Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Chương 80: Dụng cụ biến thanh[2]

Diệp Phi Dạ

18/01/2017

Editor: May

Nay thật vất vả đến sinh nhật 20 tuổi của cô, nguyệt sự cô đến, hai người bỏ lỡ, nhưng mà anh nghĩ rằng, cũng chỉ là kéo dài vài ngày, nhưng ai ngờ cô đi Vân Nam.

Vừa kéo, chính là hơn hai tháng, buổi chiều hôm nay, cô rõ ràng đã đáp ứng...... Nhưng đến buổi tối, lại chậm chạp không thấy người......

Từ lúc Cảnh Hảo Hảo sinh nhật 20 tuổi đi Vân Nam, đáy lòng Thẩm Lương Niên đã có chút hoài nghi, Cảnh Hảo Hảo không muốn giao cô cho chính mình, hiện tại đêm nay lỡ hẹn, anh càng cảm thấy Cảnh Hảo Hảo, thật ra hoàn toàn không muốn trở thành người phụ nữ của anh......

Thẩm Lương Niên càng nghĩ, càng cảm thấy đáy lòng phiền não, trực tiếp đi tới trước ban công, nhìn đèn đuốc ngàn vạn ngoài cửa sổ, lại cầm lấy di động một lần nữa, gọi điện thoại cho Cảnh Hảo Hảo.

Vẫn là trạng thái tắt máy.

Thẩm Lương Niên nắm di động, ngực hơi có chút tức giận, kết quả di động nắm trong lòng bàn tay, không sai không lệch vang lên.

Đáy lòng anh vui sướng một trận, tưởng Cảnh Hảo Hảo gọi tới, vội vàng cúi đầu, lại nhìn thấy hai chữ “Ôn Noãn”.

Thẩm Lương Niên có chút mất mát buông cánh tay xuống, nhưng di động trong lòng bàn tay, vẫn vang lên không ngừng.

Vào lần thức ba điện thoại của Kiều Ôn Noãn gọi tới, Thẩm Lương Niên vẫn luôn có chút không kiên nhẫn tiếp nghe: “Tiểu Noãn, không phải tôi từng nói với cô, chúng ta đã nói tốt, cô đừng liên lạc với tôi nữa ư?”

Đầu kia điện thoại trầm mặc một trận.



Thẩm Lương Niên như là ý thức được tính tình vừa rồi của mình có chút nghiêm trọng, hít sâu một hơi, hòa hoãn ngữ khí, liền nói: “Tiểu Noãn, ban đầu chúng ta đã nói, chính là gặp dịp thì chơi.”

“Lương Niên......” Rốt cục Kiều Ôn Noãn đã mở miệng, giọng nói như là sa tanh, vừa mềm lại trợt: “Tôi gọi điện thoại không có ý tứ khác, tuy rằng chúng ta tách ra, nhưng cũng không đại biểu chúng ta không thể làm bạn bè, không phải ư? Tôi chỉ là thấy ngày hôm qua anh uống có chút nhiều, cho nên hôm nay muốn gọi cuộc điện thoại tới hỏi anh, có khỏe không?”

Thẩm Lương Niên không biết chính mình có tính là có tật giật mình hay không, nhưng vừa rồi anh thật là rất khẩn trương, sợ Kiều Ôn Noãn quấn quýt lấy mình không buông, hiện tại nghe được Kiều Ôn Noãn nói như vậy, ngữ điệu Thẩm Lương Niên lập tức bình tĩnh một chút: “Cám ơn quan tâm của cô, tôi tốt lắm.”

“Vậy không có việc gì, cám ơn bữa ăn tối hôm qua của anh, cho dù cuối cùng là Lương tổng tính tiền.” Ngữ điệu Kiều Ôn Noãn nghe nhẹ nhàng, dừng một chút, cô ta còn nói: “Không biết hiện tại anh có thời gian hay không, tôi đang ở gần Golden Age, nếu có thời gian, có thể đi ra uống một ly không?”

Thẩm Lương Niên theo bản năng muốn lên tiếng cự tuyệt, nhưng nâng cổ tay lên nhìn nhìn thời gian, đã sắp mười giờ rưỡi, Cảnh Hảo Hảo không có về nhà, cũng không có liên lạc với mình, tâm tình của anh lập tức lại trầm xuống, dừng trong chốc lát, nói: “Được, đợi lát nữa gặp ở Golden Age.”

......

Kiều Ôn Noãn là một phụ nữ thông minh, sau khi tách ra với Thẩm Lương Niên, suốt ba tháng cô ta đều không có liên lạc với anh.

Liên hoan tối hôm qua qua đi, cô về nhà, rất khuya mới ngủ, trong đầu nghĩ đều là Thẩm Lương Niên, cả ngày hôm nay cũng không có trạng thái gì, đến buổi tối, cô ta liền đột nhiên muốn gọi điện thoại cho Thẩm Lương Niên.

Thật ra cô ta không có ôm hy vọng quá lớn, nhưng thật không ngờ, cuối cùng Thẩm Lương Niên lại đáp ứng lời hẹn của mình.

Trước khi Kiều Ôn Noãn ra cửa, đối diện gương trang điểm nhẹ một chút, cô ta biết, Thẩm Lương Niên thích cô gái sạch sẽ giống như Cảnh Hảo Hảo vậy, cho nên ở anh trước mặt, cô vĩnh viễn đều sẽ bắt chước Cảnh Hảo Hảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook