Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Chương 103: Giúp cô trút giận [5]

Diệp Phi Dạ

22/01/2017

May mắn hôm nay cô ta đến tìm Thẩm Lương Niên, nếu hôm nay cô ta không đến tìm Thẩm Lương Niên, có lẽ Cảnh Hảo Hảo và Thẩm Lương Niên sẽ quay lại với nhau rồi......

“Đã biết, chị Kiều.”

Kiều Ôn Noãn cong môi nhẹ nhàng cười cười, son môi vừa mới vẽ loạn lên môi, lúc cong lên, đặc biệt xinh đẹp. Sau đó, cô ta khí định thần nhàn xoay người, đi vào bên trong “Lưu Kim Tuế Nguyệt”.

Giày cao gót dẫm nát trên đá cẩm thạch đen nhánh, phát ra tiếng vang thanh thúy, như là biểu lộ tâm tình cực kỳ tốt vào giờ phút này của cô ta.

......

“Tiểu thư, xin lỗi, xin cô đưa ra thẻ hội viên của cô, nếu không thì cô không thể đi vào."

Cảnh Hảo Hảo vội vàng gấp gáp đi tới trước cửa “Lưu Kim Tuế Nguyệt”, còn chưa giẫm chân đi vào, liền bị hai bảo an ở cửa ngăn lại.

“Tôi không có thẻ hội viên, tôi đi vào chỉ là tìm người.”

“Vậy thật có lỗi, không có thẻ hội viên, tiểu thư cô không thể đi vào.”

Cảnh Hảo Hảo mấp máy môi, nói: “Vậy bây giờ tôi làm một tấm thẻ hội viên.”

“Tham gia làm hội viên, cần ứng trước 100 vạn nhân dân tệ, phiền toái tiểu thư, cô đưa ra chứng minh nhân dân của cô.”



Cảnh Hảo Hảo vội vàng lấy chứng minh nhân dân từ trong túi xách ra, đưa tới.

Bảo an nhìn thấy tên Cảnh Hảo Hảo, hai người hai mặt nhìn nhau một chút, sau đó mới nói: “Tiểu thư, thật có lỗi, tôi vừa mới nhớ đến, thẻ hội viên nơi này của chúng tôi chỉ có thứ năm mới có thể làm, cho nên ngày mai cô hãy tới lại lần nữa......”

Lương Niên có thẻ hội viên nơi này, lúc ấy vẫn là cô theo anh cùng nhau đi làm, hơn nữa ngày đó cũng không phải thứ năm.

Cảnh Hảo Hảo nhịn không được nhíu nhíu mày, nói: “Bạn trai tôi từng làm thẻ ở nơi này, cũng không phải là làm vào thứ năm, cho nên, xin hỏi có phải anh nhầm rồi không?”

“Cảnh tiểu thư, làm sao vậy?” Thím Lâm và tài xế thở hổn hển chạy tới, nhìn thấy Cảnh Hảo Hảo đứng ở cửa không có đi vào, lên tiếng hỏi.

“Nói không có thẻ hội viên nên không thể đi vào......” Cảnh Hảo Hảo lặp lại lời nói vừa rồi của bảo an lần nữa, tài xế liền nhíu mi nói: “Lúc trước Thần thiếu gia có bạn bè uống nhiều, bảo tôi đi vào hỗ trợ dìu người, chẳng qua chỉ là một 1000 đồng tiền đặt cọc, tôi liền đi vào, không nói nhất định phải làm thẻ hội viên gì đó mà!”

Tài xế nói xong, nhìn về phía bảo an: “Chúng ta chỉ đi vào tìm người, không cần phiền toái như vậy.”

“Xin lỗi, đây là quy định mới của Lưu Kim Tuế Nguyệt, hơn nữa, hiện tại Lưu Kim Tuế Nguyệt vì tăng lên cấp bậc, không mặc trang phục chính trang và lễ phục, không cho phép tiến vào, cho nên nếu ba vị muốn đi vào tìm người, phiền toái cô trở về đổi quần áo trước.”

“Chúng ta muốn tìm là CEO Lương Thần của tập đoàn Giang Sơn, tôi là tài xế của ngài ấy.” Tài xế nói xong, lấy tấm danh thiếp từ trong túi qua, đưa qua.

Hai bảo an nhìn thấy “tập đoàn Giang Sơn” trên danh thiếp, liếc mắt nhìn nhau.

Ông chủ bọn họ ra lệnh, bảo bọn họ dù như thế nào cũng phải ngăn cản một người phụ nữ tên là “Cảnh Hảo Hảo” .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook