Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

Chương 342: 【 kết cục 】 ân ái hai không rời! 3

Tố Diện Yêu Nhiêu

16/12/2015

Lam Dật Thần quét mắt nhìn mấy người xung quanh, sau đó thản nhiên nói: Mình tới xem cuộc vui !” Đáng tiếc lại tới quá muộn, thật là đáng tiếc!

Sau đó, dường như phát hiện ra điều gì, lập tức la lớn: “ Thần Ích, cậu bị thương?” Bộ dạng như quỷ của Lam Dật Thần khiến Du Thần Ích chỉ muốn đánh cho anh này một trận.

Văn Hinh ngồi kế bên cũng cười, có điều nụ cười của cô vừa mới chớm, chỉ trong giây lát, lập tức bị sự đau đớn thế chỗ, “ Đau quá!”

“ Văn Hinh, em làm sao vậy?” Thấy sự khác thường của cô, Du Thần Ích lập tức cảm thấy luống cuống.

“ Bụng em đau quá!” Lúc này, cô cảm thấy từng trận đau đớn kịch liệt, khiến toàn thân cô toát mồ hôi lạnh.

Thấy thế, sắc mặt Du Thần Ích và Tề Nhân Kiệt chợt biến, không biết làm sao. Chỉ có Lam Dật Thần nhìn chằm chằm vào vẻ mặt đầy đau đớn của Văn Hinh, bình tĩnh nói: “ Dường như chị dâu sắp sinh, mau chóng đưa chị ấy tới bệnh viện đi!”

Mấy người luống cuống chân tay đưa Văn Hinh vào trong xe, dùng tốc độ nhanh nhất phi tới bệnh viện, bác sĩ làm kiểm tra cho Văn Hinh xong, xác định, cô sắp sinh, lập tức đưa vào phòng chờ sinh.

Nhận được tin tức này, Diêu Phương vô cùng mừng rỡ, chờ đợi lâu như vậy, rốt cuộc Văn Hinh cũng sắp sinh, mà bà rốt cuộc cũng phải làm bà nội rồi, nhà họ Du cuối cùng cũng có hậu rồi.

Người cao hứng nhất là Du Thần Ích, anh hưng phấn tới mức không biết nói gì, không biết làm gì hơn, chỉ đi tới đi lui trước cửa phòng sinh, đi đi lại lại tới mức mọi người cũng thấy chóng mặt.

Lam Dật Thần thật sự không chịu nổi, kéo anh lại, nói: “ Mình nói này, Thần Ích, cậu ngồi xuống một lúc được không? Bác sĩ nói vết thương của cậu tuy không nghiêm trọng nhưng phải chú ý nghỉ ngơi, nếu cậu còn đi như vậy, lỡ có chuyện gì thì lấy ai chăm sóc chị dâu?”



Ai ngờ, Du Thần Ích không thèm lọt tai mấy lời Lam Dật Thần nói, ngược lại níu lấy quần áo Lam Dật Thần, hưng phấn nói: “ Mình sắp làm ba!”

“ Mình biết rồi|!” Lam Dật Thần trịnh trọng gật đầu một cái, trong lòng lại muốn đánh cho anh một quyền, đánh cho anh tỉnh lại.

Sau đó, Du Thần Ích buông bạn tốt ra, lại tiếp tục đi tới đi lui.

Có người vui vẻ, hiển nhiên sẽ có người đau lòng.

Trước Cửa phòng sinh , Tề Nhân Kiệt và Lăng Hạo Hiên cũng đang chờ bên ngoài, cả hai đều tỏ vẻ chán nản, trên mặt toàn là sự mất mác.

Cuối cùng, đang lúc mọi người cùng lo lắng chờ đợi, tiếng trẻ sơ sinh khóc thút thít truyền tới, mọi người lập tức vui vẻ hân hoan.

Cửa phòng sinh mở ra, một y tá đỡ đẻ tới báo tin mừng, “ Người nhà Văn Hinh đâu? Văn tiểu thư sinh con trai, hiện tại mẹ tròn con vuông!”

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là tin tức khiến cả thế giới vui mừng.

Mẹ tròn con vuông!

Văn Hinh nhanh chóng được đưa vào phòng phụ sản, trong phòng bệnh, mọi người luân phiên nhau ôm đứa bé, trên mặt ai nấy đều hiện lên vẻ háo hức, muốn dược bế bé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook