa nên ở lúc ban đầu cũng đã kết thúc, nơi nào còn có cái đó mệnh năng giữ lại thấy Dịch gia lớn nhất? Nơi nào vẫn có thể vì Dịch gia độc tài giang sơn mà tâm không cam lòng đây? Chỉ là, ta cũng chỉ là vì ngươi lo lắng, sợ ngươi ngày sau ở cửu tuyền cũng phải cần ôm hận."

Tân Hoành nhẹ nhàng từ từ nói, là hoàn toàn đem Phương Vũ đang điên cuồng nói đến sắc mặt xanh trắng, hắn ngừng lại một chút, mới thật sâu trầm trầm mở

miệng, "Tang Nhuế..."

Phương Vũ không hỏi, cũng rất rõ ràng, cũng không muốn nói tiếp ý tứ. Tân Hoành cười nhạt một tiếng, lướt mắt liếc qua trên đất mặt Tang Nhuế kinh hãi, lại một lần nữa nhìn Phương Vũ, "Phương nhị thiếu gia, chẳng lẽ chưa từng nghe nói tai vạ đến nơi của mình bay sao? Ta hiểu biết rõ, ta hiện nay có một giọng điệu không thuận tai, Phương nhị thiếu gia cũng có một chút không thuận, ta cũng vậy không thể để cho ngươi làm khó. Tang Gia nha đầu kia, ngươi nguyện ý, liền giữ lại, ta mặc kệ, ta chỉ muốn biết ngươi định thế nào?."

Phương Vũ nghe, hơi trầm xuống, lập tức liền hướng những người đàn ông hơi phất phất tay, nhất thời, lập tức có người đi lên quỳ một chân trên đất, vì Tân Hoành mở trói.

Phương Vũ ở phía trước, khẽ hướng Tân Hoành gật đầu, "Cố tiểu thư, thật xin lỗi, mạo phạm." Trên tay bỏ đi trói buộc, Tân Hoành chậm rãi đứng dậy, lại giật giật khoé miệng, hướng Phương Vũ cao ngạo cười một tiếng, "Phương nhị thiếu gia, ta không họ Cố, ta theo họ bà ngoại ta, ta họ Du."

Phương Vũ vừa nghe, ánh mắt rốt cuộc mới giãn ra, trên mặt cười làm lành, "Đúng, đúng, Du tiểu thư."

Vậy mà, hắn mặc dù giọng nói cung kính, rồi lại lập tức phất tay kêu người phía trước, đanh giọng dặn dò, "Đi, lập tức kiếm tài xế tới đây, đem Du tiểu thư đưa đi phi trường, đưa về bên cạnh Cố lão." Orikun_diedanlequydon.com

Người đàn ông kia lĩnh mệnh đi, Phương Vũ mới nhìn Tân Hoành cười nịnh, "Du tiểu thư, hiện mà nay H thị chính là muốn rối loạn, không nếu như để cho Phương Vũ phái người hộ tống ngài về nước Mỹ, tránh cho về sau lại bởi vì không biết Thái Sơn người làm bị ngộ thương."

Tân Hoành khẽ mỉm cười. Nhưng trong lòng thì hiểu, Phương Vũ này, rõ ràng đã là tin cô, muốn đưa cô về nước Mỹ, thật ra thì cũng chỉ là nhất thời không thể xác nhận thân phận của cô mà tùy cơ ứng biến. Phương Vũ không xác định cô có nói dối hay không, hiện tại quả là là không chịu nổi ngộ nhỡ cô thực sự nói thật, kết quả sau này, chỉ có thể chiết trung, tạm thời thả cô, rồi lại đồng thời làm cho người ta đi theo cô, tránh cô chạy đi hướng Dịch gia đưa tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook