Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Chương 123: Sẽ bị thương, sẽ cự tuyệt (5)

Nam Mịch

20/08/2015

Người làm nói, Nghê tranh. Sau đó, Tân Hoành thấy Dịch Tân vốn là hướng tay của cô trong không khí nháy mắt cứng đờ. Có cái gì ở trong lòng hung hăng chà xát quét qua, mang ra khỏi huyết nhục, vết thương vỡ ra, có chút đau. Cô hung hăng nuốt xuống vẻ cấp tốc dâng trào chua xót, xoay người, gọn gàng, đưa lưng về phía anh, rời đi.*

Cô không muốn nhìn thấy anh, lấy tốc độ trốn tránh đi, nhanh như vậy, có lẽ có thể nói, không muốn thấy anh và cô ta ở chung một chỗ. Dịch Tân, Nghê Tranh. Cô thậm chí không muốn đem tên của hai người này ở cùng một chỗ. Nhưng có một số việc, cô không khống chế được, không can thiệp được, chính cô thật ra là chỉ là đi nhầm vào mà thôi.

Lầm, thật là trên thế giới này rất đả thương người. Lầm, một chữ, lại thật sự chân thật thực phán định không thuộc về cô. Anh không thuộc về cô, thậm chí cuộc sống hiện nay, đều không thuộc về cô, tất cả, chỉ vì một chữ "Lầm". Cô đi gấp, lại vẫn nghe rõ, anh đang phía sau cô, lời nói, cắn chặt vừa ngoan. "Mời cô ấy đi vào."

Nguyên tưởng rằng đã dựng lên lá chắn, nhưng vẫn là đang nghe lời này thì bước chân không tự chủ được cứng lại bất động.Cô lại cố tình nóng lòng, vì vậy, cả người liền hung hăng lảo đảo hạ xuống, thiếu chút nữa ngã xuống. Nhếch nhác, cô biết.Cònlà một dạng trốn mà rời đi. Cô nghĩ, trước khi người phụ nữ kia bức cô rời đi, tự mình rời đi, coinhư là bảo lưu lại một chút tự ái buồn cười. Trên lầu, Dịch lão cười một tiếng "Tranh nha đầu", âm thanh đã nghe không rõ.

Trong vườn hoa, Tang Nhuế ngồi ở bàn nhỏ bên cạnh, thấy cô đi tới, có chút cười trào phúng. Tâm lần nữa bị người hung hăng bóp một cái, chỉ là lúc này, lại sinh chút an ủi hiệu quả. Bên này đau nhói rồi, từ Dịch Tân tới chua chát ngược lại lại bị đè ép xuống. Tân Hoành tự giễu cười một tiếng, đột nhiên sẽ hiểu tại sao phải có một cách nói, gọi lấy độc trị độc. Tang Nhuế lúc này đã không đuổi cô rồi, cô còn có thể tương đối dễ dàng ngồi ở bên người cô ấy. Phong Dương hôm nay giống như là có chuyện, lúc này thấy cô tới đây, chỉ vỗ vỗ vai Tang Nhuế, rồi hướng cô gật đầu một chút, liền rời đi trước.

Tân Hoành ngồi xuống, khẽ mỉm cười, cũng không nói lời nào, chỉ là cầm trà cụ trên bàn, vì Tang Nhuế lắc lắc ly trà. Họ bây giờ hình thức chung đụng liền còn sót lại như vậy. Tang Nhuế không muốn cùng cô nói nhiều, cho nên đại đa số thời điểm, Tân Hoành cũng chỉ là hầu ở bên người cô, vì cô pha trà, vì cô học chút sách, hoặc là cùng với cô xem phim. Không hơn được, người này không thú vị, cóthể làm, cũng chỉ còn dư lại những thứ này.

"Cô chừng nào thì, mới có thể không cần bày vẻ mặt như vậy? Cô cũng không phải là Thánh mẫu, vừa không có người nào quy định cô nên bỏ ra; chính cô bị chém giết rồi, cũng không có người nào có tư cách trách cô!"

Tân Hoành tay trong không khí cứng đờ, cả người cả kinh, nhưng có chút không tin nghiêng đầu nhìn Tang Nhuế. Tang Nhuế vẫn như cũ một bộ lãnh lạnh nhạt đạm, chỉ là nhìn cô, đúng là ở nói chuyện với cô. Mặc dù, trong giọng điệu kia có khinh thường rõ ràng, nhưng ít ra, cô nguyện ý chủ động nói chuyện với mình rồi. Tâm, trong nháy mắt liền nhẹ nhõm hơn phân nửa, cho dù ánh mắt khinh bỉ rơi vào trên người cô. Nhưng Tân Hoành vẫn chưa nói chuyện, chỉ là quay đầu lại, lại tiếp tục động tác trên tay. Lúc này, tay phải cô cầm bình, bên trong là nước pha trà nóng bỏng, nghiêng , liền hướng trong ly trà đổ xuống.Cô lại đột nhiên động tay trái, dùng một ly khác bên cạnh ly trà, đem nước trong ly trà đổ ra ngoài. Động tác quá lớn, hai ly trà liền "Cạch" một tiếng, đều ở trên bàn lộn một vòng, nước vẩy vào bàn.Mà nước nóng bỏng cũng xối trên tay trái trắng nõn của Tân Hoành. Một bên người giúp việc thấy thế, cuống quít tiến lên, "Ai nha, thiếu phu nhân, tay ngài này..."

Một ngườilàm thấy tay trái cô bị phỏng đến đỏ bừng, không khỏi kêu lên, lại cuống quít quay đầu lại, dặn dò người làm bên cạnh, "Nhanh, nhanh đi cầm khối băng tới đây cho thiếu phu nhân."



"Không cần." Tân Hoành nhàn nhạt ngăn cản, ánh mắt lại vẫn nhìn chằm chằm vào Tang Nhuế, "Đem thu thập một chút là tốt, trên tay không nghiêm trọng."

Người giúp việc do dự, một hồi lâu, mới khúm núm, "Vâng" Hai người người giúp việc liền chỉ nhanh chóng dọn dẹp trên bàn tàn tạ. Tang Nhuế liếc qua tay trái Tân Hoành bị phỏng đỏ, mắt khẽ híp một cái.

Tân Hoành cười một tiếng, "Nhìn thấy không?"

"Thật ra bình một nước một ly,thật tốt, tất cả ngay ngắn trật tự, anh ấy bỏ ra, cô ta lấy được. Tớ lại cứ mạnh mẽ muốn chen vào, kết quả chính là như vậy, ai cũng không chiếm được, lập tức liền đem bình phá hư phải hoàn toàn, lưu lại một đống bừa bãi."

Tân Hoành nói rõ lạnh nhạt, đối với Tang Nhuế tư thái nói chuyện, trong suốt càng giống như là khai đạo cho cô, mà không phải đang tàn nhẫn đang nói buông tha, buông tha tâm niệm gì đó.

Tang Nhuế chăm chú nhìn Tân Hoành, hồi lâu, cười lạnh, "Cô thật ác độc!"

Tân Hoành không đáp, chỉ cười, cười đến có chút thê lương. Đúng vậy a, là hung ác, có thể đối với mình hung ác, cô đây rốt cuộc coi như là thành công hay vẫn là thất bại đây? Người giúp việc không lâu lắm đã đem tất cả thu thập xong, Tân Hoành bị thương ở tay, không thể pha trà nữa, cũng chỉ là ngồi ở bên cạnh Tang Nhuế. Hôm nay khó có mặt trời, Tang Nhuế nhắm hai mắt, mặc cho ánh mặt trời rơi lên trên trên mặt. Tân Hoành nhìn cô, khẽ mất hồn.

"Thiếu phu nhân, Nghê tiểu thư tới." Bên tai, người giúp việc nhẹ nhàng nhắc nhở một tiếng, Tân Hoành nhất thời toàn thân chấn động, mắt bỗng nhiên mở ra, mang theo hốt hoảng. Vừa loạn, ánh mắt sẽ thấy không có phương hướng, liền cứ như vậy đối mặt về phía trước hai người sóng vai đi tới. Trong nháy mắt, có một từ cứ như vậy hung hăng đụng vào trong đầu cô, mang theo chơi liều, dùng lực, đem lấy cô đụng vào trong phút chốc trống rỗng, chỉ là trong đầu cái từ kia lại càng thêm rõ ràng.

Một đôi mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook