Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Chương 140: Một fan gánh mười điểm đen [2]

Diệp Phi Dạ

05/02/2017

Editor: May

Trợ lý hoàn hồn, vội vàng nhấn mở hồi phục, đọc lên từng câu: “Hảo Hảo, đã lâu không nhìn thấy cô gửi Weibo, like một cái!”

“Hảo Hảo, bộ dạng cô quả nhiên xinh đẹp, mặc kệ diễn nhân vật gì, đều là đẹp mắt như vậy!”

“Hảo Hảo, cố lên!”

“Muốn càng nhiều fan sao? Mời liên hệ qq, 1357824, bảo đảm chất lượng, đoàn đội chuyên nghiệp, phục vụ chuyên nghiệp, chín loại chất lượng, tùy bạn chọn lựa.”

“Vẫn thích trước sau như một [ một biểu tình mỉm cười]”

“@ Cảnh Hảo Hảo, kết bạn với nhau được không?”

Lương Thần vừa ăn cơm, vừa yên lặng nghĩ, hóa ra nhân khí của Cảnh Hảo Hảo cũng không tệ, những người này cũng thật tinh mắt. Nói nhảm, Cảnh Hảo Hảo đẹp mắt còn cần anh nói?

“Cảnh Hảo Hảo, nhìn thấy cô cả người tôi liền không tốt lắm.” Trợ lý vẫn đọc hồi đáp thông thuận, đột nhiên liền dừng lại.

Vừa đọc hồi đáp ra, mi tâm Lương Thần liền nhíu lên, hỏi: “Dãy số ID của anh ta là bao nhiêu?”

Trợ lý báo một dãy số, Lương Thần không nói gì, trợ lý đọc bình luận tiếp theo phía dưới weibo của Cảnh Hảo Hảo.



Trong đó vẫn là có khen ngợi, có quảng cáo, còn có một ít Weibo kinh doanh, đương nhiên cũng có một ít lời bình tệ, mỗi khi đến lời bình tệ, Lương Thần sẽ hỏi ID một chút.

Lúc trợ lý đọc được đến trang mười tám, có một câu hồi phục nói: “Oa, vẫn là Kiều Ôn Noãn chúng ta xinh đẹp, nữ thần em yêu chị! Người khác đứng ở bên cạnh chị đều là làm nền!”

“A......” Lương Thần như là nghe được cái gì buồn cười, cười khẽ trào phúng một tiếng, nói: “Đừng đọc!”

Trợ lý vội vàng dừng lại.

Lương Thần nói: “Tiểu Mễ Miêu Miêu, Thuận Nước Đẩy Thuyền, Hồ Ly Muốn Rối Loạn......” Lương Thần báo liên tiếp tên ID, tiếp tục nói: “Khóa những ID đó lại cho tôi.”

“Vâng, Lương tổng.” Trợ lý vừa nói, vừa vội vàng bắt đầu liên hệ người đi khóa ID.

“Còn có, cậu đi xin một ít tài khoản, đi vào ID của những người đó, tìm Weibo gửi mới nhất của bọn họ, mắng bọn họ, hung hăng mắng!”

Trợ lý vội vàng gật đầu “vâng” hai tiếng, liền đi làm theo, trợ lý tốn toàn bộ thời gian nghỉ trưa, rốt cục làm xong phân phó của Lương Thần: “Lương tổng, hết thảy đều đã làm xong.”

“Lấy đến, tôi xem xem.”

Trợ lý vội vàng đưa ipad lên, Lương Thần nhấn mở, tùy tiện chọn vài cái Weibo nhìn nhìn, hơi có chút vừa lòng quay trở về weibo Cảnh Hảo Hảo một lần nữa, tìm trong lời bình hồi lâu, rốt cục tìm được lời bình nói Kiều Ôn Noãn đẹp mắt, sau đó tự mình đăng kí một nick nhỏ, trực tiếp trả lời lời bình kia, nói: “Ha ha, Kiều Ôn Noãn đẹp mắt? Ánh mắt của cô lớn lên như thế nào vậy, chỉ dựa vào diện mạo kia của cô ta, ngay cả một đầu ngón chân của Cảnh Hảo Hảo cũng còn kém hơn!”

Sau khi Lương Thần gửi đi hồi đáp, nghĩ đến Kiều Ôn Noãn và Thẩm Lương Niên dã gạt Cảnh Hảo Hảo làm ra chuyện thối nát đó, nhất thời cảm thấy vừa rồi mình hồi đáp có chút cho Kiều Ôn Noãn mặt mũi, vì thế, tiếp tục bổ sung một câu: “Lấy đầu ngón chân của Cảnh Hảo Hảo so với Kiều Ôn Noãn, quả thực chính là vũ nhục lớn nhất với đầu ngón chân của Cảnh Hảo Hảo!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook